Thứ Năm , 28 Tháng Ba 2024
Trang Chủ / Vé Máy Bay Quốc Tế / Vé máy bay đi Viêng Chăn giá rẻ từ Sài Gòn chỉ từ 190 USD cho hành trình khứ hồi

Vé máy bay đi Viêng Chăn giá rẻ từ Sài Gòn chỉ từ 190 USD cho hành trình khứ hồi

Có bao giờ bạn lên kế hoạch săn vé máy bay đi Viêng Chăn giá rẻ tìm hiểu về thủ đô của vương quốc Lào chưa. Viêng Chăn không nổi tiếng bởi các công trình cao tầng mà bởi những gì tự nhiên của thành phố, đó là các công trình kiến trúc cổ kính , độc đáo , linh thiêng còn bảo lưu khá tốt cho tới ngày nay .Vì vậy nếu bạn là người ưa thích khám phá , tìm hiểu những điều cổ xưa thì Viêng Chăn địa điểm gần Việt Nam chúng ta là điểm đến lý tưởng nhất.

Khi bạn đặt chân đến Lào mới thực sự ấn tượng và quý mến về thái độ cư xử của người dân Lào.Mọi thứ ở đây đều có trật tự khắc hẳn với Việt Nam chúng ta.Nào cùng Baygiare24h lên kế hoạch  và tìm hiểu về đất nước , con người nơi đây thôi.

Vài nét về thủ đô Viêng Chăn

Viêng Chăn hay Vientiane, tiếng Việt xưa gọi là Vạn Tượng hay Mường Viêng là thành phố trực thuộc trung ương duy nhất ở Lào, là đơn vị hành chính địa phương cấp 1 ngang với các tỉnh của Lào.Viêng Chăn bao gồm 9 đơn vị hành chính cấp 2 trong đó có 5 đơn vị đô thị và 4 đơn vị nông thôn.

thủ đô viêng chăn

Thông tin hành trình từ Sài Gòn đi Viêng Chăn

Mua vé máy bay Sài Gòn đi Viêng Chăn bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Wattay  ( Sân bay nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3km về phía tây , bạn có thể đi xe bus hoặc taxi để vào thành phố.

sân bay quốc tế Wattay

Đường bay TPHCM đi Viêng Chăn có rất nhiều hãng hàng không khai thác như Vietnam Airlines , Lao Airlines , Thai Airways ,China Eastern Airlines ,Korean Air . Giá vé dao động trong khoảng từ 190 đến 334 USD tùy hãng bay và thời điểm bạn đặt vé.

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Viêng Chăn từ Sài Gòn của Vietnam Airlines :

ve may bay di vieng chan gia re

Lưu ý : Giá vé máy bay đã bao gồm thuế phí , tại thời điểm hiện tại

Đường bay này không dài nên hầu hết đều là các chuyến bay thẳng.Tuy nhiên một số giờ nhất định hãng có trung chuyển , bạn cần lưu ý để có thời gian bay tốt nhất.

Để tìm kiếm được vé đi Viêng Chăn giá rẻ bạn có thể tham khảo bài viết cách mua vé máy bay đi Viêng Chăn với mức giá rẻ nhất mà Baygiare24h đã viết trước đó.

Liên hệ đặt vé máy bay đi Viêng Chăn giá rẻ từ Sài Gòn ở đâu ? 

Ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều phòng vé , đại lý địa điểm bán vé .Vì thế bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn những nơi bán vé uy tín , bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Viêng Chăn tại baygiare24h.com . Chúng tôi là đại lý vé máy bay Tân Phi Vân – một trong những đại lý cấp 1 cung cấp vé máy bay uy tín tại khu vực Sài Gòn.

Hệ thống bán vé máy bay trực tuyến ” Baygiare24h.com ” cùng với hai văn phòng tại TPHCM sẽ hỗ trợ quý khách hàng một cách tốt nhất.Cam kết mamg đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay , hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay khi bạn muốn tìm kiếm vé máy bay đi Viêng Chăn giá rẻ.

Tổng đài hỗ trợ quý khách hàng : 02871066000 – 02839918420 – 02838606000

Những điểm đến hấp dẫn tại thủ đô Viêng Chăn

So với những điểm tấp nập của các quốc gia khác ở Đông Nam Á , Lào tạo cho chúng ta cảm giác như lạc vào một thị trấn xinh đẹp.Đến đây bạn có nhiều nơi để thăm quan , hãy điểm qua một vài địa điểm trong chuyến hành trình thăm quan thủ đô Viêng Chăn.

Khải Hoàn Môn Patuxay

Khải Hoàn Môn Patuxay

Nổi bật trên đại lộ Lane Xang là Khải Hoàn Môn (Patuxay), trước kia gọi là Anou Savary (đài chiến sĩ vô danh). Khải Hoàn Môn nằm giữa bùng binh giới ranh phố Vientiane và khu vực That Luang. Đài Anou Savary được tạo dựng từ 1958, phần dưới và ngoài mô phỏng theo đài Arc de Triumphe tại Paris, nhưng phần trên và trong gồm những nét kiến trúc, phù điêu đặc thù Lào. Đứng trên tầng cao nhất của Anou Savary ta có thể thấy toàn diện cảnh quan Vientiane.

Pha That Luang

Pha That Luang

Cuối đường Lane Xang là That Luang – di sản văn hóa thế giới, biểu tượng của quốc gia Phật giáo tiểu thừa Lào, được in trên tiền giấy và quốc huy của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Pha That Luang là một Phật giáo được xây từ năm 1566 trên phế tích của ngôi đền Ấn Độ thế kỷ 13, mặt ngoài được dát vàng. That Luang chính là tháp xá lị lớn nhất và đẹp nhất ở Lào. Hàng năm ở đây vào trung tuần tháng 11 đều diễn ra lễ hội lớn mang tính chất quốc gia là lễ hội That Luang.

Chùa (Wat) Phra Keo

Chùa (Wat) Phra Keo

Vào thăm chùa Phra Keo, chúng ta như lạc vào “thế giới nghệ thuật” bởi những tác phẩm điêu khắc, chạm trổ và hiện vật quý hiếm đều dát bằng vàng, bạc, ngọc thạch lung linh sắc màu. Chùa Phra Keo không chỉ thờ tượng, Phật, mà đây còn là một bảo tàng trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật đạo giáo Lào. Ở Viên Chăn, Wat Phra Keo là ngôi chùa quan trọng và nổi tiếng chỉ sau That Luang.

Wat Ong Theu

Wat Ong Theu

Ngôi chùa Wat Ong Theu thu hút bởi bức tượng Phật bằng đồng lớn nhất Viên Chăn. Cái tên Vat Ong Theu có nghĩa là ngôi Chùa Tượng Lớn. Trong khuôn viên chùa có tượng Phật giáo Sangha nơi các nhà sư từ khắp Lào thường xuyên về đây để học tập về đạo Phật.

Ẩm thực và mua sắm tại Viêng Chăn

Không chỉ hấp dẫn bởi  những công trình kiến trúc cổ kính , đặt vé máy bay đi Viêng Chăn bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon và lạ miệng.Hương vị của món ăn được tạo nên từ cốt cách, quan niệm, sự gần gũi và chan chứa tình cảm của người dân nơi đây. Đó là món xôi Lào, lạp, gà nướng Savanakhet, Khausoy… và Sindat – món lẩu kiểu Lào.

Nhiều người đi du lịch Viêng Chăn trước đó nói lại rằng ba việc bạn cần phải làm khi đến đây đó là đi thăm That Luong , uống Beerlao và ăn Sindat.

uống Beerlao

ăn Sindat

Ghé thăm Talat Sao ngôi chợ buổi sáng , nằm ở khu vực chính của thủ đô Viêng Chăn .Đây là điểm thu hút đông du khách đến thăm quan và mua sắm .Trong chợ có rất nhiều cửa hiệu nhỏ, nhà hàng, các quầy trái cây và rau, quầy trang sức, lụa, đồ thủ công mỹ nghệ, dụng cụ âm nhạc, đồ điện tử, đồ gia dụng…

Talat Sao

Talat Sao là nơi quy tụ hàng hóa mang bản sắc Lào do đó bản sẽ dễ dàng tìm mua được vài món đồ ưng ý về để làm quà cho người thân.