Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Địa Chỉ Điều Trị Đau Tinh Hoàn Ở An Giang|Tư Vấn Miễn Phí Tại: http://phongkhamkienquoc.vn/.

Địa Chỉ Điều Trị Đau Tinh Hoàn Ở An Giang|Tư Vấn Miễn Phí Tại: http://phongkhamkienquoc.vn/.Đau tinh hoàn là loại bệnh nam khoa thường gặp ở đấng mày râu. Bệnh này có thể đau 1 bên hoặc hai bên tinh hoàn. Tinh hoàn có hoạt động sản sinh những tinh trùng và nội tiếp sản sinh hooc môn testtosteron có liên quan trực tiếp đến chức năng sinh sản của nam giới, do đó khi xuất hiện triệu chứng bị đau tinh hoàn cần ưu tiên đến bệnh viện tư nhân hoặc bệnh viên nhà nước có uy tín để kiểm tra tại sao dẫn đến hiện tượng này để có phương pháp phòng ngừa.


Phòng Khám Kiến Quốc là một địa chỉ uy tín tại Long Xuyên, An Giang,mặc dù, tuy mới được thành lập chưa lâu tuy nhiên đã thu hút nhiều người đến thăm khám chữa bệnh tại đây, sử dụng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, thiết bị y tế được nhập khẩu từ những nước có ngành y tế phát triển, tụ hội đầy đủ những y bác sĩ giỏi từ trong và ngoài nước, bệnh nhân có thể thoải mái khi khám chữa bệnh tại đây.

Tại sao đau tinh hoàn ở nam giới

Tổn thương thần kinh sinh dục


Loại tổn thương thần kinh này xảy ra do áp lực kéo dài lên tinh hoàn khi bạn đi xe đạp. Tình trạng này gây đau dữ dội và thường được gọi là “Hội chứng của người đi xe đạp”.

Thoát vị bẹn


Thoát vị là tình trạng một bộ phận nào đó của cơ thể bị đẩy ra khỏi vị trí bình thường được giới hạn của nó trong cơ thể. Thoát vị bẹn là bệnh lý hay gặp ở nam giới. Thoát vị bẹn là thường xảy ra ở nơi tinh hoàn được nối với cơ thể. Khi bị thoát vị bẹn, người bệnh thấy tức nặng ở vùng bẹn bìu, một bên bìu to lên thành khối phồng do ruột ở trên dồn xuống. Bìu này càng to thêm khi người bệnh đi lại, chạy nhảy hay làm việc nặng, nằm nghỉ khối phồng nhỏ lại hoặc mất hẳn. Bệnh thường đòi hỏi phẫu thuật để cắt bỏ và tốt nhất là không nên trì hoãn phẫu thuật.

Nang mào tinh



Nang mào tinh về cơ bản là một u nang phát triển trong ống dẫn tinh trùng. Trong phần lớn các trường hợp nang này là lành tính vì nó được hình thành do sự tích lũy của tinh trùng. Nếu nang mào tinh quá lớn có thể dẫn đến căng tức và gây đau.

Giãn tĩnh mạch tinh


Bạn có cảm thấy tinh hoàn của bạn giống như một chiếc túi đựng đầy mì khi bạn đứng lên nhưng lại trở lại bình thường khi bạn ngồi. Đây là một kiểu của giãn tĩnh mạch tinh ảnh hưởng tới tinh hoàn. Tĩnh mạch ở bìu bị thắt lại và giãn ra dẫn tới đau và căng tức kéo dài ở vùng dưới.

Chấn thương và xuất huyết



Bạn đã bao giờ bị va đập tinh hoàn cực mạnh. Cú va đập có thể khiến bạn ngừng thở trong vòng vài giây nhưng bạn có thể kéo mình trở lại. Đôi khi, một chấn thương nặng có thể khiến máu chảy ra ngoài túi bìu. Tình trạng này có thể được chữa khỏi bằng cách nghỉ ngơi tại giường hoặc phẫu thuật dẫn lưu nhỏ.

Sỏi thận


Khi sỏi thận bị đẩy xuống, nó có thể gây đau dữ dội cho tinh hoàn. Nhưng dù sao đau tinh hoàn do sỏi thận cũng là may mắn nhất. Nhiều người sẽ thở dài nhẹ nhõm vì tinh hoàn được an toàn.

Xoắn tinh hoàn


Xoắn tinh hoàn là tình trạng thừng tinh bị xoắn lại, làm ngừng trệ nguồn máu nuôi tinh hoàn, thời gian xoắn kéo dài làm thương tổn nhu mô tinh hoàn. Điều này dẫn đến tình trạng đau âm ỉ. Nếu chậm đến bác sĩ bạn có nguy cơ mất một bên tinh hoàn.

Viêm mào tinh hoàn


Nếu bạn cảm thấy tinh hoàn mềm và sưng viêm, có thể là do các ống mào tinh trong tinh hoàn bị nhiễm một loại vi khuẩn hoặc virus. Điều này thường xảy ra do các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc nhiễm trùng tiết niệu.

Vỡ tinh hoàn


Tình trạng này là do vỡ túi bìu dẫn đến chảy máu và xuất huyết. Điều này thường xảy ra do tác động nghiêm trọng bên ngoài do chấn thương thể thao và tai nạn giao thông.

Ung thư tinh hoàn


Có một thực tế đáng ngạc nhiên là rất ít nam giới bị đau khi bị ung thư tinh hoàn. Thông thường, ung thư tinh hoàn được phát hiện khi bạn cảm thấy có một khối u. Nhưng nếu ung thư ở trong giai đoạn có khối u, bạn có thể cảm thấy hơi đau tức.

Tại sao chọn địa chỉ chữa đau tinh hoàn ở An Giang là Phòng Khám Kiến Quốc


- Bệnh đau tinh hoàn cũng là một bệnh khó nói nên người bệnh thường không muốn đến khám ở những cơ sở bệnh viện nhà nước, lý do khác những địa điểm này thường chỉ làm vào những giờ hành chính không thể đáp ứng được mục đích cho những người làm việc công sở, khi thực hiện thăm khám chữa bệnh tại địa chỉ uy tín còn gặp một số bất tiện là bệnh nhân phải đợi rất lâu mới đến lượt khám làm mất nhiều thời gian thăm khám. Y bác sĩ tại đây không được tốt đã được truyền thông đưa tin và phản ánh nhiều trên các báo trí diễn đàn, sự bất lợi này mang đến cho người bệnh những quan ngại không biết khám tại đâu là an toàn cho sức khỏe của mình.

- Ngày nay có rất nhiều những địa chỉ khám không uy tín trôi nổi trên thị trường được mọc ra với mục đích kiếm lợi cho chính mình trên những trang thiết bị y tế không đảm bảo, không có giấy phép làm việc, dụng cụ y tế chưa được sự kiểm tra của bộ y tế đưa đếnsự hoang mang đối với người bệnh, họ không phân biệt phòng khám uy tín để vào chữa và thăm khám. Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc được mở ra với chủ ý chữa bệnh nhanh chóng cho bệnh nhân trong điều kiện tốt nhất để tạo dựng thương hiệu bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

- Phòng Khám Kiến Quốc hoạt động với mục đích "vì sức khỏe cộng đồng" nên mọi trang bị đều hoàn hảo, phòng ốc rộng rãi đảm bảo tốt cho quá trình thăm khám của bệnh nhân, phòng ốc được xây dựng theo hướng bệnh viện mini, thang máy, điều hòa, các dụng máy móc. Đều được trang bị hoàn toàn mới, tốn hàng tỉ đồng cho một phòng khám tư nhân thiết kế phòng cách Châu Âu.
Địa chỉ liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA KIẾN QUỐC
Thời gian khám bệnh từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần
Hotline: 02963981111
Địa chỉ: 1500 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét