Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Bao đôn to dài dương vật có hai nhánh phụ đặc biệt rung cực mạnh

Bao đôn quần chip rung to dài dương vật có hai nhánh phụ đặc biệt rung cực mạnh của hãng sản xuất Lybaile là loại bao đôn có tính năng làm cho dương vật của các quý ông to hơn, dài hơn. Ngoài thân bao có các đường gân silicon nổi cộm và hai nhánh phụ đặc biệt, một nhánh nhỏ để gắn trứng rung và 1 nhánh nhỏ bên dưới hình dương vật. Kết hợp bộ rung shop sex toy thông minh. Khiến cho phái mạnh có thể đưa bạn tình của mình lên đỉnh một cách nhanh chóng.

Điểm đặc biệt của bao đôn to dài dương vật có hai nhánh phụ này là có 2 nhánh. Đặc biệt rung cực mạnh nhờ tác dụng của trứng rung tình yêu mini, nhánh dương vật nhỏ xíu bên dưới có hình dáng và chức năng vô cùng độc lạ kích thích cả trong và ngoài cô bé cùng đạt cực sướng nhanh chóng nên được các quý ông rất săn lùng. 

Bao đôn to dài dương vật có hai nhánh phụ đặc biệt rung cực mạnh được sản xuất 100% từ silicon nhập khẩu trực tiếp từ USA nên rất an toàn cho người sử dụng và cho bạn tình của mình, thích hợp cho các vùng da nhạy cảm. Khi các duong vat gia gia re của đấng mày rây sử dụng bao đôn dên này. Sẽ giúp tăng cường đường kính và chiều dài dương vật, khiến cho cậu nhỏ trở nên to hơn và dài hơn. Kích thước chiều dài dụng cụ tình yêu sẽ là 13,7 cm và đường kính lên đến 4 cm.

Bao đôn to dài dương vật có hai nhánh phụ đặc biệt rung cực mạnh này có chiều dài bao phủ hết dương vật nên khi sử dụng nó giống như chiếc bao cao su bình thường. Có khả năng tránh thai khiến cho bạn yên tâm sử dụng. Ở phần gốc bao có quai cố định siêu mềm và đàn hồi để mang vào sau 2 hòn ngọc. Giúp cố định đồ chơi không bị tuột khi quan hệ và các quý ong có thể điều chỉnh dương vật của mình một cách dễ dàng.


Các quý ông có cậu nhỏ khiêm tốn hay có size khủng thì cũng muốn có thêm nó để tạo thêm các cảm giác mới lạ, thêm tình thú trong quan hệ. Kích thích cho bạn tình của mình sung sướng nhất nhờ các đường gân dung cu sextoy danh cho nam silicon nổi cộm bên ngoài  dương vật. Khi quan hệ thì các đường sẽ kích thích các tế bào nhạy cảm ở thành âm hộ. 

Khi các tế bào duong vat gia silicon cao cap nhạy cảm ở sâu bên trong được kích thích sẽ khiến cô nàng hung phấn tột độ, khoái cảm dâng trào cao nhất. Kết hợp thêm các khoái cảm tạo ra từ hai nhánh phụ ở phần gốc bao. Nhằm kích thích điểm G bên ngoài và phần mu âm vật. Sự kích thích và được thảo mãn cả trong và ngoài sẽ làm cho nàng nhanh chống đạt đỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét