Avatar's nguyennhat9119

Ghi chép của nguyennhat9119

"Tất tần tật" cách điều trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay

Nám được cho là một căn bệnh về da khó chữa nhất. Chúng thường xuất hiện ở những chị em phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30, đặc biệt chị em mang bầu và sau sinh. Vậy có cách nào để "đẩy lui" những vết nám này mang lại hiệu quả triệt để? Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách điều trị nám da mặt hiệu quả ngay tại nhà, chị em có thể thực hiện ngay hôm nay.


1. Cách điều trị nám da mặt hiệu quả từ nghệ

http://cachtrinamda.com.vn/wp-content/uploads/2017/07/mat-na-bot-nghe-tri-mun.jpg" alt="su-ket-hop-trong-dieu-tri-nam-tai-nha-tu-bot-nghe-va-sua-chua-khong-duong" width="650" height="401"> Sự kết hợp trong điều trị nám tại nhà từ bột nghệ và sữa chua không đường

Trong nghệ có chứa nhiều chất chống ô-xy hóa và giàu hoạt chất curcumin, giúp làm sáng da, làm giảm sắc tố melanin và điều trị một số các bệnh ngoài da rất tốt. Cách điều trị nám da mặt với nghệ được thực hiện rất đơn giản: Bạn dùng 1 muỗm canh tinh bột nghệ trộn đều với 1/2 hộp sữa chua không đường rồi thoa lên da. Khi hỗn hợp bắt đầu khô lại thì rửa sạch bằng nước.

2. Chuối cũng là cách điều trị nám da mặt hiệu quả chị em không nên bỏ qua

http://cachtrinamda.com.vn/wp-content/uploads/2017/07/1-an-chuoi-nhieu-co-tot-khong-25270241-m-1428599450942-0-0-561-763-crop-1428599502904.jpg" alt="giai-phap-tri-nam-da-mat-bang-chuoi-chin" width="650" height="407"> Giải pháp trị nám da mặt bằng chuối chính

Chuối là loại quả chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho da như: vitamin A, B, C, E... và các khoáng chất thiết yếu, giúp giảm sự hình thành sắc tố melanin – nguyên nhân hàng đầu gây ra nám da. Hơn nữa, chuối còn có tác dụng duy trì độ đàn hồi, bảo vệ da chống lão hóa và giảm nếp nhăn. Cách điều trị nám da mặt với chuối được thực hiện như sau:

- Chuẩn bị 1/2 quả chuối cùng 2 thìa cà phê dầu oliu

- Bạn bóc bỏ vỏ chuối, lấy phần thịt dằm thật nhuyễn rồi thêm dầu oliu vào và trộn đều lên

- Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm, bạn thoa hỗn hợp đều khắp mặt

- Nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi đi rửa mặt sạch với ước lạnh.

Hãy kiên trì áp dụng cách điều trị nám da này 3 lần/tuần để thấy hiệu quả.

3. Bạn có biết củ ấu cũng có tác dụng trị nám da mặt hiệu quả?

http://cachtrinamda.com.vn/wp-content/uploads/2017/07/cu-au-1479957211092.jpg" alt="meo-hay-tri-nam-da-bang-cu-au" width="650" height="432"> Mẹo hay trị nám da bằng củ ấu

Theo nghiên cứu, củ ấu có chứa nhiều chất dinh dưỡng, chủ yếu là chất béo, các loại đường, vitamin B1, B2, B3, vitamin C, canxi, mangan và photpho. Các chất này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có ích trong làm đẹp da. Đặc biệt, các nhà khoa học còn chứng minh rằng củ ấu còn chứa chất AH13 được dùng hỗ trợ điều trị nám trên mặt rất tốt. Cách điều trị nám da mặt với củ ấu được thực hiện như sau:

- Chọn 3 củ ấu tươi, loại bỏ vỏ cứng rồi mang đi giã nát

- Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy dành thời gian đắp mặt nạ củ ấu lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Sau một thời gian bạn sẽ thấy những vết nám mờ đi trông thấy nhé!

4. Cà chua - nguyên liệu điều trị nám hiệu quả nhất

Cà chua được xem là nguồn vitamin C tự nhiên có tác dụng cực kỳ tốt trong việc điều trị các vết nám xuất hiện trên da. Bạn chỉ cần uống một ly nước ép cà chua mỗi ngày hoặc sử dụng cà chua trong các bữa ăn, một thời gian bạn sẽ thấy các sắc tố đen trên da mờ đi rõ rệt, da của bạn sẽ sáng lên rất nhiều.

http://cachtrinamda.com.vn/wp-content/uploads/2017/07/d-2-1054.jpg" alt="ca-chua-nguyen-lieu-tri-nam-hieu-qua" width="650" height="406"> Cà chua - nguyên liệu điều trị nám hiệu quả

Các nguyên liệu trên sẽ có tác dụng với những trường hợp nám mới hình thành trên bề mặt (nám mảng). Bên cạnh đó, kết quả điều trị sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Để đạt được hiệu quả tối ưu bạn cần thực hiện trong một thời gian dài và xây dựng cho mình lối sống lành mạnh cùng quy trình chăm sóc, bảo vệ da khoa học.

Đối với tình trạng nám chân sâu, nám hỗn hợp thì cách điều trị trên sẽ không có hiệu quả. Theo các chuyên gia, để điều trị tận gốc tình trạng này, chị em nên sử dụng tới công nghệ cao. Một trong những công nghệ được các chuyên gia cũng như khách hàng đã qua sử dụng đánh giá cao nhất hiện nay đó là Sens-Q Triple Toning.

http://cachtrinamda.com.vn/wp-content/uploads/2017/07/HANH_TRI_NAM_800-1.jpg" alt="sens-q-trple-toning-loai-bo-98-nam-tren-mat-chi-voi-1-lieu-trinh-ngan" width="650" height="432"> Sens-Q Triple Toning loại bỏ 98% nám trên mặt chỉ với 1 liệu trình ngắn

Sens-Q Triple Toning là http://cachtrinamda.com.vn/bat-mi-cong-nghe-tri-nam-da-hien-dai-nhat-ma-chi-em-can-biet/" target="_blank" rel="noopener">công nghệ trị nám được mệnh danh "khắc tinh" của nám da khi sử dụng kết hợp bước sóng 1064nm và 532nm tác động trực tiếp vào những sắc tố nám để đem lại hiệu quả kép tức thì. Trong khi bước sóng 1064nm tác động đến các sắc tố nám ở lớp sâu trung bì, hạ bì để loại bỏ nám thì bước sóng 532nm lại tác động vào lớp thượng bì, khiến các sắc tố sậm màu trên bề mặt da hấp thu năng lượng và vỡ ra thành vô số hạt nhỏ li ti, sau đó đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Biết được những ưu điểm của công nghệ Sens-Q Triple Toning đem lại, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà Hoàn Kiếm, Hà Nội đã ứng dụng thành công cách điều trị nám da mặt tiên tiến này cho nhiều khách hàng. Đặc biệt, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà là địa chỉ duy nhất http://cachtrinamda.com.vn/mua-thu-mua-chua-nam-da-mat-dem-lai-hieu-qua-cao-nhat/" target="_blank" rel="noopener">chữa nám da mặt bằng công nghệ Sens-Q Triple Toning kết hợp với 7 công nghệ chăm sóc da hàng đầu: Siêu mài mòn kim cương, LightPeel, Oxy Jet, UltraLight, The Record 618, Huylagol, BioLight nhằm tăng tối đa hiệu quả điều trị: thúc đẩy quá trình đào thải, thay thế tế bào chết bằng tế bào mới, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tăng tính đàn hồi của da, cải thiện sự lão hoá, sậm màu của da,…

http://cachtrinamda.com.vn/wp-content/uploads/2017/07/tải-xuống.jpg" alt="" width="24" height="21">

Tìm hiểu thêm công nghệ trị nám da mặt tiên tiến nhất thế giới qua video dưới đây:

Hơn nữa, tất cả khách hàng khi tới Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà điều http://cachtrinamda.com.vn" target="_blank" rel="noopener">trị nám da đều được trực tiếp chuyên gia Tô Thị Phượng - giám đốc trung tâm Thẩm mỹ Hồng Kông và là người được mệnh danh là "người phụ nữ chữa nám nhiều nhất Việt Nam" hiện nay thăm khám, tư vấn và điều trị. Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chắc chắn Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo nhất. Mọi thắc mắc về cách điều trị nám da mặt bằng công nghệ tiên tiến này, chị em hãy gọi cho chúng tôi theo số Tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí cước) 1800 6386 để được giải đáp.

2430 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết