Avatar's truyenngan2015

Ghi chép của truyenngan2015

Thuốc chữa tiểu đường của Lương y Nguyễn Thị Phú có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thu" target="_blank" rel="nofollow">http://thucphamchonguoibenh.com/thuoc-chua-tieu-duong-luong-y-nguyen-thi-phu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/">Thuốc chữa tiểu đường của lương y Nguyễn Thị Phú có tốt không? mua ở đâu? Giá bán thuốc tiểu đường của lương y Nguyễn Thị Phú bao nhiêu tiền? Gần đây thấy loại thuốc này quảng cáo rầm rộ trên báo không biết hiệu quả thế nào? Có ai đã dùng chữa ạ? Xin cho ý kiến.

Đáp:

Các cụm từ như “ba phu chua benh tieu duong o hoa binh”, “dia chi ba lang phu”… luôn là những từ khóa siêu hot được các bệnh nhân tìm kiếm. Các câu hỏi: thuốc chữa tiểu đường của Lương y Nguyễn Thị Phú có tốt không? Giá thuốc chữa tiểu đường của Lương y Nguyễn Thị Phú bao nhiêu? Mua ở đâu? Có nên sử dụng bài thuốc này không?... trở thành thắc mắc của nhiều bệnh nhân tiểu đường.

Bài phân tích chia sẻ khách quan dưới đây sẽ giúp bạn hình dung dễ dàng hơn về bài thuốc chữa bệnh nổi tiếng này. Liệu sự thật phía sau và những lời quảng cáo tâng bốc có đúng như những gì bạn đang nhìn thấy trước mắt?

https://i.pinimg.com/564x/be/de/de/bedede5c62ccc266ef18bb2593d253c0.jpg" alt="Thuốc tiểu đường Lương y Nguyễn Thị Phú có tốt không? Giá bao nhiêu?">

Trước tiên xin mời bạn đọc tìm hiểu sơ qua về bài thuốc của bà Phú:

1. Thông tin tổng quang về thuốc chữa tiểu đường lương y Nguyễn Thị Phú

Theo giới thiệu, thuốc chữa tiểu đường của Lương y Nguyễn Thị Phú được bào chế từ bài thuốc Đông y gia truyền hơn 300 năm cùng kinh nghiệm chữa bệnh tiểu đường 15 năm cho các bệnh nhân của Lương y.

- Thành phần và công dụng thuốc chữa tiểu đường lương y Nguyễn Thị Phú:

+ Mạch môn: Giảm đường huyết, bảo vệ thận, chống viêm

+ Táo nhân: Kiện cân cốt, trợ âm khí, dưỡng tâm, an thần, ích can khí, dổ trung.

+ Hoài sơn: Thúc đẩy sản xuất insulin, thủy phân tinh bột thành đường.

+ Trái nhàu: Ngăn ngừa được sự hủy hoại mạch máu do đường huyết tăng cao nhờ tác dụng kháng viêm.

+ Cam thảo: Tăng cường chức năng tuyến tụy.

+ Câu kỷ tử: Giảm mỡ máu, ức chế enzym reductase aldose, ngăn ngừa biến chứng mắt do tiểu đường.

+ Và hơn 20 vị thuốc khác bao gồm cỏ ngọt, giảo cổ lam, khổ qua (mướp đắng), chuối hột…

- Nguyên lý chữa bệnh thuốc chữa tiểu đường lương y Nguyễn Thị Phú:

Điều trị toàn diện, xem cơ thể là một thể thống nhất. Tiến hành thải độc và bồi bổ nhằm phục hồi chức năng tuyến tụy để cơ quan này sản xuất insulin cho cơ thể một cách bình thường.

- Cách sử dụng thuốc chữa tiểu đường lương y Nguyễn Thị Phú:

Theo tư vấn, nhưng nhiều người chia sẻ là được dặn uống 1 thang/1 ngày, lấy 1 thang thuốc sắc đặc uống 3 lần vào lúc lưng bụng. 10 thang là một liệu trình. Nhưng Bà Phú không nêu rõ dùng thuốc trong bao lâu sẽ "dứt điểm" như cam kết.

2. Thuốc chữa tiểu đường của Lương y Nguyễn Thị Phú có tốt không?

Bài thuốc chữa tiểu đường của Lương y Nguyễn Thị Phú theo quảng cáo là đã chữa khỏi bệnh cho hơn 15.000 người, cứ 10 người liên hệ là 8 người khỏi DỨT ĐIỂM. Tuy nhiên, theo phản hồi của các bệnh nhân đã dùng thuốc của bà, thuốc chỉ giúp đưa mức đường huyết về ổn định, người bệnh phải duy trì tiếp tục dùng thuốc đều đặn để duy trì đường huyết ở mức kiểm soát.

Như một số chia sẻ của người bệnh trên báo (baomoi.com):

Chia sẻ của chị Huệ đã dùng thuốc tiểu đường của Lương y Nguyễn Thị Phú: “Chồng tôi uống hết tháng thuốc đầu tiên thì lượng đường huyết đã trể về mức 7.3mmol/L, từ đó đến nay chồng tôi vẫn đều đặn uống thuốc của bà lang Phú và duy trì được lượng đường trong máu ổn định.”

Hoặc chia sẻ của chị Ngọc – người tự nhận đã đùng thuốc này hơn 20 năm: “Tôi vẫn đều đặn uống thuốc ổn định đường huyết của chị Phú. Định kỳ 3 tháng một lần tôi đến bệnh viện kiểm tra, lượng đường huyết của tôi hiện tại đang ở mức 7.3mmol/L. Ngoài uống thuốc tôi còn tập luyện và áp dụng chế độ ăn kiêng dành cho người tiểu đường hằng ngày.”

Bà Nguyễn Thị Phú cho biết, để trị bệnh tiểu đường hiệu quả, người bệnh phải uống thuốc đều đặn. Được biết thuốc này 1 thang thuốc có Giá 160.000đ. Mỗi ngày dùng 1 thang. 10 ngày tiền thuốc đã ra 1,6 triệu. 1 tháng 30 ngày là 4.800.000đ.

Nếu thuốc chỉ giúp ổn định đường huyết phòng ngừa biến chứng bệnh như một loại th" target="_blank" rel="nofollow">http://thucphamchonguoibenh.com/">thực phẩm chức năng cho người bệnh tiểu đường thì cái giá 4.800.000đ/tháng (bốn triệu tám) phải nói là “cắt cổ”. Chi phí chữa bệnh 160.000đ mỗi ngày đều đặn trong nhiều tháng thậm chí nhiều năm không phải người bệnh nào cũng chi trả nổi.

Trong khi một số thực phẩm chức năng khác như viên uống khổ qua rừng (300.000đ/hộp dùng 1 tháng) hoặc thuốc chữa tiểu đường difoco (900.000đ/hộp dùng 1 tháng) có tác dụng tương tự như thuốc của bà nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền bệnh nhân hơn rất nhiều.

Ngoài ra, một số bài viết của các phóng viên tác nghiệp đã “phanh phui” sự thật đằng sau phương thuốc thần này. Cụ thể: Bà Phú không hề có bằng cấp hay trải qua trường lớp đào tạo về y dược, tự xưng là lương y nhưng không có kinh nghiệm về bốc thuốc chữa bệnh. Trước đây cơ sở của bà Phú đã từng bị kiểm tra, xử phạt khi hành nghề không có giấy phép kinh doanh, thậm chí còn có biểu hiện gian lận trong hoạt động.

Điều quan trọng nhất, là, bài thuốc của vị lương y này, không phải là bài thuốc chữa bệnh tiểu đường, theo kết quả kiểm tra của các cơ quan chức năng.

3. Giá bán thuốc chữa tiểu đường của Lương y Nguyễn Thị Phú bao nhiêu?

Như đã nêu trên Giá thuốc tiểu đường của Lương y Nguyễn Thị Phú theo nhiều người từng mua là 160.000đồng/1 thang thuốc. Thường bệnh nhân sẽ được bán theo liệu trình 1 lần 10 thang dùng trong 10 ngày. Nghĩa là mỗi lần mua bệnh nhân phải chi trả 1.600.000đ cho 10 ngày uống.

Mức giá này là tương đối đắt đỏ so với nhiều bài thuốc, đường khác. hay các loại thực phẩm chức năng chữa tiểu đường.

4. Thuốc chữa tiểu đường của Lương y Nguyễn Thị Phú mua ở đâu?

Phòng khám của Nguyễn Thị Phú nằm trước có địa chỉ ở Tiểu khu 9, Thị trấn Lương Sơn, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình. Nhưng thời gian gần đây, cơ sở đã được chuyển về thị trấn Xuân Mai, cũng ở tỉnh Hòa Bình.

Người bệnh ở gần thường đến trực tiếp bốc thuốc, còn người ở xa thì được khuyên mua qua mạng (website, facebook). Nếu ở xa, người mua sẽ được chuyển thuốc về trực tiếp địa chỉ của mình và được tư vấn lấy khoảng 30 thang, dùng trong 1 tháng.

* Lời khuyên cho người bệnh tiểu đường:

Với những chia sẻ trên, có thể thấy bài thuốc của vị lương y này không đáng tin. Chưa biết thực hư ra sao nhưng có lẽ người bệnh nên chọn phương án khác có giá rẻ hơn và độ an toàn cao hơn, chẳng hạn như sử dụng khổ qua rừng hay các thực phẩm thiên nhiên tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Áp dụng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng kết hợp thuốc Tây và uống trà khổ qua rừng đều đặn cũng là phương án được nhiều bệnh nhân lựa chọn, vừa an toàn vừa tiết kiệm. Chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện, đường huyết cũng sẽ ổn định hơn nhiều.

-------

Nguồn: http://thucphamchonguoibenh.com/thuoc-chua-tieu-duong-luong-y-nguyen-thi-phu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/

" target="_blank" rel="nofollow">http://thucphamchonguoibenh.com/thuoc-chua-tieu-duong-luong-y-nguyen-thi-phu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/">http://thucphamchonguoibenh.com/thuoc-chua-tieu-duong-luong-y-nguyen-thi-phu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/

2356 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết