Aa

Tử vi ngày 18/9/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 17/09/2017 - 14:50

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ hai ngày 18/9: bói vui mỗi ngày cho tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Tý

Hôm nay là ngày mà Thiên Quan đang tiến vào, người tuổi Tý có thể sẽ gặp thuận lợi hơn trong công việc khi mà bạn có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là cơ hội khá hiếm có, khi mà giữa biết bao người, bạn được chọn để làm việc này, hãy thể hiện bản thân một cách thật tốt.

Chuyện tình cảm của bản mệnh đang dần suy yếu. Có quá nhiều trở ngại tồn tại giữa bạn và người ấy, sự khác biệt ban đầu đem lại cảm hứng cho cả hai thì giờ nó lại khiến cho các bạn mệt mỏi vì phải đấu tranh để vượt qua được những rào cản mà sự khác biệt đó gây ra.

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu dự báo chuyện tình cảm khá rối ren. Hết chuyện gia đình lại đến chuyện của chính bản thân mình, bạn không biết mình phải bắt đầu tháo gỡ rắc rối từ đâu. Lời khuyên cho tuổi Sửu ngày hôm nay là nếu bạn muốn thành công trên đường đời, hai yếu tố cần thiết bạn phải học đó là phải biết phớt lờ cái gì và đặt niềm tin nơi đâu.

Nếu bạn lựa chọn sai thì bạn phải chấp nhận sự thực là bản thân sẽ đánh mất rất nhiều thứ mình khó khăn lắm mới có được. Hãy tỉnh táo và đừng để cảm xúc lấn át mình quá nhiều, nhất là trong công việc.

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Dần

Vận trình tài lộc của người tuổi Dần tăng tiến không ngừng. Bạn gặp được những người đồng nghiệp thoải mái dễ chịu, cũng rất tích cực khi phối hợp làm việc cùng nhau. Riêng trong chuyện hợp tác làm ăn thì đó là một điều may mắn khi có được những người hợp ý mình trong mọi chuyện.

Về chuyện tình cảm của tuổi Dần hôm nay khá tươi sáng. Mộc được Thủy dưỡng, bạn được người ấy nâng niu và quý trọng vô ngần. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi luôn nhận được sự quan tâm và yêu chiều nhất mực. Công việc đầu tuần mới nếu bạn muốn cả tuần không chao đao thì hãy cố gắng hoàn thành hết nó nhé!

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Mão

Ngày hôm nay bị ảnh hưởng bởi cục diện Hình hại vô lễ, người tuổi Mão hôm nay dễ vướng vào họa thị phi. Cách nói năng thẳng thắn, bộc trực của bạn vừa là ưu điểm lại vừa là khuyết điểm. Với những người thân quen, mọi người hiểu tính và biết bạn không có ý xấu, nhưng với người lạ, những lời nói của bạn sẽ bị đánh giá là thiếu suy nghĩ. Bản mệnh đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến đâu.

Tình yêu với bạn cũng giống như nước ngọt giữa sa mạc bỏng cháy, bạn khao khát có được nó, nhưng ông trời chẳng chịu hiểu lòng người.

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn đang có vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Đào hoa phơi phới, sắc hồng hạnh phúc tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Người có đôi hạnh phúc càng thêm nồng thắm, người cô đơn có cơ hội đón nhận tình yêu, có được một nửa cho riêng mình.

Người tuổi Thìn đang có rất nhiều thuận lợi trong công việc. Bạn được cấp trên công nhận và giao cho những trọng trách đáng tự hào, cũng được đồng nghiệp yêu quý và hết lòng giúp đỡ. Tuy không tránh khỏi áp lực và mệt mỏi nhưng những điều đó khiến bạn có thêm động lực để tiến bước tới với thành công

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Tỵ

Hôm nay trong công việc, tuổi Tỵ chăm chỉ và nỗ lực rất nhiều để xây dựng chỗ đứng cho riêng mình. Tuy khá vất vả, bận rộn nhưng bạn cho rằng đây là giai đoạn mà ai cũng phải trải qua, sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống nên tinh thần vẫn rất thoải mái.

Tài lộc ngày hôm nay bình thường, không có gì đáng chú ý, công việc vẫn diễn ra suôn sẻ. Do đó bạn có một ngày khá bình thản, nếu như là người hoạt bát, sôi nổi thì sẽ cảm thấy hơi nhàm chán, vô vị nhưng nếu là tính cách hướng nội thì bạn sẽ thấy rất hài lòng.

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Ngọ

Bạn đang rất yêu thích công việc hiện tại, chính vì thế bạn thường dành nhiều thời gian vào cho nó, đôi khi quyên đi những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh mình. Nhưng bản mệnh lại có xu hướng mải kiếm tiền mà quên đi tình thân, mối qian hệ của bạn với các thành viên gia đình luôn ở trạng thái đóng băng. Hãy thử nghĩ lại xem đã bao lâu rồi bạn không cùng người thân của mình ăn một bữa cơm thân mật rồi?

Đừng nên vô tâm như vậy, hãy dành nhiều thời gian để quan tâm mọi người xung quanh hơn nữa, bạn nhé. Tài lộc trong ngày không có nhiều biến động, những người làm công ăn lương không có chuyện gì phải lo lắng nhưng mà người làm việc bên ngoài thì do tự mình làm chủ nên chưa thu được kết quả đúng như ý muốn. Bạn nên bình tĩnh, đừng nên mất kiên nhẫn rồi từ bỏ nhé.

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Mùi

Sự nghiệp của tuổi Mùi tương đối khởi sắc, bản mệnh tinh thần làm việc phấn chấn. Mọi chuyện đều thuận lợi, trôi chảy cho dù đó là những việc khó, phức tạp nên bạn được mọi người khen ngợi, ngưỡng mộ. Cấp trên cũng đang chú ý tới bạn đấy, hãy cố gắng lên nhé.

Bản mệnh vốn là người tài hoa và rất tốt bụng cho nên các mối nhân duyên sáng sủa. Cho dù bạn làm bất cứ việc gì một cách không có chủ đích thì đối phương vẫn có thể nhận ra những ưu điểm tiềm ẩn trong con người bạn và tỏ lòng yêu mến. Chỉ cần bạn thuận theo tự nhiên thì tình yêu sẽ đến.

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Thân

Tinh thần hôm nay vô cùng tốt, bạn nói cười cả ngày. Công việc thuận lợi, bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi nên chăm chỉ giúp đỡ người khác, không ngại ngần những việc khó khăn, do đó nhân duyên trong ngày rất tốt.

Phương diện tình cảm cũng nhờ có Thực Thần nên vô cùng sinh động. Những người độc thân có nhiều khả năng gặp được người ấy của mình một cách bất ngờ. Trong gia đình bạn luôn được cha mẹ yêu thương, chăm sóc từng ly từng tý. Phúc phận này không phải ai cũng có đâu, vì vậy bạn là người vô cùng hạnh phúc đấy.

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu được trải qua một ngày dễ chịu, không phải làm việc quá nhiều mà vẫn được hưởng thành quả như ý muốn. Vận trình tài lộc rất tốt nhờ có ngũ hành tương sinh giúp đỡ, đây là thời điểm để bạn làm đầy túi tiền của mình đấy.

Chính Tài thất thường cho nên người ấy có làm mình làm mẩy thì cũng không có gì lạ. Mọi chuyện sẽ trôi qua nhanh chóng thôi, bạn không cần phải lo lắng đâu, chỉ cần chịu khó dỗ dành đối phương một chút là tất cả sẽ lại đâu vào đấy cả thôi.

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất ngày hôm nay nhờ có tam hội cục giúp đỡ nên không gì là không làm được. Bản mệnh hăng hái, không ngại khó khăn gian khổ nên có được nhiều thành công trong sự nghiệp. Đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu những kế hoạch lớn đấy.

Phương diện tài lộc cũng có phần khởi sắc hơn, một điều bạn cần phải chú ý là không nên tham lợi nhỏ nhé, nên cân nhắc thật kỹ mọi chuyện trước khi hành động để tránh bỏ qua những cơ hội tốt, nhiều khi bạn cũng cần có tinh thần mạo hiểm một chút đấy.

Tử vi thứ hai ngày 18/9/2017 của tuổi Hợi

Ngày xuất hiện Thương Quan nên có nhiều việc xảy ra bất ngờ trong sự nghiệp của người tuổi Hợi. Nhưng đây không hẳn là điều xấu vì Thương Quan cũng giúp bạn trở nên khéo léo hơn, nhất là trong quá trình hợp tác làm ăn với người khác. May mắn chuyện tình cảm có phần khởi sắc nên tâm trạng của bạn vẫn khá thoải mái. Đối với một người trọng tình trọng nghĩa như bản mệnh thì còn tình cảm là còn tất cả.

Vật chất không được bạn đánh giá cao, đây cũng là điểm khiến bạn được nhiều người yêu mến đấy. Sức khỏe của bản mệnh trong ngày hôm nay không được tốt, bạn thường xuyên cảm thấy đau đầu, mệt mỏi. Do đó cần phải chú ý nhiều hơn tới chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình nhé, tự nâng cao ý thức bảo vệ bản thân là điều rất quan trọng.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày 18/9/2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top