Học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

721

Ngoài chương trình đào tạo chất lượng, học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 tại TPHCM là yếu tố quan trọng quyết định vấn đề học hay không học của nhiều thí sinh.

LIEN-THONG-CAO-DANG-DIEU-DUONG-3

 Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Đối tượng tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Từ năm 2017 trở đi theo quy định mới của Bộ, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp một ngành sức khỏe bất kỳ là có thể học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện cụ thể như sau:

  • Không trong thời gian thi hành án hình sự.
  • Đủ điều kiện sức khỏe để theo học.
  • Người học cần tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe, ví dụ như: Điều dưỡng sĩ, Hộ sinh, Điều dưỡng, Vật lý trị liệu…
  • Cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng trong trường hợp thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Điều dưỡng, do đó để có chứng chỉ này học viên có thể học 3 tháng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Tại sao nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM?

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng luôn là vấn đề đáng quan tâm của bất kỳ thí sinh nào do chúng trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng tay nghề của người học. Theo các chuyên gia đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có nhiều ưu điểm mà bạn sẽ thật sự bất ngờ:

  • Cơ hội việc làm rộng mở: Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, với trình độ chuyên môn tốt, thí sinh có thể làm việc ở hầu hết các cơ sở y tế tư nhân và Nhà nước.
  • Thời gian đào tạo: Thời gian học liên thông từ trình độ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng là 1,3 năm – đây là khoảng thời gian ngắn đảm bảo thí sinh ra trường nhanh chóng.
  • Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao có giá trị tương đương với Cao đẳng chính quy.
  • Thời gian học linh hoạt: Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người học về mặt thời gian, Thời gian học của Trường rất linh hoạt, thí sinh có thể đăng ký học Liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng vào buổi tối hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật.

Học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 tại TPHCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng của đa phần bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh khóa đào tạo với mức học phí tiết kiệm và thời gian linh hoạt.

Để không bị dán đoạn trong quá trình học, học phí là một trong những nhân tố quan trọng ảnh hưởng lớn tới vấn đề này. Nhất là khi đây là ngành thuộc trong nhóm ngành sức khỏe nên cần được học tập trong môi trường hiện đại, những phòng thí nghiệm với các dụng cụ đắt tiền,…nên học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cao hơn so với các ngành khác.

dieu-kien-hoc-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-tphcm

 Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Tuy nhiên với mục tiêu mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất với mức học phí tiết kiệm nhất, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM có nhiều phương pháp nhằm cân đối ngân sách để hỗ trợ tài chính cho sinh viên. Tương tự với mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, mức học phí liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là 800.000 đồng/tháng. Bên cạnh mức học phí tiết kiệm, Nhà trường còn có nhiều chính sách hỗ trợ để giảm bớt gánh nặng kinh tế như trao tặng học bổng, miễn giảm học phí, hỗ trợ vay vốn cho sinh viên…

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chuẩn của Bộ năm 2017

Hồ sơ đăng kí liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 bao gồm những loại giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh;
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng(đối với các thí sinh đăng ký dự thi
  • không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.

Nếu thí sinh đạt đủ điều kiện xét tuyển cũng như chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tuyển sinh và có mong muốn theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM có thể nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ theo quy định của Nhà trường.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM: Số 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, Tp.HCM .
Điện thoại tư vấn: 0886.355.355 – 0996.355.3555

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.net

Chia sẻ