Avatar's tinhpham

Ghi chép của tinhpham

Máy rung mini làm sướng âm đạo

Đối với người quý cô phút màn dạo đầu rất quan yếu, giúp giải tỏa căng thẳng trước lúc "ra trận", tăng độ thỏa mãn, tạo khoái cảm điểm G mà quan trong hơn là đẩy mạnh quá trình tiết chất nhờn lúc "ra trận". Lúc mang phút màn dạo đầu càng chất lượng thì lượng dịch tiết ra càng nhiều giúp cuộc yêu được trơn mượt và dễ chịu hơn.

Đồ chơi kích thích âm đạo hoàn toàn mang thể làm điều này. Chinh phục người dùng bời thiết kế đẳng cấp và tính năng nổi trội. Được thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm tay, mang hình dáng trụ trơn thon eo thắt chính giữa, miêu tả hình dáng cu của đàn ông. Đặc thù, sản phẩm được cài cấp độ rung với nhiều tần số khác nhau, tăng độ thỏa mãn, tạo khoái cảm những điểm dễ bị kích thích trên thân thể, giúp bạn mang những trại nghiệm thú vị trong những phút màn dạo đầu.

Tính năng: massage những điểm dễ bị kích thích trên thân thể, tăng thỏa mãn.

Sự hiệu quả nhất vượt bậc của dụng cụ massage kim cương:

- Thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm tay, mô phổng hình dáng cu đàn ông thời trang, dễ dùng.

- Được làm từ chất liệu nhựa ABS với độ bền cao.

- Kết hợp cấp độ rung từ nhẹ tới mạnh giúp tăng độ hưng phấn.

- Khả năng chống nước hoàn toàn tối đa.

- Sở hữu thể mang theo lúc xa nhà.

M" target="_blank" rel="nofollow">https://duongvatgia24h.com/may-rung-mini-cay-but">Máy rung âm đạo chỉ cần giảm bớt căng thẳng, kết hợp vài động tác đơn giãn cùng điều chỉnh những cấp độ rung bạn mang thể cảm nhận từng khoảnh khắc hưng phấn mà sản phẩm đem đến. Sản phẩm thích hợp cho những cặp đôi muốn thổi làn gió mới vào tình dục, đem tới một màng màn dạo đầu đầy hưng phấn. Với đồ chơi massage xoàn đàn ông mang thể làm chủ cuộc chơi, ko lo sẽ làm cho nàng thất vật vì chưa được thõa mãn. Công việc của đàn ông trỡ nên nhẹ nhõm hơn, vừa tận hưởng thân thể hấp dẫn của nàng, vừa cho nàng mê man trong thỏa mãn mà ko mất quá nhiều sức lực. thông thường người quý cô khó đạt thỏa mãn hơn đàn ông, nàng chưa thõa mãn nhưng chàng thì đã đến đỉnh làm cho nàng ko hài lòng chút nào. Điều này, tác động ít nhiều tới tình cảm đôi bên. Nhưng điều này ko còn là nổi lo lúc đã mang đồ chơi therapeutic massage màn dạo đầu xoàn, chàng mang thể làm cho nàng lên cực sướng ngay từ những phút màn dạo đầu.

Đối với những bạn còn đơn thân thì máy massage âm đạo cũng là đồ chơi tự thỏa mãn lý tưởng. Bạn mang thể hoàn toàn tự tạo cho mình những thỏa mãn mà ko cần tới sự tương trợ của bạn tình. Giãi tõa thèm muốn một cách an toàn, đạt được đúng mong muốn với đồ chơi therapeutic massage điểm G kiem cương, bạn mang thể hoản toàn an tâm. Các chị em có thể sử dụng d" target="_blank" rel="nofollow">https://duongvatgia24h.com/duong-vat-gia">dương vật giả để tự sướng khi cần thiết

Cách sử dụng đồ chơi làm sướng âm vật

- Làm sạch đồ chơi therapeutic massage trước lúc dùng.

- Lắp pin rồi rà soát cấp độ rung của máy.

- Cách sử dụng kèm gel, xoa đều thân đồ chơi therapeutic massage, âm vật và cu để tăng độ trơn mượt.

- Dùng máy rung mini trên những điểm dễ bị kích thích với cấp độ rung phù hợp, tùy vào nhu cầu đáp ứng mỗi người.

- Sau lúc dùng xong, tháo pin và làm sạch bằng nước sạch hoặc cồn y tế cho lần dùng tiếp theo.

- Để ráo, bỏ vào hộp, cất giữ nơi khô ráo và thoáng mát.

- Lúc ko dùng phải tháo pin, giảm thiểu tình trạng pin chảy nước làm hư hỏng máy therapeutic massage.

- Ko dùng máy therapeutic massage màn dạo đầu xoàn với người khác, nhằm giảm thiểu lây truyền những bệnh xã hội nguy hiễm.
2354 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết