Avatar's bap_an

Ghi chép của bap_an

Kết quả khi thực hiện cấy ghép răng implant

Kỹ thuật cấy ghép Implant công nghệ Hàn Quốc là một trong những giải pháp để phục hình răng đã mất y như thật. Phương pháp này được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn các bước, nhằm đáp ứng yêu cầu về độ an toàn, không gây nguy hiểm, kết quả đạt được như mong muốn.

http://cachlamtrangrang.info/wp-content/uploads/2017/10/jufhu.jpg" alt="" width="451" height="255" data-mce-src="http://cachlamtrangrang.info/wp-content/uploads/2017/10/jufhu.jpg" >

Kỹ thuật cắm ghép răng implant OP300

Phục hình răng bằng kỹ thuật cắm ghép răng implant là phương pháp tái tạo lại những chiếc răng đã mất bằng răng implant với cấu tạo và chức năng như răng thật.

Cấu tạo đầy đủ của răng implant bao gồm:

Trụ implant

Được chế tạo thành dạng trụ thuôn dài bằng chất liệu Titanium đóng vai trò là một chân răng vững chắc đỡ mão răng ở bên trên. Với bề mặt trụ có các vòng xoắn xuôi chiều và được xử lý nhám có khả năng tương thích cao với xương hàm và tạo sự bám trụ, kích thích sự phát triển tự nhiên của xương ổ răng.

Trong kỹ thuật ghép răng implant, các loại trụ được chế tạo đa dạng, phù hợp với cấu trúc, chiều cao xương hàm của mỗi người.

Abutment

Là bộ phận kết nối giữa trụ implant và răng sứ, với thiết kế hai đầu một đầu gắn với trụ implant sau khi implant đã tích hợp tốt với xương răng đầu còn lại giúp gắn răng sứ hoàn thành một chiếc răng đầy đủ.

Răng sứ

Răng sứ hay còn được gọi là mão răng, có cấu tạo rỗng bên trong giúp chụp sát khít với đầu còn lại của Abutment. Răng sứ được chế tạo khác nhau tùy theo từng trường hợp cụ thể sau khi có được thông số từ bước lấy dấu răng. Vật liệu của răng sứ đa dạng: sứ Ziconia, sứ Titan và răng toàn sứ với độ bền khác nhau. kỹ thuật cắm ghép răng implant

Quy trình kỹ thuật cấy ghép implant

http://cachlamtrangrang.info/wp-content/uploads/2017/10/cay-ghep-rang-implant-gia-bao-nhieu-bang-gia-chuan1-1.jpg" alt="" width="451" height="333" data-mce-src="http://cachlamtrangrang.info/wp-content/uploads/2017/10/cay-ghep-rang-implant-gia-bao-nhieu-bang-gia-chuan1-1.jpg" >

http://camrangimplant.info/ky-thuat-cay-ghep-rang-implant-chuan-quy-trinh-la-nhu-the-nao.html" data-mce-rel="nofollow" href="K" target="_blank" rel="nofollow">http://camrangimplant.info/ky-thuat-cay-ghep-rang-implant-chuan-quy-trinh-la-nhu-the-nao.html">Kỹ thuật cấy ghép implant công nghệ hiện đại được tiến hành theo những bước cơ bản sau:

>> Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước hết, bác sĩ cần thăm khám và tư vấn để xác định được trường hợp răng của khách hàng hiện tại như thế nào, từ đó có những nhận định sơ bộ cho kỹ thuật thực hiện và quá trình cấy ghép

>> Bước 2: Tiến hành chụp phim CBCT OP300

Sự hiện diện của thiết bị CBCT OP300 được đánh giá là một trong những bước phát triển vượt bậc của ngành nha khoa. Thiết bị này cho phép chụp cắt lớp nhiều chiều trong 1 lần chụp, giúp chuyên gia nhanh chóng nhận diện được tình trạng răng miệng của khách hàng, cả chân răng, ống tủy, tình trạng xương răng, từ đó có những đánh giá cụ thể cho kỹ thuật cấy ghép răng implant công nghệ hiện đại.

Một điều đặc biệt quan trọng là những hình ảnh được chụp bằng thiết bị này cũng sẽ cho phép chuyên gia xác định được kỹ thuật cấy implant như thế nào là hợp lý và an toàn cho khách hàng.

>> Bước 3: Tiến hành vệ sinh, vô khuẩn, gây tê vô cảm

Trong tất cả các trường hợp cấy ghép Implant công nghệ hiện đại, chuyên gia đều cần phải tiến hành vệ sinh vô khuẩn và gây tê vô cảm để đáp ứng được yêu cầu về độ an toàn, không gây nguy hiểm, không nhiễm trùng cho khách hàng.

>> Bước 4: Tiến hành trồng implant

Chuyên gia sẽ tiến hành trồng implant sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những bước trên. Quá trình cấy ghép được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, không gây khó chịu, không nguy hiểm.

>> Bước 5: Đặt lịch tái khám và phục hình răng sứ

Sau khi tiến hành kỹ thuật cấy răng implant công nghệ hiện đại, bác sĩ thực hiện sẽ hẹn lịch tái khám và phục hình răng sứ bên trên. Tùy vào từng trường hợp của mỗi người, bác sĩ sẽ hẹn lịch để phục hình răng sứ. Khoảng thời gian để được phục hình răng sứ tùy thuộc vào tình trạng sau khi thực hiện kỹ thuật cấy ghép răng implant của từng trường hợp nhất định. Nếu nướu nhanh liền thương, tích hợp trụ implant nhanh chóng thì thời gian phục hình răng sứ sẽ sớm hơn.

Kết quả kỹ thuật cấy ghép răng implant

Cấy ghép Implant là cách trồng răng tiên tiến nhất cho phép phục hình cả chân và thân răng. Bác sĩ tiến hành từng bước cấy ghép các bộ phận vào vị trí mất răng định sẵn một cách chắc chắn, mang lại kết quả lâu dài, thậm chí tồn tại vĩnh viễn trên khuôn hàm.

http://cachlamtrangrang.info/wp-content/uploads/2017/10/images-16.jpg" alt="" width="450" height="316" data-mce-src="http://cachlamtrangrang.info/wp-content/uploads/2017/10/images-16.jpg" >

Thông thường, sau khoảng từ 2 – 3 tháng là bạn đã có thể phục hình răng sứ bên trên. Kết quả sau khi cấy ghép implant được các chuyên gia đánh giá cao bởi những lợi ích mà phương pháp này mang lại.

Sau khi phục hình răng đã mất bằng http://camrangimplant.info/nguoi-mat-rang-tim-den-voi-ky-thuat-cam-ghep-rang-implant-hien-dai.html" data-mce-rel="nofollow" href="k" target="_blank" rel="nofollow">http://camrangimplant.info/nguoi-mat-rang-tim-den-voi-ky-thuat-cam-ghep-rang-implant-hien-dai.html">kỹ thuật ghép răng implant, răng của bạn sẽ:

– Xương chân răng được bảo tồn

– Phục hình răng đã mất y như thật

– Ăn nhai thoải mái, không lo sợ ê buốt, khó chịu

– Răng mới y như thật duy trì bền vững cùng thời gian

Kỹ thuật cấy ghép răng implant công nghệ hiện đại ngày nay là một trong những giải pháp phục hình răng đã mất được đánh giá cao. Phương pháp này có kỹ thuật khó nên cần được thực hiện bởi chuyên gia có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, được tiến hành tại địa chỉ uy tín, có trang thiết bị máy móc hiện đại và đặc biệt là được cấp giấy phép hoạt động và có đủ thẩm quyền cung cấp dịch vụ.

2354 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết