Video: Ông Trump hào phóng dốc cả hộp thức ăn cho cá, Thủ tướng Nhật tủm tỉm cười

Thế giớiThứ Hai, 06/11/2017 15:35:00 +07:00

Trong khi Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe xúc từng thìa nhỏ cho cá ăn tại cung điện Akasaka ở Tokyo, Tổng thống Mỹ Donald Trump có vẻ không được kiên nhẫn như vậy.

Theo The Guardian, sau buổi gặp với Hoàng gia Nhật Bản ngày 6/11, ngày thứ hai trong chuyến công du châu Á kéo dài 12 ngày của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông đã cùng Thủ tướng Shinzo Abe cho cá ăn tại cung điện Akasaka, Tokyo. Bể cá koi nổi tiếng này đã từng được một loạt các lãnh đạo thế giới chiêm ngưỡng.

Video: Tổng thống Trump hào phóng đổ cả hộp thức ăn cho cá

Dường như mất kiên nhẫn khi phải cho cá ăn từng thìa một, ông Trump đã mở hộp và đổ toàn bộ số thức ăn xuống nước. Khoảnh khắc đã được các phóng viên Nhà Trắng ghi lại, với hình ảnh ông Abe đang mỉm cười và Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson cũng không giấu nổi nụ cười tủm tỉm.

Capture

  Tổng thống Mỹ hào phóng cho đàn cá koi toàn bộ số thức ăn trong hộp. (Ảnh: AP)

Theo The Guardian, một số người cho rằng một nhân viên của cung điện sau đó sẽ đến hiện trường để dọn dẹp khi hai nhà lãnh đạo đi khuất.

Cộng đồng người dùng mạng xã hội Twitter đã phản đối hành động của ông Trump, cho rằng ông đã “sát hại” những con cá. Theo trang web Aquascape, cho cá ăn quá nhiều là lỗi phổ biến của những người nuôi cá koi và có thể khiến chúng bị ốm, làm giảm chất lượng nước.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn