4 địa điểm mua bán tên miền trực tuyến năm 2017

Bạn có muốn kiếm tiền trực tuyến? Mua bán tên miền trực tuyến hiện đang là một ngành kinh doanh khá"hot" hiện nay, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho nhà đầu tư tên miền. Tuy nhiên, để gia tăng giá trị tên miền nhà đầu tư cần phải biết lựa chọn thị trường đầu tư kinh doanh tên miền hợp lý.

Internet đã dần chứng minh vai trò chi phối mọi thứ trên thế giới từ kinh tế, văn hóa,...các cá nhân và tổ chức đều mong muốn tìm kiếm cho mình một danh tính trực tuyến. Điều đó, thúc đẩy thị trường kinh doanh đầu cơ tên miền ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Dưới đây là 5 thị trường đầu tư tên miền giúp bạn có thể tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng, tạo ra lợi nhuận khổng lồ cho sự nghiệp kinh doanh của mình. 

1. Lgloo


Đây là một thị trường tên miền khá sôi động, nơi có tất cả các loại tên miền và các công cụ hỗ trợ tìm kiếm thông tin đáp ứng nhu cầu phát triển hoạt động mua bán tên miền trực tuyến. Đây là nhóm môi giới tên miền được thành lập để tạo cầu nối giữa khách hàng và các nhà đầu tư. lgloo.com cũng cung cấp công cụ để nhà đầu tư có thể thương lượng dễ dàng hơn đối với khách hàng. Hệ thống luôn đảm bảo vận hành ổn định, phục vụ khách hàng 24/7.

Igloo sẽ giữ khoản hoa hồng 10% trong các cuộc giao dịch. Tuy nhiên, đây được coi là cầu nối để nhà đầu cơ tên miền có thể mua bán tên miền trực tuyến thành công. 

2. Afternic.com

4 địa điểm mua bán tên miền trực tuyến 2017

Đây là một thị trường mua bán tên miền trực tuyến lớn nhất trên thế giới, nơi hội tụ nhiều nhà đầu cơ tên miền nổi tiếng. Afternic.com cung cấp nhiều cách thức để mua bán lại tên miền đặc biệt là dịch vụ Parkingdomain. Dịch vụ này giúp gia tăng giá trị tên miền đáng kinh ngạc, thu về lợi nhuận khổng lồ. Hỗ trợ khách hàng 24/7, gia tăng doanh thu lên đến 20% đảm bảo rằng bạn sẽ kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ mua bán tên miền trực tuyến.

3. Bido

Bido chuyên cung cấp tên miền theo yêu cầu của khách hàng. Quá trình bán lại được dựa trên danh sách đấu giá, bị ảnh hưởng bởi sự lựa chọn của khách hàng. Trên thực tế, vào ngày đầu tiên của cuộc đấu giá, Bido đã bán đấu giá thành công hơn 9500 tên miền được bình chọn bởi khách hàng. Quá trình bán lại Bido sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư nhiều hơn là các khoản tiền từ những nỗ lực của họ. Vì khách hàng đặt giá thầu cho tên miền mà họ lựa chọn, nên giá trị bán lại với Bido cũng cao hơn các nền tảng bán lại miền khác. Người bán được thông báo bất cứ khi nào đạt được thoả thuận với khách hàng và cũng sẽ đưa bạn qua quy trình thanh toán tương tác và trực quan. Bido duy trì đến 8% hoa hồng mỗi lần bán.

4. Godaddy

4 địa điểm mua bán tên miền trực tuyến 2017

GoDaddy là một trong những thị trường tên miền phổ biến nhấtQuá trình bán lại có nhiều hình thức bao gồm các dịch vụ :cung cấp truy cập, đề nghị cung cấp, mua ngay bây giờ, bãi đậu xe và đấu giá. Thị trường được dựa trên nguyên tắc khả năng thích ứng và đó là lý do phổ biến của nó với cả người bán và người mua. GoDaddy cũng là nhà cung cấp tên miền tên miền trên thế giới với 14 triệu khách hàng. Nó còn có hơn 63 triệu tên miền đang được giám sát. 
GoDaddy yêu cầu một thành viên đấu giá chỉ cần $ 4.99 hàng năm nhưng điều đó không đáng kể so với số tiền bạn có thể thực hiện. Với việc bán tên miền, GoDaddy giữ hoa hồng lên tới 30%.

Sản phẩm chỉ có thể trở thành hàng hóa khi nó được marketing, quảng cáo tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đây là những nền tảng tuyệt vời để gia tăng giá tên miền, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho nhà đầu cơ tên miền.
>>> Những chuẩn mực để đánh giá tên miền đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh doanh tên miền đẹp bất động sản thế kỷ 21

Doanh nghiệp nên làm gì để định vị thương hiệu trong marketing online?