Avatar's oicuhai

Ghi chép của oicuhai

Xuất hiện dàn sao nổi tiếng trong buổi lễ mở bán Tropicana Nha Trang

Cơ hội được gặp mặt các thần tượng nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, HH Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi du lịch Khánh Ngân… Đặc biệt là tham gia và trở thành khách hàng sở hữu căn hộ Tropicana Nha Trang tại Lễ mở bán dự án.

Thông tin về dàn sao nổi tiếng trong buổi lễ ra mắt Tropicana Nha Trang

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam với nhiều dòng nhạc khác nhau như Pop, nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc Vàng, anh cũng đã cống hến cho nền âm nhạc Việt Nam với nhiều tác phẩm nổi tiếng.

Không chỉ vậy anh còn sở hữu lượng Fan lớn đến từ nhiều vùng miền trên đất nước, đây là vị trí khá tự hào, khiến nhiều người phải ghen tị. “Ông hoàng nhạc Việt” – Đàm Vĩnh Hưng đã ghi dấu ấn lớn trong lòng độc giả thưởng thức âm nhạc.


http://tropicananhatrang.org/wp-content/uploads/2017/08/dam-vinh-hung.jpg" alt="" width="800" height="600" >

Đàm Vĩnh Hưng tham dự lễ m" target="_blank" rel="nofollow">http://tropicananhatrang.org/">mở bán Tropicana Nha Trang


Những album đã làm nên tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt quá trình hoạt động ca nhạc và nghệ thuật của anh như: Tình ơi xin ngủ yên (2001), Bình minh sẽ mang em đi (2001), Một trái tim tình si (2002), Tình ca mùa đông (2015), Lời con dâng chúa (2015)... Tính đến thời điểm hiện tại anh đã tổ chức được 10 liveshow cho riêng mình, số hiếm ca sĩ trong giới nghệ thuật làm được điều này, trong khi anh mới vào nghề bắt đầu từ năm 2001.

Sắp tới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia trình diễn tại buổi Lễ mở bán Khu phức hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng căn hộ khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang ..cùng nhiều dàn sao khác trong giới Showbiz.


http://tropicananhatrang.org/wp-content/uploads/2017/08/dương-quoc-hung.jpg" alt="tropicana-nha-trang-2" width="800" height="450" >

Dương Quốc Hưng


Dương Quốc Hưng là nam ca sĩ trẻ của Việt Nam, sở hữu một giọng hát nam cao tại nhiều dòng nhạc khác nhau, nam ca sĩ trẻ thành công chủ yếu nhiều vào dòng nhạc tiền chiến, nhạc cách mạng. Dương Quốc Hưng được khán giả biết đến và ghi dấu ấn trong Sao Mai điểm hiện năm 2006.

Thông tin về buổi Lễ ra mắt căn hộ Tropicana Nha Trang

Buổi lễ bắt đầu diễn ra vào 9h sáng ngày 20/8/2017 tại khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel – 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Không chỉ đơn giản là buổi mở bán thông thường, còn là bữa tiệc âm nhạc, âm thanh, ánh sáng cùng dàn sao nổi tiếng:

  • Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vũ đoàn ABC
  • Hoa hậu Việt Nam: Đỗ Mỹ Linh
  • Hoa khôi du lịch Việt Nam: Khánh Ngân
  • Ca sĩ Dương Quốc Hưng
  • Nữ DJ Trang Moon

http://tropicananhatrang.org/wp-content/uploads/2017/08/eventfb2-2.png" alt="Tropicana-nha-trang-1" width="800" height="400" >

Lễ mở bán căn hộ Tropicana Nha Trang


Bên cạnh còn có sự tham gia của hai đơn vị chính chịu trách nhiệm về dự án Tropicana Nha Trang:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang
  • Ngài David Wray (Phó chủ tịch tập đoàn Wyndham Hotel Group)
  • Đại diện Korn Architects - kiến trúc (Germany), Arup - kết cấu (England), M&E: Indochine (Úc), thiết kế nội thất do tập đoàn CPG ( Singapore ), Archetype – Quản lý chính dự án, CORE – Tư vấn giám sát chính,
  • Đại diện tổng công ty xây dựng số 1 (CC1)

Mặt khác, khi tham gia lễ mở bán quý khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà đầu tư với cơ hội quay trúng thưởng.

Ngoài ra, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng siêu phẩm d" target="_blank" rel="nofollow">http://tropicananhatrang.org/sieu-pham-condotel-tropicana-nha-trang-sap-ra-mat-tai-ha-noi/">dự án Tropicana Nha Trang – thuộc dòng sản phẩm Condotel với hệ thống tiện ích siêu phẩm, hàng đầu Châu Á, thiết kế bậc nhất dưới đội ngũ chuyên nghiệp được tuyển chọn qua cuộc thi thiết kế kiến trúc hàng đầu Châu Á, … Mở ra một tầm nhìn mới cho nhiều nhà đầu tư.

Nguồn : http://tropicananhatrang.org/dan-sao-xuat-hien-trong-le-mo-ban-tropicana-nha-trang/

" target="_blank" rel="nofollow">http://tropicananhatrang.org/dan-sao-xuat-hien-trong-le-mo-ban-tropicana-nha-trang/">http://tropicananhatrang.org/dan-sao-xuat-hien-trong-le-mo-ban-tropicana-nha-trang/

2408 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết