Những lời chúc 20/10 hay nhất năm 2017

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Những lời chúc 20/10 hay nhất năm 2017

Những lời chúc 20 – 10 hay và ý nghĩa nhân ngày phụ nữ Việt Nam sẽ luôn là món quà tinh thần vô giá dành tặng cho những phụ nữ, người mẹ, cô giáo, người yêu...để thể hiện tấm lòng một cách chân thành nhất.

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỉ niệm nhằm tôn vinh người phụ nữ được tổ chức vào ngày 20/10 hằng năm ở Việt Nam. Vào dịp này các đấng mày râu thể hiện sự kính trọng và quan tâm đến người phụ nữ: người yêu, bạn gái, cô giáo, bà, đặc biệt là người mẹ đáng kính đã vất vả chăm lo cho chúng ta không lớn. Để bày tỏ sự quan tâm đến những người phụ nữ thân yêu ngày 20/10 thường có rất nhiều hình thức và quà tặng với những người phụ nữ. Nhưng phổ biến nhất vẫn là hình thức tặng hoa, thiệp chúc mừng kèm theo những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất.

Hãy dành tặng cho người phụ nữ thân yêu những lời chúc hay và ý nghĩa nhất


Sau đây là những lời chúc 20/10 hay nhất.

Những lời chúc 20/10 hay nhất dành cho mẹ:

  • Mẹ yêu! Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20 10 con chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi, luôn hạnh phúc với chúng con mẹ nhé. Con luôn tự hào là con của mẹ. Con yêu mẹ!
  • Mẹ! Con cảm ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuon dưỡng con hôm lớn như ngày hôm nay. Con chúc cho mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc, không chỉ riêng ngày 20 10 mà là tất cả 365 ngày trong năm. Lúc nào mẹ cũng luôn ở trong trái tim con, con yêu mẹ nhiều, người mẹ yêu kính của con.
  • Hôm nay là ngày 20 -10 con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp, vui vẻ . Điều hạnh phúc nhất của con là luôn được ở bên mẹ mõi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm những điều mà mẹ cảm thấy hạnh phúc nhất và tự hào về con.
  • Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20 -10, con chúc mẹ, người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang ngày càng  mạnh khỏe, vui vẻ. Con yêu mẹ nhiều lắm, con rất hạnh phúc được làm con của mẹ.
  • Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ cs nhiều sức khỏe và những nụ cười luôn luôn nở trên môi của mẹ, con ở xa quá nên không thể chăm sóc mẹ được, mẹ nhớ giữ gìn ức khỏe mẹ nhé. Con luôn mong điều tốt đẹp nhất đến với mẹ.

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất cho vợ và người yêu:

  • Nhân ngày 20/10 anh muốn nói với em rằng, em luôn là người phụ nữ đjep nhất trong trái tim anh, anh mãi mãi chỉ yêu mình em và duy nhất là em đó.
  • Em yêu, hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam 20 -10 anh muốn gửi đến em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh , cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh
  • Ngày 20/10 luôn là một ngày đặc biệt đối với anh, vì đó lại thêm một ngày anh lại dược chăm sóc và yêu thương em. Chúc em tràn đầy niềm hạnh phúc ngọt ngào, em hãy giữ gìn và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.
  • Nhân ngày 20/10 chúc em luôn vui và luôn nở những nụ cười đjep nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em, không chỉ riêng ngày hôm này mà còn cho tới hết cuộc đời này em nhé.
  • Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em là người phụ nữ xứng đáng đượ hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 có niềm vui trọn vẹn em nhé!
  • Vợ yêu của anh à! Anh và con chúc em luôn mạnh khỏe, vui tươi và ngày càng xinh đẹp em nhé. Anh yêu vợ nhiều lắm, Anh cảm ơn đã vất vả vì bố con anh!
  • Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn có đươc đại dương, cây cỏ có mặt đất để sinh tồn..Thì anh phải nói rằng anh là một người cực kì may mắn để có được em trong cuộc đời. Anh cảm ơn em rất nhiều vì đã đến với anh.

Trên đây là những lời chúc hay và ý nghĩa nhất chúc mừng 20/10 cho các bạn tham khảo. Các đấng mày râu hãy dành dành tặng những điều tuyệt vời nhất, ngọt ngào nhất cho những người phụ nữ thân yêu được thể hiện qua những lời chúc hay và vô cùng ý nghĩa. Qua đây mình cũng xin chúc tất cả các chị em phụ nữ tại Việt Nam có một ngày 20/10 vui vẻ, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Website: https://inphotocopy.com/
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét