Được tạo bởi Blogger.

Cách điều trị bệnh giãn mạch thừng tinh

Được viết bởi 13:55 , , ,

Thắc mắc: Chào bác sĩ, gần đây thôi thấy vùng bìu của tôi thường hay bị khó chịu, đau tức, cảm giác bị nặng đặc biệt là vào buổi chiều tối. Qua tìm hiểu tôi thấy bệnh của mình khá giống với bệnh giãn mạch thừng tinh. Xin hỏi bác sĩ có phải tôi đã mắc phải bệnh này rồi không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi - xin cảm ơn bác sĩ.

Giải đáp: Chào bạn! Giãn mạch thừng tinh là một bệnh lý nam khoa rất nguy hiểm, nó chiếm tới khoảng 15% tỷ lệ vô sinh ở nam giới; không những thế, bệnh lại rất khó nhận biết được vì "nó" chỉ có thể nhận biết được khi các anh cảm thấy bị đau tức vùng bìu hoặc đi khám sức khỏe. "Cách điều trị bệnh này như thế nào?" cũng là thắc mắc mà người bệnh rất quan tâm.

Phương pháp điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở nam giới

Việc điều trị bệnh phụ thuộc rất nhiều vào người bệnh, bình thường người bị giãn mạch thừng tinh sẽ không thể biết mình đã mắc phải bệnh này mà cần phải thông qua khám - chẩn đoán tại các trung tâm y tế hoặc phòng khám chuyên khoa thì mới biết được chính xác. Và đối với trường hợp của bạn thì có thể bạn đã mắc phải bệnh giãn mạch thừng tinh, tuy nhiên để có thể biết chính xác là bệnh nặng hay nhẹ thì bạn cần nên đi thăm khám.
Cách điều trị bệnh giãn mạch thừng tinh
Ảnh minh họa
Việc điều trị bệnh này cần phải dựa trên rất nhiều nguyên nhân gây cũng như tình trạng, mức độ bệnh cụ thể. Nếu bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở mức độ nhẹ thì chỉ cần theo dõi và điều trị từ từ. Còn đối với bệnh ở mức độ nặng, các dấu hiệu của bệnh làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu và gây trở ngại đời sống sinh hoạt cũng như đời sống tình dục, lúc này các bác sĩ sẽ có các phương pháp điều trị được can thiệp kịp thời.


Giãn tĩnh mạch thừng tinh nếu không được điều trị kịp thời sẽ làm bệnh phát triển nặng thêm, làm giảm chất lượng cũng như số lượng của tinh trùng hoặc không có tinh trùng trong tinh dịch và có nguy cơ dẫn đến vô sinh

Trên đây là bài viết về “Cách điều trị bệnh giãn mạch thừng tinh” của phòng khám đa khoa thủ dầu 1 bình dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 (ZALO) hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.