Avatar's HocTiengTBN1

Ghi chép của HocTiengTBN1

Du học Tây Ban Nha 2017 có gì hấp dẫn?

Tây Ban Nha là một quốc gia ở phía Nam châu Âu thường được nhắc đến với những trận đấu bò tót kịch tính, vũ điệu Flamenco đắm say hay những trận cầu siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona… Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng Tây Ban Nha sở hữu một nền kinh tế phát triển cao toàn diện và một nền giáo dục được đầu tư mạnh mẽ. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi nhiều hơn nữa điều thú vị hơn sau đây và hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong hành trình du học Tây Ban Nha 2018 nhé.

>> Xem thêm: 15" target="_blank" rel="nofollow">http://hoctiengtaybannha.vn/bai-viet/15-ly-do-nen-hoc-tieng-tay-ban-nha.html">15 lí do bạn nên học tiếng Tây Ban Nha

1. Chi phí du học Tây Ban Nha thuộc thấp nhất châu Âu

Giáo dục Tây Ban Nha hầu như được chính phủ bảo trợ hoàn toàn, ở các trường công, chính phủ bảo trợ. Chính vì thế, học phí ở Tây Ban Nha được xem là một trong những nước rẻ nhất châu Âu, mức học phí một năm mà bạn phải đóng chỉ từ 4.000 – 5.000 Euro. Chưa dừng lại ở đó, chi phi sinh hoạt ở Tây Ban Nha cũng vô cùng thấp so với các quốc gia khác. So với Anh hay Thụy Sỹ, bạn sẽ chi trả cho các khoản ăn uống, mua sắm, đi lại và sử dụng các dịch vụ tiết kiệm hơn rất nhiều.

2. Chương trình thực tập hưởng lương được áp dụng cho nhiều ngành học

Thực tập hưởng lương là chương trình học được thiết kế một cách sáng tạo, học đi đôi với hành. Trong đó, sinh viên sẽ có một khoảng thời gian nhất định, tùy vào chương trình học bắt buộc phải đi làm để tích lũy kinh nghiệm thực tế và có những kĩ năng cần thiết thông qua quá trình làm việc. Điều đáng nói là trong thời gian thực tập này, sinh viên sẽ được trả lương như những lao động bình thường.

>> Xem thêm: Hoc" target="_blank" rel="nofollow">http://www.hoctiengtaybannha.com/">Hoc tieng Tay Ban Nha

Hầu hết các chương trình học ở Tây Ban Nha đều có chương trình thực tập hưởng lương, đặc biệt là trong 2 chuyên ngành là quản lý khách sạn và international business. Trung bình, bạn sẽ được trả khoảng 350 – 800€/ tháng, với số tiền này bạn hoàn toàn có thể dùng để chi trả học phí và phí sinh hoạt cho kì học sau. Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian học lý thuyết bạn vẫn có thể đi làm thêm (theo quy định sinh viên được làm thêm 80h/ tháng) với những công việc vô cùng đa dạng từ bồi bàn, lễ tân đến gia sư…

Hơn nữa, xin việc ở Tây Ban Nha cũng rất dễ dàng, nếu biết tiếng bạn cũng có thể xin việc ngay từ khi còn ở Việt Nam chứ không cần phải chờ sang tận nơi như những quốc gia khác.

3. Học bổng toàn phần Eramus mang nhiều lợi ích đặc biệt

Học bổng toàn phần Eramus là một chương trình học bổng độc đáo của Tây Ban Nha nhằm khuyến khích những học sinh giỏi đến học ở quốc gia này. Nếu giành được suất học này với thành tích học tập khá, giỏi bạn sẽ được bao trọn gói 100% để học tiếp năm 2 đại học ở một quốc gia khác trong năm thứ 2. Ngoài ra, bạn cũng có thể xin những suất học bổng khác từ chính phủ Tây Ban Nha, bởi chính phủ có rất nhiều gói học bổng khác dành cho sinh viên nhằm thu hút nhân tài.

4. Bằng cấp ở Tây Ban Nha được công nhận trên toàn thế giới

Bằng cấp của Tây Ban Nha không có gì khác với các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc… tức là được công nhận trên toàn cầu. Tây Ban Nha cũng là một trong những quốc gia phát triển nhất châu Âu (đứng thứ 5) với một nền giáo dục được xây dựng tiên tiến không kém gì các quốc gia phát triển kia với số chương trình, thời gian đào tạo cũng được thế kế theo “chuẩn” châu Âu. Với tấm bằng này, bạn có thể dùng để đi xin việc làm ở bất kì nơi đâu bạn muốn.

5. Môi trường học tập quốc tế vô cùng đa dạng

Nếu bạn cho rằng Tây Ban Nha không mạnh về giáo dục và có không nhiều du học sinh theo học thì đó là một suy nghĩ sai lầm. Hiện nay, mỗi năm quốc gia này thu hút khoảng 75000 học sinh quốc tế đến theo học, sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới, từ Á, Âu, Phi đến châu Mỹ la tinh.

Chính điều này đã tạo nên một nền giáo dục đa dạng, một môi trường lý tưởng để học hỏi và giao lưu văn hóa. Học tập ở đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm không thể quên trong cuộc đời của bạn.

6. Cơ sở vật chất cổ kính mà hiện đại

Mặc du sinh viên chỉ phải đóng một khoản học phí phải chăng nhưng do được chính phủ đầu tư vô cùng “mạnh tay” mà cơ sở vật chất dành cho giáo dục ở Tây Ban Nha được đánh giá là rất lý tưởng. Mỗi năm, chính phủ đều dành một khoản ngân sách lớn để đầu tư trang thiết bị cũng như tạo lập môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Nhưng điều đặc biệt ở đây là mặc dù được đầu tư cở sở hiện đại nhưng sinh viên vẫn được học tập ở những ngôi trường danh tiếng lẫy lừng châu Âu và vẫn khoác lên mình sự cổ kính, trang nghiêm.

Đầu tư cho giáo dục ở Tây Ban Nha được thực hiện rất đồng bộ, cho dù bạn học ở Madrid, Barcelona hay Salamanca hoặc thậm chí là Malaga, Almeria…thì đều được hưởng một nền giáo dục như nhau cả. Cho nên, bạn không cần phải lo lắng hay suy nghĩ nhiều về chất lượng của môi trường giáo dục Tây Ban Nha mang lại

>> Xem thêm: Kham" target="_blank" rel="nofollow">http://hoctiengtaybannha.vn/bai-viet/hoc-phi-hoc-tieng-tay-ban-nha-tai-cac-trung-tam-uy-tin.html">Kham khảo mức học phí tại các trung tâm đào tạo tiếng Tây Ban Nha uy tín

7. Visa du học Tây Ban Nha thuận lợi hơn các quốc gia châu Âu khác

Tỉ lệ thành công của Visa du học Tây Ban Nha gần như 100%. Chứng minh tài chính vô cùng đơn giản chứ không cầu kì, phức tạp như ở các quốc gia châu Âu khác. Hơn nữa, các thủ tục để xin cấp Visa cũng thuận tiện và đơn giản, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để được Đại Sứ Quán xem xét và cấp Visa du học. Vì thế, kế hoạch du học của bạn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều với tỉ lệ thành công rất cao.

8. Cơ hội định lớn

Hiện nay ở Châu Âu đang tồn tại 2 luồng chính sách cho người nhập cư là thắt chặt chính sách nhập cư và nới lỏng, chào đón những người nhập cư trên thế giới. Đặc biệt là những người có tài năng và có thể làm việc, cống hiến cho quốc gia đó. Tây Ban Nha hiện nay đang áp dụng một chính sách nhập cư khá cởi mở cho du học sinh. Chỉ cần bạn tốt nghiệp và kiếm được một công việc hay kế hôn với cong dân ở đây là có thể chuyển từ Visa du học sang Visa định cư trong khi tìm việc làm ở Tây Ban Nha cũng không phải chuyện quá khó khăn.

9. Nền văn hóa lâu đời, có nhiều thứ để học tập và trải nghiệm

Tây Ban Nha ra đời cách đây 3000 năm với một nền văn hóa rực rỡ với những trận đấu bò tót rực lửa, những tòa lâu đài cổ kính, với chàng hiệp sĩ Đôn – ki – hô – tê hay với chàng nghệ sĩ dương cầm lãng tử.

Khôn những thế Tây Ban Nha còn nổi tiếng với rất nhiều các công trình kì vĩ, những tòa lâu đài cổ kính mà chắc chắn bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu và trải nghiệm nền văn hóa này. Từ Tây Ban Nha bạn cũng có thể dễ dàng đi du lịch qua các quốc gia châu Âu khác như Bồ Đào Nha, Pháp hay Hà Lan…mà không vướng phải nhiều khó khăn khi xin Visa.

>> Xem thêm: " target="_blank" rel="nofollow">http://hoctiengtaybannha.vn/bai-viet/dia-chi-hoc-tieng-tay-ban-nha-tai-tphcm.html">Địa chỉ học tiếng Tây Ban Nha uy tín tại Tp.HCM

10. Du học Tây Ban Nha 2018 bạn sẽ có cơ hội phát triển song song 2 ngôn ngứ phổ biến nhất thế giới.

Tiếng Anh hiện nay vẫn là ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới, thứ hai phải kể đến tiếng Tây Ban Nha. Ở đây, người ta sử dụng song song 2 ngôn ngữ là tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Thông thuộc 2 loại ngôn ngữ này bạn coi như chắc suất để tìm một công việc tốt sau khi về nước hay xin việc làm ở bất kì đâu.

Với 10 điều kể trên, không khó để lý giải việc du học Tây Ban Nha 2018 lại thu hút nhiều sinh viên Việt Nam đến như vậy. Bạn sẽ là người tiếp theo chứ? Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn thực hiện ước mơ du học này nhé.

Nguồn: internet

2353 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết