Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Xe điện chở khách nhập khẩu chính hãng

Xe điện chở khách hiện nay có rất nhiều người kinh doanh dòng xe này. Tuy nhiên, bên cạnh những chiếc xe điện chở khách được nhập khẩu chính hãng vẫn có những chiếc xe không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng được bày bán trên thị trường. Nếu không có kiến thức, kinh nghiệm về xe điện, khách hàng sẽ dễ dàng mua phải xe kém chất lượng với giá cao hoặc ham  giá rẻ mua xe nhanh hỏng, thường xuyên phải sửa chữa, bảo hành.



Ưu điểm của dòng xe điện chở khách nhập khẩu chính hãng


Xe điện chính hãng nổi bật bởi độ bền và dễ sử dụng.

Xe có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, sang trọng và thiết kế chỗ ngồi rất tiện nghi cho người sử dụng.

Màu sắc của xe rất trẻ trung, năng động và phù hợp với sở thích của số đông người sử dụng.

Xe điện chở khách chính hãng có tốc độ chạy không cao, chỉ đạt được tốc độ tối đa là 30km/h.

Một lần sạc đầy pin xe có thể chạy với quãng đường tối đa là 100km.

Và chiếc xe điện có độ bền cao, an toàn cho môi trường và sức khỏe môi trường.

Xe điện chở khách chính hãng hơn hẳn chiếc xe kém chất lượng ở khả năng tiết kiệm năng lượng. Nếu xe kém chất lượng sau một thời gian sử dụng sẽ tốn nhiều năng lượng, chỉ đi được quãng đường ngắn đã phải sạc điện thì xe chất lượng sẽ duy trì được quãng đường chạy dài mà không cần sạc điện liên tục trong thời gian dài.

Xe điện chở khách


Địa chỉ bán xe điện chở khách nhập khẩu chính hãng


Để mua được xe điện chở khách nhập khẩu chính hãng, bạn cần đến một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Xe điện Minh Tín là công ty được rất nhiều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Chúng tôi là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối xe điện với chất lượng sản phẩm tốt và giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những dòng xe điện chở khách được nhập khẩu chính hãng và được nội địa hóa sao cho phù hợp nhất với con người Việt Nam.

Chế độ bảo hành sản phẩm của chúng tôi cũng vô cùng tốt. Bất cứ khi nào bạn cần sửa chữa hay thay thế phụ tùng của xe điện, chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ ngay lập tức đến hỗ trợ bạn.

Long Đại Phát luôn mong muốn mang những phương tiện hiện đại, chất lượng, an toàn với con người và môi trường về Việt Nam để người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận với cái mới, cùng trải nghiệm và nâng cao giá trị cuộc sống của mình.

Vì vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhanh chóng sở hữu chiếc xe điện chở khách ưng ý nhất bạn nhé.


Thông tin liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét