Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 17/10/2017

17/10/2017, 09:37

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 17/10/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 17/10/2017: Ngày 13/10, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện một số đồ dùng cá nhân của Thượng tá Cao Đăng Cường - Ảnh: Dân Trí

Phát hiện thi thể nghi của chiến sĩ biên phòng bị lũ cuốn trôi

Theo đó, người dân phát hiện một thi thể nam giới bị mắc kẹt tại khu vực sông Âm (đoạn qua làng Chiềng An, xã Giao An, huyện Lang Chánh) vào khoảng 10h ngày 16/10.

Nghi ngờ là thi thể là của cán bộ Biên phòng đồn Yên Khương bị mất tích nhiều ngày qua, chính quyền địa phương cùng cán bộ đồn Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Thi thể nam giới được phát hiện trong tình trạng không tư trang, giấy tờ tùy thân và đang trong quá trình phân hủy nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc xác định danh tính nạn nhân. Thi thể nạn nhân mắc trong bụi nứa, cây rừng bên bờ sông Âm. Thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng tiến hành đưa ra ngoài, chờ mổ pháp y để xác định danh tính. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ TNGT giữa xe đầu kéo với ô tô khiến 1 người tử vong tại chỗ

Va chạm với xe đầu kéo, tài xế ôtô chết kẹt trong cabin

Lúc 14h30 ngày 16/10, trên đèo Quy Hòa (thuộc QL 1D, đoạn qua KV 2, phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn, Bình Định) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo với ô tô con khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu,  thời điểm trên, tài xế Đặng Ngọc Huy (22 tuổi, trú TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) điều khiển ô tô 4 chỗ mang BKS: 77A - 069.66 lưu thông trên QL1D theo hướng thị xã Sông Cầu (Phú Yên) về TP Quy Nhơn. Khi đến đèo Quy Hòa bất ngờ xảy ra va chạm với xe đầu kéo BKS 76C - 063.23 kéo theo rơ móc mang BKS: 76R - 001.97 do tài xế Lê Quốc Thắng (37 tuổi, trú tổ 58, KV.8, phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) điều khiển lưu thông theo chiều ngược lại.

Sau va chạm, ô tô 4 chỗ quay đầu lao qua phía lề đường bên phải, xe móp méo hoàn toàn phần đầu. Tài xế Huy chết tại chỗ, bị kẹt trong xe. Chiếc xe đầu kéo nằm quay đầu vào vách núi, chắn ngang đường đèo Quy Hòa, hư hỏng phần đầu. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe đầu kéo đã rời khỏi hiện trường. Xem chi tiết tại đây

6.1

Hai bị cáo Duy và Linh tại phiên xử phúc thẩm hoãn lần trước - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Nam sinh giết bạn đồng tính, phân xác phi tang lại hầu tòa

Dự kiến, hôm nay (17/10), TAND Cấp cao tại TP.HCM sẽ mở phiên toà xét xử phúc thẩm vụ án Giết người, Cướp tài sản do Trần Nhật Duy và đồng bọn thực hiện. 

Trước đó, ngày 27/11/2015, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án và tuyên Trần Nhật Duy án tù chung thân về tội Giết người và Cướp tài sản, Đăng Gia Linh (cùng quê Tiền Giang) 2 năm tù với các tội Tiêu thụ tài sản do người phạm tội mà có và Che dấu tội phạm.

Tại phiên xử này, Duy thừa nhận mọi hành vi phạm tội như cơ quan điều tra xác định. Sau đó, VKSND TP. HCM có kháng nghị phúc thẩm, đề nghị áp dụng hình phạt tử hình đối với Trần Nhật Duy. Đồng thời, đại diện gia đình bị hại Vạn Anh Tuấn có đơn kháng cáo đề nghị áp dụng hình phạt tử hình đối với Trần Nhật Duy và xem xét trách nhiệm hình sự của Đặng Gia Linh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7

Real (trái) cần thể hiện bản lĩnh khi đối đầu với sức trẻ Tottenham

Real Madrid - Tottenham (1h45 18/10): Bản lĩnh đối đầu sức trẻ

Trận đấu giữa Real Madrid và Tottenham là cuộc đọ sức hấp dẫn nhất lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần này. Ở đó, một bên là bản lĩnh của nhà ĐKVĐ và một bên là khát khao của một tập thể trẻ trung.

Tại bảng H vòng bảng Champions League, Real Madrid và Tottenham đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu với cùng 6 điểm. Chính vì thế, cuộc đọ sức vào rạng sáng mai giống như trận chung kết sớm, xác định cái tên độc chiếm ngôi đầu, giành lợi thế trước loạt trận lượt về. Đây cũng là màn song đấu giữa bản lĩnh của nhà vô địch với khát khao của một tập thể trẻ trung, giàu khát khao.

Real Madrid từ lâu vốn được coi như một thương hiệu lớn của bóng đá châu Âu. Thương hiệu này càng được nâng cao giá trị với hai chức vô địch Champions League liên tiếp dưới thời HLV Zinedine Zidane. Nhưng, con chim bay mãi cũng mỏi và đây là thời điểm Kền kền trắng đang cho thấy dấu hiệu sa sút so với chính họ. Trận đấu cuối tuần vừa qua tại La Liga, đoàn quân áo trắng khá chật vật mới đánh bại được Getafe dù tung ra đội hình gần như mạnh nhất (thiếu Gareth Bale). Xem chi tiết tại đây

8

Thỏa thuận hạt nhân giữa Iran và nhóm P5+1 (Nga, Pháp, Đức, Mỹ, Anh, Trung Quốc) được ký kết năm 2015

Bị cô lập, Mỹ cố xoa dịu tình hình

Mỹ thực sự đang phải đối phó với tình trạng bị “cô lập” trong vấn đề Iran khi các nước trong nhóm P5+1 (bao gồm: Nga, Pháp, Đức, Mỹ, Anh, Trung Quốc) kêu gọi chính quyền của ông Donald Trump không nên chấm dứt thỏa thuận hạt nhân với Tehran.

Vốn là người chỉ trích thỏa thuận hạt nhân Iran kể từ khi còn là ứng viên, nay Tổng thống Donald Trump, thuộc đảng Cộng hòa, đã đưa thỏa thuận này ra Quốc hội Mỹ và có 60 ngày để quyết định việc khôi phục các lệnh trừng phạt của Mỹ với nước Cộng hòa Hồi giáo này.

Ông chủ Nhà Trắng cảnh báo, nếu Chính phủ Mỹ không đạt được giải pháp với Quốc hội và các nước đồng minh, thỏa thuận này sẽ bị chấm dứt. Chính quyền ông Trump cho rằng, thỏa thuận hạt nhân ký cùng nhóm P5+1 chỉ có lợi cho Iran và ảnh hưởng nhiều tới lợi ích an ninh của Mỹ. Hiện nay, chưa có nước nào trong nhóm P5+1 muốn ngừng thỏa thuận. Như vậy, Mỹ đang đứng “một mình một chiến tuyến” và lâm vào trạng thái bị cô lập về lập trường. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Là người sẵn sàng đối đầu với người khác, nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn nhún nhường, chịu thua với Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng: Chỉ có Hoài Linh mới được quyền đánh tôi

Trong showbiz Việt, mối quan hệ giữa danh hài Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn được dư luận đặc biệt quan tâm. Trong chương trình "Sau ánh hào quang" mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã trải lòng rõ hơn về mối quan hệ giữa mình và Hoài Linh.

Thực tế, đằng sau sự đam mê hào quang của giọng ca "Say tình" là khát khao được sống trong vòng tay yêu thương của mọi người. Luôn sẵn sàng “xù lông” với bất cứ ai động chạm tới mình nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng nhiều lần vì chữ “tình” mà nhún nhường, chịu thua.

Người đó chính là Hoài Linh. Nếu Vũ Hà là người đầu tiên dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi hát thì Hoài Linh chính là bàn tay đem đến hào quang cho nam ca sĩ. Mr. Đàm cho biết: “Anh Linh có giận hờn, trách cứ bất kỳ điều gì thì Hưng cũng sẽ luôn cúi đầu dạ”. Không chỉ là chịu ơn, Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng tuyệt đối vào tầm nhìn và cách dạy dỗ của Hoài Linh. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.