Từ 15/10, Viettel sẽ thu phí 5.000 đồng khi kích hoạt 2 dịch vụ iMessage và Facetime trên các thiết bị của Apple

    Nguyễn Sơn,  

    Từ ngày 15/10 các thuê bao của Viettel khi kích hoạt iMessage và Facetime sẽ bị tính phí bằng với cước gửi tin nhắn ra nước ngoài.

    Khách hàng của nhà mạng Viettel mới đây đã nhận được tin nhắn của nhà mạng này thông báo về việc áp dụng thu phí tin nhắn kích hoạt ứng dụng iMessage và Facetime trên các thiết bị của Apple.

     Tin nhắn thông báo của nhà mạng Viettel

    Tin nhắn thông báo của nhà mạng Viettel

    Chi tiết tin nhắn của nhà mạng Viettel: [TB] Từ ngày 15/10/2017, Viettel áp dụng thu phí tin nhắn kích hoạt ứng dụng iMessage và Facetime trên các thiết bi Apple với giá 2.500Đ/tin (cước tin nhắn quốc tế gửi đến đầu số cua Apple tại Anh 44). Tin nhắn kích hoạt chỉ phát sinh tại thời điểm Quý khách thực hiện bật ON ứng dụng trong phần cài đặt trên thiết bị, không phát sinh khi bật/tắt máy hoặc mất kết nối Internet... Chi tiết gọi 197 bấm phím 816 (0d). Trân trọng.

     Từ nay mỗi lần gạt chiếc công tắc màu xanh này bạn sẽ mất phí 2500 đồng

    Từ nay mỗi lần gạt chiếc công tắc màu xanh này bạn sẽ mất phí 2500 đồng

    Cụ thể khi người dùng thao tác bật/tắt iMessage hoặc Facetime trong cài đặt sẽ bị tính phí 2500 đồng/ 1 thao tác. Như vậy khi kích hoạt 2 dịch vụ này bạn sẽ phải chịu phí là 5000 đồng thay vì không tính phí như trước kia.

    Viettel giải thích lý do của việc tính phí 2500 đồng này là cước phí gửi tin nhắn quốc tế đến đầu số của Apple tại nước Anh. Viettel cũng lưu ý thêm cước phí chỉ phát sinh khi tắt bật trong cài đặt, sẽ không bị tính phí khi mất kết nối hoặc khởi động lại thiết bị.

    Để xác minh thông tin trên chúng tôi đã trực tiếp gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 18008098 của Viettel để hỏi thì nhân viên tổng đài xác nhận thông tin trên là hoàn toàn chính xác, sẽ được áp dụng từ 15/10 này với các thiết bị Apple có cài iMessage, Facetime và gắn sim của Viettel.

    Đây sẽ là một tin không vui với những người hay tháo đổi sim trên iPhone, iPad hoặc thường xuyên bật tắt iMessage và Facetime để tránh bị làm phiền.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ