Avatar's tuongvydhtm

Ghi chép của tuongvydhtm

Phim Trò chơi gọi hồn 2 - Yếu tim thì đừng nên xem

Ouija, bộ phim 50 sắc thái năm 2014 được đánh giá là một đề xuất kinh doanh, được sinh ra từ một hợp đồng giữa bộ trang phục Platinum Dunes của Michael Bay và hội đồng quản trị Hasbab chuyển đổi các sản phẩm của phim thành phim. Tuy nhiên, nó đủ rẻ để có thể thu được lợi nhuận từ việc phát hành rộng rãi - 103 triệu đô la ($ 84m) với ngân sách 5 triệu đô la - và vì vậy, Halloween này, chúng tôi được cung cấp một bộ phim trước, tuyên bố điền vào một số sơ đồ của ban quỷ. Madame Zander (Elizabeth Reaser) thông báo cho chúng tôi biết: "Thế giới linh hồn là không thể đoán trước". Kinh doanh phim, như chúng ta biết rất rõ, không phải là.

Với tất cả những điều đó, Origin of Evil - chỉ đạo của Mike Flanagan, tài năng nổi bật sau năm Absentia gây bất ổn năm 2011 - chỉ đủ để vượt qua ngưỡng mong đợi thấp. Được thừa nhận, không có gì mới mẻ về tiền đề của nó - ảo thuật giả tạo học một bài học về phiền phức với mặt tối - và Flanagan phải dùng đến môi trường năm 1960, tất cả những đôi giầy khổng lồ và những bức tranh "kỳ cục", để phân biệt phim của ông từ những năm 1970 Conjuring loạt.

Bộ phim gia đình là số 1 phần 2 với câu chuyện mở ra khi mẹ cô Zander nắm lấy đồ chơi theo chủ đề để làm nhạc jazz lên hành động seance của cô; những gì cô không mong đợi là dành cho người trẻ nhất của cô, Doris (Lulu Wilson), để trở thành một chủ nhà có thể chấp nhận được tất cả để vượt qua bóng ma.

Flanagan được gửi đi cùng với một quán cà phê chạy ở đây, vì vậy bạn có thể tha thứ cho anh ta vì vui chơi khi anh ta đi: dọn sạch logo Universal cũ, khôi phục lại những vết bỏng thuốc lá để cảnh báo các nhà chiếu để thay đổi. Nếu không có gì phù hợp với các bài tập retro của Ti West (Ngôi nhà ma quỷ, The Innkeepers), ít nhất là cố gắng của Flanagan. Vâng, ông đã làm nhạc nền của mình, nhưng với đồng tác giả Jeff Howard, ông đã thiết lập rất nhiều câu chuyện lạ - sự mâu thuẫn của mẹ với một linh mục, những vấn đề về cha con không được giải quyết, sự hiểu biết của Doris về tiếng Ba Lan - rằng ông không phải dựa vào tiếng lớn tiếng ồn để thu hút sự chú ý.

Có thể cho rằng anh ấy bị bắt gặp quá cố gắng. Phong trào cuối cùng không liên quan nhiều đến xoắn ốc ra ngoài vào sự không liên kết chặt chẽ. Tuy nhiên, công thức này phần nào đã được cải thiện: thời gian này, bản thân Ouija là một người chơi chưa thành niên, không phải là một sản phẩm bắt buộc phải đặt hàng hơn là một bàn đạp cho các ý tưởng, có thể là hướng đi hay khả thi. Nó vẫn không có gì đáng sợ hơn bất kỳ nội dung có thương hiệu nào, và có lẽ chỉ có bữa tiệc ngủ ấm sẽ thực sự cần nó. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi liệu Origin of Evil cung cấp chất lượng tốt hơn đồng hồ thời gian hơn người tiền nhiệm của nó, ngón tay của tôi sẽ lơ lửng không thể không hơn là có.

2332 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết