Avatar's quyenvu123

Ghi chép của quyenvu123

Không thể bỏ qua cách trị ho khan tại nhà hiệu quả tuyệt vời sau

Tôi muốn hỏi chuyên gia cách chữa viêm phế quản bằng lá trầu không tại nhà có hiệu quả không ạ? Chuyện là con tôi mới chỉ 2 tuổi nhưng được chẩn đoán mắc bệnh viêm phế quản. Tôi không muốn bé dùng quá nhiều thuốc kháng sinh và được bạn bè mách cách trị viêm phế quản mãn tính bằng lá trầu không khá tốt nên cũng muốn tham khảo. Vậy rất mong chuyên gia trả lời giúp tôi! Xin cám ơn! (Hồng Hoa – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Hoa!

Từ lâu, trong Đông y, lá trầu không được áp dụng rất phổ biến để điều trị bệnh hô hấp và mang lại hiệu quả cực kỳ cao bởi trong lá trầu không có hoạt chất kháng sinh cực mạnh giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn hiệu quả. Trong đó, nhất định phải kể đến cách chữa viêm phế quản bằng lá trầu không và mật ong.

1/ Bạn cần chuẩn bị gì cho cách trị viêm phế quản bằng lá trầu không và mật ong

Lá trầu không kết hợp với mật ong sẽ là giải pháp hiệu quả giúp bạn chữa viêm phế quản nhanh và đơn giản. Bạn hãy chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

+ 10 gam lá trầu không

+ 3-4 thìa cà phê mật ong

https://benhhohap.vn/wp-content/uploads/2017/08/chua-viem-phe-quan-bang-la-trau-khong-3.jpg" title="Quy trình chữa viêm phế quản bằng lá trầu không" data-src="https://benhhohap.vn/wp-content/uploads/2017/08/chua-viem-phe-quan-bang-la-trau-khong-3.jpg" alt="Cách chữa viêm phế quản bằng lá trầu không hiệu quả" width="500" height="261" >

Chữa viêm phế quản bằng lá trầu không và mật ong hiệu quả vô cùng

2/ Cách chữa viêm phế quản mãn tính bằng lá trầu không hiệu quả thế nào?

– Bước 1: Lá trầu không đem rửa sạch và thái nhỏ ra, cho vào bát ăn nhỏ giã nhuyễn

– Bước 2: Đổ nước sôi vào bát lá trầu không vừa giã xong, ngâm trong 20 phút, vò và vắt kiệt nước

– Bước 3: Tiếp đó, lọc sạch xác lá trầu không rồi cho 3-4 thìa cà phê mật ong vào khuấy đều lên

Mỗi ngày hãy dùng cách điều trị viêm phế quản mãn tính bằng lá trầu không cho trẻ em và cả người lớn này 2 lần sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút, kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

3/ Cần lưu ý gì khi áp dụng cách chữa viêm phế quản bằng lá trầu không?

– Ai phù hợp với cách trị viêm phế quản bằng lá trầu không: Cách này có thể dùng được cho tất cả đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Tuy nhiên, với trẻ dưới 12 tháng tuổi, không nên sử dụng mật ong mà thay vào đó là đường phèn.

– Đối với trẻ nhỏ chỉ nên dùng liều lượng bằng 1/4 của người lớn.

– Kiêng ra gió khi trời quá lạnh, luôn mang chiếc khăn mỏng giữ ấm cho cổ họng

– Nên uống thuốc theo 2 giờ cố định để đạt kết quả cao nhất, không nên uống giờ lung tung và lúc nhớ lúc quên.

– Kết hợp hít thở sâu hoặc đi bộ vào buổi sáng hàng ngày.

⇒ Review HIỆU QUẢ điều trị viêm phế quản bằng lá trầu không

Chữa viêm phế quản bằng lá trầu không rất hữu hiệu cho trẻ nhỏ

Chị Thu Hiền – Hà Nội chia sẻ:

“Con tôi được hơn 1 tuổi và thường hay bị ho rất nhiều. Tôi cho bé dùng cách chữa viêm phế quản bằng lá trầu không này thấy rất hữu hiệu. Từ đó đến này bé không còn hay bị ho hoặc cảm lạnh nữa.”

Chị Trâm Anh – Hải Phòng:

“Bé nhà mình bị viêm phế quản nên mình tránh cho dùng thuốc kháng sinh nhiều. Thấy các mẹ khác bảo cho bé dùng lá trầu không và mật ong sẽ khỏi trong vài ngày. Quả thật có hiệu quả, cách này mình thấy rất hay, mỗi lần bé hoặc người nhà có triệu chứng ho là mình cho uống ngay.”

⇒ Review c" target="_blank" rel="nofollow">https://benhhohap.vn/cach-chua-viem-phe-quan-bang-la-trau-khong.html">cách chữa viêm phế quản bằng lá trầu không trên các diễn đàn uy tín

Dưới đây là một số phản hồi tích cực từ các bà mẹ và bệnh nhân đã từng sử dụng cách chữa viêm phế quản bằng lá trầu không:

https://benhhohap.vn/wp-content/uploads/2017/08/chua-viem-phe-quan-bang-la-trau-khong-2.jpg" title="Cách chữa viêm phế quản bằng lá trầu không được nhiều người quan tâm" data-src="https://benhhohap.vn/wp-content/uploads/2017/08/chua-viem-phe-quan-bang-la-trau-khong-2.jpg" alt="Cách chữa viêm phế quản bằng lá trầu không có hiệu quả không?" width="500" height="304" >

Nhiều người áp dụng cách chữa viêm phế quản bằng trầu không và đã thành công

⇒ Bác sỹ nói gì về cách chữa trị viêm phế quản bằng lá trầu không?

Dựa theo nghiên cứu y học, lá trầu không được xem là chất kháng sinh tự nhiên giúp điều trị các bệnh như ho, ngứa, viêm họng, viêm phế quản… Vì chính các thành phần của lá trầu không có khả năng ức chế rất nhiều chủng loại vi khuẩn hoặc nấm gây bệnh. Vì vậy, hiệu quả điều trị viêm phế quản bằng lá trầu không là hoàn toàn có căn cứ.

Tuy nhiên, khi người bệnh bắt đầu có những dấu hiệu bị viêm phế quản nặng, bạn nên đến gặp ngay bác sĩ để được tư vấn cách điều trị tốt nhất!

Chúc các bạn sớm khỏi bệnh!

Nguồn: https://benhhohap.vn/cach-chua-viem-phe-quan-bang-la-trau-khong.html

" target="_blank" rel="nofollow">https://benhhohap.vn/cach-chua-viem-phe-quan-bang-la-trau-khong.html">https://benhhohap.vn/cach-chua-viem-phe-quan-bang-la-trau-khong.html

2357 ngày trước · Bình luận · Loan tin ·  

2 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết