Mạng FPT bất ngờ "sập" trên diện rộng, khách hàng không thể liên hệ tổng đài

    Bình Minh,  

    Sự cố này đang gây ảnh hưởng ít nhất là trọng phạm vi miền Bắc, trong đó có thủ đô Hà Nội.

    Theo báo cáo từ nhiều người dùng, vào khoảng lúc 20h tối nay ngày 15/09, mạng FPT bất ngờ gặp sự cố khiến một lượng lớn khách hàng tại khu vực miền Bắc không thể truy cập được mạng Internet.

    Qua những gì chúng tôi trải nghiệm, quả thực mạng FPT đang gặp trục trặc. Modem liên tục nháy đèn Internet và không thể truy cập bất kỳ dịch vụ nào.

     Đèn Internet trên modem liên tục nhấp nháy

    Đèn Internet trên modem liên tục nhấp nháy

    Tệ hơn, người dùng cũng không thể liên hệ với tổng đài FPT qua số 1900.6600. Khi thử gọi đến số này, chúng tôi cũng nhận được thông báo "Cuộc gọi thất bại". Ứng dụng Hi FPT dành cho di động cũng không thể sử dụng được.

     Không thể liên lạc tổng đài FPT

    Không thể liên lạc tổng đài FPT

    Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố này của hệ thống mạng FPT. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn những thông tin mới nhất.

    Cập nhật 1: Một số người dùng cho biết các dịch vụ liên quan đến FPT như Fshare.vn hay FPT Play cũng rất khó để truy cập.

    Cập nhật 2: Trên trang fanpage Facebook của mình, FPT Telecom đã chính thức xác nhận sự cố này do Bão số 10 gây ra.

    Vì lý do Bão số 10 đang đổ bộ đến khu vực miền Trung làm tuyến trục Bắc Nam của FPT Telecom bị ảnh hưởng, dẫn đến sự cố mất tín hiệu đường truyền. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để khắc phục sự cố và sẽ khôi phục tín hiệu trong thời gian ngắn nhất. Rất mong nhận được sự cảm thông của Quý khách hàng.

    FPT Telecom trân trọng thông báo!

    Cập nhật 3: Vào lúc 22h30 cùng ngày, hệ thống mạng FPT đã bắt đầu có dấu hiệu hồi phục. Nhiều trang web phổ biến đã có thể truy cập được, tuy nhiên có một số còn lại vẫn còn rất chập chờn.

    Tags:
    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ