Aa

Tử vi tuần mới từ ngày 18/9 đến 24/9/2017 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 17/09/2017 - 13:00

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Bạch Dương trong tuần mới cũng không tệ, Kim Ngưu công việc đang chầm chậm tốt lên, Khối lượng của việc của Song tử trong tuần này tăng lên một cách rõ rệt...

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Công việc của Bạch Dương trong tuần mới cũng không tệ, sự nghiệp tiến lên không ngừng, được cấp trên biểu dương, khen ngợi thậm chí là tăng lương. Cơ hội của bạn tới rồi đó, hãy tiếp tục cố gắng phấn đấu, chắc chắn thành công không chỉ dừng lại ở đây.

Nếu những ai đang có nhu cầu tìm việc thì không nên nôn nóng, vận trình bình thường, nếu hồ sơ không được phúc đáp cũng đừng vội chán nản. Kiên trì và rút kinh nghiệm từ những lần bị từ chối thì sẽ tìm được nơi ưng ý hơn. Vận trình tài lộc của bạn rất tốt, sự nhạy cảm với tiền khá mạnh nên kinh doanh, làm ăn, đầu tư đều hanh thông. Nhưng nhất định phải bình tĩnh, đừng tham lam mù quáng, không nên nhất thời kích động mà lao vào những lĩnh vực quá mạo hiểm. Tuy nhiên, liều lĩnh một chút thì cũng có cái lợi, nhớ chừng mực.

Sức khỏe của Kim Ngưu cũng tốt, bận rộn công việc cũng đừng quên thời gian rèn luyện thân thể, vận động để bồi dưỡng thể chất. Thân thể tốt tự nhiên vận trình cũng tốt, lại có thêm nhiều sức lực mà cống hiến cho sự nghiệp. Tuy nhiên, đừng vận động quá sức mà tổn thương cơ xương khớp.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Kim Ngưu công việc đang chầm chậm tốt lên, tuần này hãy làm việc thật cẩn thận, chăm chú, vì mục tiêu đề ra mà không ngừng cố gắng, không ngừng tiến về phía trước. Áp lực công việc sẽ rất lớn, yêu cầu của Tử nhi đối với bản thân vô cùng nghiêm khắc, đây sẽ là tuần mệt nhọc của bạn đấy.

Sức khỏe của bạn bình thường, hầu như không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng lưu ý hỏa nhiệt trong người bốc cao khiến khó chịu, chán ăn, phát sốt. Nên kiềm chế, tĩnh tâm đồng thời uống nhiều nước, bổ sung thực phẩm có tính mát như trái cây, rau xanh để hạ nhiệt.

Vận trình tài vận của Kim Ngư trong tuần bình thường, không ít lần phải chi tiền vì những chuyện đột xuất. Có chuyện vốn dĩ chưa muốn làm ngay nhưng lại bất ngờ xảy ra nên không thể trì hoãn được. May mắn là tiền dự trữ vẫn đủ nên không quá đáng ngại.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Khối lượng của việc của Song tử trong tuần này tăng lên một cách rõ rệt, rất nhiều những vấn đề tồn đọng từ tuần trước cũng làm bạn vướng chân. Tuy nhiên, hồi đầu tuần bạn vẫn mơ mộng và không thể tập trung làm việc. Nhưng rồi, bạn nhận ra phải đối mặt với thực tế mới có thể xử lý được công việc.

Tình hình tài chính của Song Tử tốt đẹp lên, tài vận có cơ hội tăng trở lại nhờ những mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà bạn có. Những hạng mục đầu tư, hợp tác với người khác cũng nhanh chóng thu hồi vốn, sinh lời tốt, có tương lai lớn. thêm nữa là bạn bè, người nhà trợ giúp tài chính nên chẳng bao giờ phải lo lắng. 

Vận trình sức khỏe có điểm nâng cao hơn so với quá khứ, trải qua bệnh tật thì tuần này hồi phục lại ổn thỏa tồi. Bạn nên ra ngoài vận động nhiều hơn, cùng bạn bè chơi thể thao, tập thể thao, cũng rất tốt cho thân thể. 

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Dự đoán tử vi tuần này, áp lực công việc đang giảm một cách đáng kể, vì thế, bạn nên thử nghiệm những điều mà trước đây bạn không thích để thử thách bản thân hơn. Bạn làm việc rất hiệu quả, trở nên tự tin hơn và bỏ bớt lo lắng sang một bên đẻ làm việc một cách thoải mái và có thời gian nghỉ ngơi.

Vận trình tình duyên của Cự giải tuần này rất tốt khi hai bạn có cơ hội gặp gỡ thường xuyên hơn. Hai người cảm thấy ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu và có nhiều yếu tố mới lạ khiến bạn cảm thấy vô cùng háo hức và bắt đầu lên kế hoạch để tận hưởng niềm vui trong tình yêu.

Cải thiện sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Tuy cơ thể bạn không có biểu hiện nào quá bất ổn nhưng không được chủ quan vì có những nguy cơ tiềm ẩn vẫn có thể xảy ra. 

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Tuần này, Sư Tử muốn đổi mới cảm xúc cho chuyện tình cảm. Nhiều điều hai người cùng bàn bạc và thỏa thuận. Có thể đó là những bước tiến quan trọng cho chuyện tình cảm đôi lứa. Tuy không phải là một tuần đầy đam mê nhưng hai bạn hiểu nhau hơn và biết nhìn vào thực tế hơn.

Trong công việc, Sư Tử dừng như đang đối mặt với những trở ngại do hậu quả của những sai sót trước đây, bạn đã tìm cách thay đổi phương thức tiếp cận. Nhờ nỗ lực của bạn mà cả ekip có được kết quả xứng đáng khiến ai cũng cảm thấy hài lòng.

Sư Tử có thêm khoản thu nhỏ, mặc dù không thay đổi được cục diện nhưng bạn cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, một số người gặp tình trạng bị chậm thanh toán tiền lương, tiền công hoặc những vấn đề liên quan tới tiền bạc bị trì hoãn.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Áp lực công việc của Xử Nữ giảm đáng kể, vì thế, bạn nên thử nghiệm những điều mà trước đây bạn không thích để thử thách bản thân hơn. Bạn làm việc rất hiệu quả, trở nên tự tin hơn và bỏ bớt lo lắng sang một bên đẻ làm việc một cách thoải mái và có thời gian nghỉ ngơi.

Về mặt tiền bạc của những người thuộc cung Xử Nữ đang có dấu hiệu giảm, mặc dù áp lực tài chính giảm cùng như bạn tìm ra được cách thức mới để giảm bớt gánh nặng, bạn bè giúp đỡ nhưng vẫn có nhiều khoản phải chi tốn kém.

Sức khỏe của Xử Nữ ổn định dù áp công việc và học tập liên tục xuất hiện. Đó là nhờ bạn biết lên kế hoạch cho mọi việc không bị chồng chéo lên nhau và vẫn đủ thời gian cho việc tập thể dục thường xuyên.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Tiến trình công việc của Thiên Bình trong tuần có dấu hiệu khởi sắc, sẽ xuất hiện một số vấn đề nhỏ trong quá khứ xuất hiện nhưng bạn dễ dàng thoát khỏi sự căng thẳng nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn. Cấp trên đánh giá cao và bạn có cơ hội tăng lương hoặc tăng chức nhờ khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng của bạn.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình không có gì quá lo lắng. Bạn có chút muốn kiểm soát đối phương nhưng nên để ý đến cảm xúc của họ chứ không nên muốn gì là phải đạt được ngay.

Ngoài ra, bạn nên mềm mỏng, yêu chiều đối phương hơn khi dạo gần đây họ đang gặp khó khăn nên dễ tổn thương hơn. Sức khỏe của bạn bình ổn, không có gì đáng lo lắng nhưng bạn vẫn cảm giác không thoải mái. Ngoài ra, bạn nên chú ý hơn đến cơ quan nội tạng có thể do ngã, va chạm nên bị đau, tổn thương.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Bọ Cạp có thể nói là cung hoàng đạo chăm chỉ làm việc nhất. Đây là điều được tất cả mọi người công nhận nhưng tuần này bạn còn gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn khi có rất nhiều ý tưởng mới mẻ, có tính khả thi cao. Do đó bạn được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Phương diện tài lộc có nhiều khởi sắc, những người làm ăn buôn bán chỉ cần nhạy bén nắm bắt các cơ hội đến với mình thì sẽ được đếm tiền mỏi tay đấy. Những người làm văn phòng có nhiều ý tưởng đột phá, có tính khả thi cao nên được cấp trên đánh giá khá tốt, nhận được nhiều ưu ái hơn.

Đời sống gia đình hạnh phúc, vợ chồng con cái yêu thương nhau. Những người có đôi có cặp cũng được tận hưởng những giây phút bình yên của tình yêu. Bạn cảm thấy thoả mãn với mối quan hệ hiện tại của mình. Những người độc thân nên tập trung cho sự nghiệp hơn là tìm kiếm nửa kia của mình trong tuần này nhé.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Thái độ quyết đoán và luôn sẵn sàng của Nhân Mã giúp cho bạn có khả năng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách. Đó là lý do tại sao bạn trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người khác. Cách bạn xử lý và giải quyết vấn đề trong công việc khiến cho ai nấy cũng phải nể phục. Trong công việc, tuy phải bận rộn nhưng bạn cảm thấy hài lòng với những thành quả mà mình đạt được. 

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này không được thuận lợi. Thái độ thờ ơ, không quan tâm bất cứ chuyện gì của bạn khiến cho người ấy cảm thấy vô cùng khó chịu. Nếu như không muốn bầu không khí trở nên nặng nề thì bạn cần phải thoải mái lên nhé. May mắn là mọi chuyện có liên quan tới tiền bạc đều diễn ra suôn sẻ. Tuy không tới mức quá dư dả nhưng cũng khiến cho bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều. Sức khỏe không được tốt cho lắm, bạn nên chú ý nhiều hơn tới chế độ ăn uống hàng ngày của mình nhé.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Trong tuần này, Ma Kết sẽ nhận được những lời góp ý chân thành từ mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo trong việc diễn đạt ý của mình đâu, vì vậy bạn nên hiểu và thông cảm cho họ, cố gắng tiếp thu chứ đừng nên buông lời trách móc nhé. Sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian này không được tốt.

Bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi việc quan tâm, chăm sóc cho bản thân. Do đó, cơ thể bạn nhanh chóng bị suy kiệt, tinh thần uể oải, không còn muốn làm bất cứ chuyện gì. Ma Kết tỏ ra nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bạn không còn thái độ hờ hững, lạnh nhạt với đối phương nữa. Cũng chính vì vậy, bạn nhận ra những điều vô cùng thú vị, có ý nghĩa mà trước đây bạn không cảm nhận được vì sự vô tâm của mình.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Công việc thuận lợi, tuy có khá nhiều việc phải làm nhưng bạn luôn cân đối được thời gian sao cho hợp lý nhất nên sức khỏe không bị ảnh hưởng gì. Hơn nữa bạn còn gặt hái được nhiều thành công nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực không ngừng đấy.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này có nhiều bất ổn, do đó, bạn cần phải hết sức thận trọng với những khoản đầu tư, nhất là các dự án mạo hiểm thì đừng nên tham gia, nếu không cũng phải tìm cho mình một đối tác đáng tin cậy nhé.

Phương diện tình cảm của Bảo Bình trong tuần mới này có đôi chút xáo động. Những suy nghĩ tiêu cực làm bạn thấy mệt mỏi vô cùng, hơn nữa đối phương lại luôn nhìn vào những chi tiết vụn vặt để phán xét nên giữa hai bạn không ngừng xảy ra mâu thuẫn.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 4/9 đến 10/9/2017

Công việc tuần có nhiều thăng trầm hơn. Trong quá trình làm việc nhóm, bạn cảm thấy không thể kết hợp ăn ý với người khác, giữa bạn và mọi người xung quanh không tìm được tiếng nói chung và bạn ghét cảm giác này.

Phương diện tài chính không có nhiều dấu hiệu khởi sắc nhưng bạn cũng không đến nỗi rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn. Đối với những ai đang có kế hoạch kinh doanh thì đây sẽ là một tuần có nhiều may mắn về tài chính. Nhưng song song với đó là những tranh chấp có thể xảy ra.

Với Song Ngư tuần mới này của bạn sẽ có được những tin vui về chuyện tình cảm. Có thể nói tuần này là  tuần mà bạn cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc từ gia đình của mình. Bạn có nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm cũng như nhận sự chia sẻ từ mọi người. Nên tận dụng thời gian để ở bên những người thân yêu, cảm nhận những giây phút ý nghĩa đó.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn gặp may mắn trong tuần mới này nhé

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top