Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/8/2017

18/08/2017, 10:09
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/8/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/8/2017: Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chủ trì phiên họp của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án trọng điểm ngành GTVT sáng 17/8.

Gỡ khó để triển khai các công trình giao thông trọng điểm

Đây là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đưa ra tại phiên họp của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án trọng điểm ngành GTVT sáng qua (17/8). Phiên họp có sự tham dự của lãnh đạo Bộ GTVT và các thành viên Ban Chỉ đạo, một số Ban QLDA, các chủ đầu tư công trình, dự án trọng điểm...

Danh mục các công trình, dự án trọng điểm ngành GTVT hiện gồm 37 công trình, với tổng mức đầu tư khoảng 1.090.000 tỷ đồng. Trong đó, đường bộ có 23 dự án, tổng mức đầu tư khoảng 489.034 tỷ đồng, gồm 13 dự án đã hoàn thành và 10 dự án đang được triển khai.

Đường sắt có 7 dự án với tổng mức đầu tư 195.444 tỷ đồng. Cả 7 dự án này đều đang trong quá trình triển khai thực hiện. Riêng tiểu dự án đường sắt Hạ Long - Cái Lân, tổng mức đầu tư 1.511 tỷ đồng thuộc dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân đã được hoàn thành, đưa vào sử dụng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1
Chiếc xe máy bị thiêu rụi trơ khung sắt.

Nam thanh niên bỏng nặng bên chiếc xe máy bốc cháy ngùn ngụt

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 4h00 sáng nay (18/8) trên đường song hành Xa lộ Hà Nội đoạn qua phường Phước Long B (quận 9, TP.HCM) nhiều người dân phát hiện nam thanh niên (chưa rõ danh tính) bị phỏng nặng kêu la thảm thiết ngồi gần chiếc xe máy bị ngọn lửa bao trùm.

Sau đó, nạn nhân đã được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị ngọn lửa thiêu cháy rụi. 

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân đây là sự cố hay do nạn nhân tự phóng hỏa đốt xe. Xem chi tiết tại đây

7.1

Lợi dụng việc chở cô gái về nhà, nam thanh niên đưa vào bãi đất trống rồi giở trò hiếp dâm nạn nhân - Ảnh VNE

Gã đồi bại chở thiếu nữ vào bãi đất trống để hiếp dâm

Ngày 17/8, công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bắt giữ Bế Hoàng Thế Phương (26 tuổi, quê Bình Dương) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

Trước đó vào tối 15/8, Phương được một người bạn nhờ chở chị T. (17 tuổi) từ chỗ làm về nhà trọ tại phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Trên đường đi, Phương bất ngờ chở chị T. vào bãi đất trống ở KCN Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một và ép nạn nhân phải quan hệ tình dục.

Chị T. đã chống cự vô cùng quyết liệt nên Phương đành phải chở nạn nhân về phòng trọ. Ngay khi vừa về đến phòng trọ, chị T đã gọi điện tố cáo hành vi của Phương với cơ quan điều tra. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Công Phượng hứng mưa gạch đá vì chơi cá nhân dù lập cú đúp

Lập cú đúp, Công Phượng vẫn hứng mưa gạch đá vì chơi cá nhân

Dù lập một cú đúp trong chiến thắng 4-1 của U22 Việt Nam trước U22 Campuchia nhưng Công Phượng lại phải nhận những lời chỉ trích nhiều không kém những lời khen ngợi. Nguyên nhân là bởi trong cả hai trận đấu vừa qua của U22 Việt Nam, đặc biệt là trận đấu với U22 Campuchia, Công Phượng chơi quá cá nhân, ích kỷ.

Trong suốt thời gian ở trên sân, hầu như cứ có bóng là tiền đạo của HAGL này lập tức lao vào hậu vệ gần nhất. Anh có thể lừa qua bao nhiêu hậu vệ đối phương đi chăng nữa thì kết cục cuối cùng luôn là đợt tấn công của U22 Việt Nam kết thúc mà không ghi được bàn thắng nào.

Nhiều người hâm mộ đã gọi những pha solo của Công Phượng chẳng khác nào “đâm đầu vào tường”. Ở nhiều tình huống trong số đó, U22 Việt Nam lẽ ra đã có cơ hội tốt hơn để ghi bàn nếu Công Phượng xử lý khác đi, chuyền bóng cho đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn. Xem chi tiết tại đây

9.1

Hiện trường vụ xe điên đâm người đi bộ tại Tây Ban Nha

TBN diệt 4 nghi phạm khủng bố, ngăn chặn vụ tấn công thứ 2

Sáng 18/8, cảnh sát Tây Ban Nha (TBN) thông báo đã tiêu diệt 4 nghi can khủng bố và bắn bị thương 1 đối tượng khác trong một chiến dịch tại thành phố Cambrils, phía Nam Barcelona, Tây Ban Nha.

Thông báo trên mạng xã hội Twitter, cảnh sát cho biết chiến dịch này diễn ra tại thành phố Cambrils, cách thành phố Barcelona khoảng 120 km. Các đặc vụ được triển khai để ngăn chặn “một âm mưu tấn công khủng bố”. Cảnh sát khuyến cáo người dân nên ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Chiến dịch này được thực hiện vài giờ sau khi vụ xe tải lao vào phố đi bộ Las Ramblas nổi tiếng ở thành phố Barcelona, làm ít nhất 13 người thiệt mạng và 100 người bị thương. Chưa rõ sự liên quan giữa chiến dịch tại Cambrils với vụ tấn công bằng xe tải tại Las Ramblas trước đó. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Lý Phương Châu khẳng định, cô không công kích Lâm Vinh Hải vì cả hai còn quan tâm tới con gái Kỳ Kỳ.

Lý Phương Châu khẳng định không công kích Lâm Vinh Hải

Mới đây, chia sẻ về chuyện giữa mình và chồng cũ là Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân, Lý Phương Châu khẳng định, cô không công kích Lâm Vinh Hải. "Giữa Châu và Hải có mối quan tâm lớn hơn là Kỳ Kỳ (Con chung của cả hai - PV). Châu sẽ đính chính các thông tin sai lệch được xuất phát từ những người ngoài!", Lý Phương Châu nhấn mạnh.

Theo đó, lùm xùm Lâm Vinh Hải và Linh Chi chia tay còn chưa hạ màn thì ngày 17/8, một người bạn trong giới dancer của Lâm Vinh Hải bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân những dòng chia sẻ khá ấm ức, cho rằng chính Lý Phương Châu đã ngoại tình từ khi còn chưa ly hôn. Người cô ngoại tình không ai khác chính là Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải.

Trước sự việc này, Lâm Vinh Hải cho biết, anh không muốn nói gì thêm bởi muốn mọi chuyện mau chóng qua đi. Anh cũng không muốn sự việc làm liên lụy thêm tới nhiều người, nhất là con gái nhỏ Kỳ Kỳ của anh. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.