Triệu chứng kỳ này của mạng xã hội Facebook là người dùng sẽ thấy một trang trắng, không tải gì. Tình trạng ảnh hưởng cả trên bản web lẫn ứng dụng.  

Facebook lại tiếp tục bị lỗi, ảnh hưởng toàn bộ người dùng trên thế giới

Cụ thể, website Down Detector đã cho thấy có hàng ngàn người dùng trên toàn thế giới đã than phiền về vấn đề này.

Và chính mạng xã hội Facebook cũng đã khẳng định trên trang web nhà phát triển của họ rằng vấn đề này là do “lỗi trên hệ thống API có sự gia tăng đáng kể”. Họ cho biết đang điều trang nguyên nhân và rất có thể sẽ tiến hành cập nhật khi phát hiện ra lỗi.

Trường hợp mạng xã hội tập trung hơn 1 tỷ người dùng này phát sinh ra lỗi ảnh hưởng diện rộng là khá hiếm. Nhưng vì tính chất kết nối liên tục nên bất cứ một sự cố nào cũng có thể được nhận biết trên diện rất rộng.

Theo Independent, lỗi này tập trung ở khu vực Mỹ và châu Âu đầu tiên, nhưng nó có vẻ đã tạo ra phản ứng dây chuyền do sự lện múi giờ và người dùng tại các khu vực khác thức dậy và truy cập vào từ smartphone và máy tính.

Tại Việt Nam, theo quan sát của mình thì bắt đầu từ khoảng 22 giờ 05 thì bắt đầu có những hiện tượng như mô tả. Nhiều người dùng cho biết đã không thể nào tải được nội dung mới, cũng như thường xuyên nhận được thông báo nội dung không còn tồn tại. Tình trạng này xảy ra cả ở phiên bản web trên máy tính và trên ứng dụng cho smartphone. Facebook lại tiếp tục bị lỗi, ảnh hưởng toàn bộ người dùng trên thế giới

Tham khảo Independent

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây