Avatar's hungbui00000

Ghi chép của hungbui00000

Chăm sóc sau nâng mũi an toàn nhất

Chăm sóc sau nâng mũi đúng cách là một trong những biện pháp giúp cho chiếc mũi sau phẫu thuật nhanh hồi phục và đạt được kết quả mỹ mãn nhất. Mũi sau nâng nếu không được chăm sóc cẩn thận, có thể xảy ra tình trạng viêm nhiễm, lệch sống khiến cho kết quả cuối cùng không được như ý muốn hay thậm chí có thể gây hỏng mũi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mũi sau nâng đúng cách để có được chiếc mũi đẹp tự nhiên như mong muốn.

http://i.imgur.com/ZQWJESP.jpg" class="bbCodeImage wysiwygImage" alt="" unselectable="on" >

Nâng mũi nếu không được chăm sóc cẩn thận, có thể xảy ra tình trạng viêm nhiễm, lệch sống khiến cho kết quả cuối cùng không được như ý muốn hay thậm chí có thể gây hỏng mũi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mũi sau nâng đúng cách để có được chiếc mũi đẹp tự nhiên như mong muốn.

Cách chăm sóc sau nâng mũi
Sau bất kỳ ca phẫu thuật nào, dù là nhỏ nhất thì sưng tấy vùng mô cơ xung quanh là một việc không thể tránh khỏi. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà tình trạng sưng có thể nhiều hay ít. Để giúp tình trạng sưng tấy giảm bớt và mũi nhanh hồi phục hơn, bạn nên thực hiện theo những cách sau:

  • Giữ đầu cao hoặc thẳng nhiều nhất có thể, ngay cả lúc ngủ trong 2 tuần sau phẫu thuật.
  • Đặt túi chườm lạnh (không ướt) lên mũi thường xuyên trong 48 giờ đầu để làm giảm sưng, chống tụ máu. Sau đó, bạn tiếp tục chườm lạnh sẽ giúp giảm bớt đau nhức, khó chịu.
  • Tránh cúi người xuống hay nâng vật nặng trong 2 tuần đầu tiên sau phẫu thuật. Bởi làm như vậy có thể làm cho tình trạng sưng tấy tệ hơn, tăng huyết áp và tăng nguy cơ xuất huyết.
  • Hạn chế đến mức tối đa việc cọ xát, va chạm vào mũi và vùng mặt. Tránh làm ướt mũi, đồng thời chú ý rửa và thay băng thường xuyên để chống viêm nhiễm (vì giai đoạn này, mũi sẽ tiết ra nhiều chất dịch và nhầy, bám dính trong, bên ngoài mũi).
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu trong khoảng 4 tháng đầu tiên sau phẫu thuật.
  • Không nên hỉ mũi hay hít thở bằng mũi khi bạn cảm thấy nghẹt mũi nhằm tránh làm hở vết thương hay bật thanh sụn.
  • Sau 2 tuần phẫu thuật, bạn nên vận động nhẹ hàng ngày như đi bộ, tập thể dục để cho máu lưu thông tốt hơn, giúp cơ thể thư giãn và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, tránh thực hiện các hoạt động mạnh hoặc chơi những môn thể thao dưới nước bởi thể gây ảnh hưởng đến mũi.
  • Bạn có thể đeo kính (kính cận, kính râm…) khi mà thanh hỗ trợ mũi vẫn còn được gắn. Tuy nhiên sau đó, trong 2 tháng, bạn không được đeo kính, vì áp lực từ sức nặng của kính có thể khiến cho chiếc mũi đang yếu của bạn bị lệch hoặc làm thay đổi dáng mũi. Bạn có thể đeo kính áp tròng ngay sau khi phẫu thuật.
  • Sau khi phần băng cố định mũi đã được tháo bỏ, mũi sẽ lớn và đầu mũi hỉnh lên hơn so với trước khi phẫu thuật. Điều này là vì mũi và môi trên còn bị sưng. Sau khoảng 1 tuần thì tình trạng sưng tấy sẽ giảm. Tuy nhiên, thông thường phải sau 3 tới 6 tháng sau phẫu thuật, khuôn mũi bạn mới quay trở lại bình thường và đạt kết quả mỹ mãn nhất.
Trên đây là những điều bạn cần phải lưu ý để biết cách cham soc sau nang mui phẫu thuật đúng cách. Bất kỳ một ca phẫu thuật nào cũng có những khó khăn và đau đớn, song nếu muốn có được một khuôn mũi cao, thanh tú, hài hòa hơn với khuôn mặt thì bạn cần kiên nhẫn, chăm sóc mũi đúng cách để không có rủi ro đáng tiếc nào xảy ra.

Lý do bạn nên nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ Diamond
http://i.imgur.com/mKKYvh0.png" class="bbCodeImage wysiwygImage" alt="" unselectable="on" >

Hội tụ đội ngũ Bác sỹ danh tiếng hàng đầu bệnh viện Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y Dược, Chợ Rẫy, 115...

Bác sỹ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình trước và sau điều trị, nâng mũi thẩm mỹ với mong muốn mang lại hiệu quả tối ưu.

Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu khách hàng.

Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… với công nghệ tối tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ.

Chi phí hợp lý, công khai minh bạch, phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt Nam.

Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc làm đẹp chiếc mũi, bạn có thể liên hệ:

Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond

Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0909 45 06 45
2423 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết