Sắc màu Cuộc Sống

Quán karaoke 4 tầng ở Hà Nội bốc cháy dữ dội, hàng chục cảnh sát trèo tường dập lửa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngọn lửa bốc lên từ tầng 4 của quán karaoke trong ngõ 40 Xuân La, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội rồi lan rộng ra xung quanh khiến nhiều người hoảng hốt. Hàng chục cảnh sát PCCC trèo tường vào dập lửa.

Theo thông tin ban đầu, hơn 19h ngày 29/10, một quán karaoke trong ngõ 40 Xuân La, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội đã xảy ra cháy lớn.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm trên, khói lửa bốc lên nghi ngút từ tầng 4 của quán karaoke, sau đó lan rộng ra xung quanh. Do lửa cháy quá nhanh nên công tác cứu hỏa của lực lượng tại chỗ không thành công.

Tiếp nhận thông tin, các lực lượng cảnh sát PCCC Hà Nội khẩn trương đến hiện trường phối hợp với công an phường nhanh chóng dập lửa.

Quán karaoke nơi xảy ra hỏa hoạn.

Nhiều chiến sĩ cảnh sát đang tiếp cận đám cháy.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, khói lửa vẫn bốc lên nghi ngút, công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.

Phòng Cảnh sát PCCC số 6 Hà Nội đã phải đưa 5 xe cứu hỏa đến hiện trường, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 chi viện 2 xe, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 chi viện 2 xe.

Nhiều xe chữa cháy được điều động đến hiện trường.

Một số nhân viên quán karaoke cho hay, do thời điểm xảy ra cháy quán chưa có ai đến hát nên không có khách nào bị thương. Mọi người trong quán cũng may mắn chạy kịp ra ngoài.

Đến 21h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên lực lượng cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước để làm mát xung quanh. Bước đầu xác định vụ cháy chưa gây thiệt hại về người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất