Danh tính người mặc cảnh phục say xỉn bị dân tát giữa đường HN

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an Hà Nội bước đầu đã xác định được danh tính người mặc cảnh phục say xỉn bị dân tát giữa ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên mặc quần áo công an nhưng không đeo bảng hiệu, ngồi trên một chiếc xe máy, say xỉn, cãi vã với người dân và bị dân tát gữa ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm, Hà Nội), sáng 14/8, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với công an phường Hàng Buồm để làm rõ.
Danh tinh nguoi mac canh phuc say xin bi dan tat giua duong HN
 Người mặc quần áo công an, say xỉn đứng chặn xe người dân và bị tát là chiến sỹ công an nghĩa vụ K10-Bộ Công an.
Bước đầu, cơ quan công an xác định, người mặc quần áo công an là Phạm Văn Tuấn (SN 1995), chiến sỹ nghĩa vụ thuộc K10 – Bộ Công an. Thời điểm xảy ra vụ việc, chiến sĩ Tuấn do sử dụng bia rượu và không làm chủ được bản thân, nhận thức của mình nên xảy ra vụ việc nêu trên.
Danh tinh nguoi mac canh phuc say xin bi dan tat giua duong HN-Hinh-2
Ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm, Hà Nội), nơi xảy ra vụ việc.
Thông tin với PV Kiến Thức tại hiện trường, sáng 14/8, một số người dân cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h45 chiều 13/8, chiến sỹ nói trên điều khiển xe máy biển kiểm soát Hưng Yên, đứng ra giữa đường với ý định chặn đường các phương tiện tham gia giao thông. “Tuy nhiên, khi người mặc quần áo công an đứng ra chặn yêu cầu kiểm tra giấy tờ, thì người bị chặn đường thấy bất thường nên yêu cầu xem thẻ ngành cùng các giấy tờ liên quan nhưng nam thanh niên mặc quần áo công an không có, nên xảy ra cãi vã, xô xát", một nhân chứng kể lại.
Danh tinh nguoi mac canh phuc say xin bi dan tat giua duong HN-Hinh-3
 Nhân chứng kể lại thông tin vụ việc người mặc quần áo công an, say xỉn bị dân tát giữa đường Hà Nội,
Một nhân chứng khác cho hay: “Người mặc quần áo công an đã rút điện thoại ra quay sau khi cãi vã, xô xát. Người mặc quần áo công an đứng không vững, nói chuyện rất nghênh ngang. Đến hơn 17h cùng ngày, thì lực lượng công an đến đưa người này lên xe thùng rời đi, đồng thời lấy lời khai của một số nhân chứng”.
Như Kiến Thức đã đưa tin, chiều 13/8, trên mạng xã hội bất ngờ lan chuyền hai đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc quần áo công an nhưng không đeo bảng hiệu, ngồi trên một chiếc xe máy và cãi vã với người dân giữa đường gây bức xúc. Thông tin chia sẻ, nam thanh niên mặc cảnh phục có biểu hiện say rượu, đi xe không gương. Hơn nữa người này mặc cảnh phục nhưng "không biển tên, không gậy, không giấy tờ chứng minh, đi một mình bắt xe láo".
Vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Hưng Bùi

Bình luận(0)