Aa

Tử vi ngày 26/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 25/07/2017 - 15:12

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ tư ngày 26/7: bói vui mỗi ngày cho tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Tý

Hôm nay là ngày Tý Sửu mang tin vui về sự nghiệp, nếu mới tốt nghiệp hoặc đang thất nghiệp thì những bằng cấp của bạn giờ nó sẽ bắt đầu phát huy tác dụng, bạn sẽ nhận được thông tin khá tốt liên quan tới công việc. Sự bắt đầu mới mẻ này có vẻ phù hợp với bản mệnh hơn là con đường trước kia.

Tình yêu của bạn trong ngày hôm nay không được như ý, ít ngọt ngào, không tạo cho nhau cảm giác muốn ở gần. Đây chỉ là cảm xúc nhất thời, không phải mâu thuẫn lớn nên đừng quá lo lắng.

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu hành động biến đổi khôn lường. Nếu cơ trí, nhanh nhẹn, quan sát cẩn thận thì công việc sẽ rất tốt, có phải tranh chấp với người khác cũng chiếm thế thượng phong, không lo thua thiệt. Ngược lại sẽ vướng vào bẫy mà mất tinh thần, sôi hỏng bỏng không.

Người tuổi Sửu xã giao tốt, quan hệ rộng, có thể huy động sự trợ giúp từ người khác, cũng có thể tìm kiếm tứ phương tiến tài, mở rộng con đường hợp tác kinh doanh hoặc tiến thân bằng giao tiếp. Tuy nhiên, không nên quá vồ vập, sỗ sàng mà mất duyên.

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Dần

Hôm nay có lợi cho người tuổi Dần. Người kinh doanh có tài lộc khởi sắc, người làm cơ quan được thảnh thơi, người đi học bài vở có tiến bộ. Hứa hẹn sẽ có một ngày làm việc vô cùng vui tươi và tràn đầy sức sống.

Ngày hôm nay, những người tuổi Dần đang yêu sẽ có thêm nhiều động lực để bên nhau một cách ngọt ngào, lãng mạn. Người còn độc thân thì nhiều người khác phái theo đuổi, tỏ ý tán tỉnh.

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Mão

Hôm nay những người tuổi Mão sẽ thuận lợi trong công việc, học tập trong những ngành cần sự sáng tạo và các ý tưởng mới mẻ. Người làm truyền thông, quảng cáo, nghệ thuật đều sẽ nhận được thành quả tốt.

Hãy cố gắng phát huy và trau dồi phẩm chất của bản thân mình nhiều hơn nữa nhé! Mối quan hệ của những người tuổi Mão với người thân trong gia đình được duy trì tốt đẹp. 

Sức khỏe của người tuổi Mão gặp vấn đề, có thể mắc bệnh sốt virut gây mệt mỏi, phẫu thuật nên cẩn thận trong đi lại một chút

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn hôm nay cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc đã được bàn giao. Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nhưng vẫn nên kiêng nể những người đi trước, học hỏi kinh nghiệm từ họ, đừng tỏ ra quá phô trương hay lấn lướt.

Hôm nay trong gia đình của bạn xảy ra những mâu thuẫn nhỏ, chính vì thế mà bạn nên hạn chế nổi giận hay tranh cãi, thời gian đấy hãy nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới.

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày có  tứ hành xung, cho dù bạn có kiếm được một khoản nào đó thì cũng mất một khoản, đồ đạc tư trang nên hết sức chú ý, nhất là những đồ có giá trị lớn như điện thoại, ví tiền, đồ trang sức. Tốt nhất là ra ngoài nên hạn chế mang theo những vật dụng đắt tiền.

Tài lộc hôm nay của bạn khá vượng, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích nhưng nên cẩn thận tình trạng bị móc túi hay vung tay quá chớn nhé. Trong giai đoạn này bạn nên đẩy mạnh đầu tư hơn nữa thì sẽ thu được nhiều lợi nhuận.

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Ngọ

Nhờ có tam hợp cục hanh thông cho nên tử vi ngày hôm nay của những người tuổi Ngọ có một ngày thong dong, họ sẽ đón nhận được nhiều tin vui trong công việc. Đây là thời điểm tốt nhất để tạo bước đột phá cho sự nghiệp của cuộc đời mình vì có quý nhân trợ giúp. Bản mệnh hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này đừng để tuột lấy nó nhé.

Tuy nhiên, ngày hôm nay đổi với tuổi Ngọ có Thất Sát nên bạn cần cẩn thận trong phương diện tình cảm, một  ngày không phù hợp cho kế hoạch tính chuyện kết hôn trong khoảng thời gian này. Hôn nhân là việc đại sự cả đời cho nên cần phải xem xét kỹ lưỡng, tránh xa những ngày không tốt và nên có kế hoạch thật cụ thể và lâu dài.

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi khá tốt đẹp. Bản mệnh hôm nay thông minh, sâu sắc, có đạo đức, lại biết tùy cơ ứng biến nên dễ khiến người khác có ấn tượng tao nhã, tốt đẹp, được yêu mến và nể trọng.

Người tuổi Mùi kinh nghiệm xã hội phong phú, khôn khéo lại biết quan tâm chăm sóc người khác, đủ bao dung, đủ lương thiện nên phúc báo không ít. Gia trạch thuận hòa, nhân duyên sinh động, hay giúp người khác và cũng hay được người khác giúp đỡ, bảo ban, vượt qua khó khăn.

Cũng nhờ những đức ích tốt ấy mà tuổi Mùi có sự nghiệp khá ổn định, tài chính khá, thăng tiến đều đặn, tạo được địa vị xã hội nhất định, không có nhiều trở ngại trong cuộc sống.

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân hanh thông, trong công việc gặp được người cùng chí hướng, trong tình cảm gặp được người tâm ý tương thông. Vì thế mà trên phương diện nào cũng hài hòa, coi như là có phúc có phận, gặp được may mắn.

Người tuổi Thân năng lực hành động mạnh mẽ lại có sự cộng tác tốt nên công việc trôi chảy. Có điều chủ nghĩa cá nhân quá lớn nên dù sự nghiệp thăng tiến vẫn không tránh được những khiếm khuyết về tình cảm cá nhân, ra đụng vào chạm dẫn tới mích lòng.

Các mối quan hệ xã giao đang lên khiến cho công việc thêm phần tốt đẹp. Dẫu vậy, những mối thân tình thì lại không nhiều, người tuổi Thân cảm thấy cô đơn, cần có chỗ dựa về tinh thần. Hãy gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để vui vẻ lên.

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu nhờ có sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình nên được trải qua một ngày bình yên, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào. Đây có thể xem là nguồn động viên tinh thần cổ vũ bạn cố gắng hơn nữa trong công việc và nếu muốn tiến xa hơn nữa bạn càng cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Sức khỏe ổn định nhưng bạn cần lưu ý đề phòng các bệnh có liên quan tới mắt nhé. Mỗi khi ra ngoài nên đeo kính râm, không ngồi nhiều trước máy tính, tránh để cho mắt phải hoạt động thường xuyên dẫn tới mệt mỏi.

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất tàng lục hại, dù tư chất thông minh nhưng vẫn gặp khó khăn. Vì thế, không chỉ dựa vào may mắn trời ban mà bản mệnh phải có năng lực riêng mới được công nhận.

Nhân duyên của tuổi Tuất hôm nay không tốt lắm, dễ dàng bị bạn bè cản trở, bị người thân liên lụy, thậm chí hãm hại, biến thành người chịu tội vạ. Làm việc không chuyên tâm, thiếu trách nhiệm dẫn tới sai sót, dễ bị khiển trách, phạt lương, trừ thưởng.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng vì người nhà khó dễ, thị phi, lời ra tiếng vào nhiều mà vợ chồng lục đục, ly hôn không biết chừng. Cha mẹ con cái không tìm được tiếng nói chung, gia đình xáo xào, không lúc nào yên ổn, hòa thuận.

Tử vi thứ tư ngày 26/7/2017 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tính tình hiền lành, lương thiện, trọng hiếu lễ nên rất có phúc báo, gia đình hòa thuận, trên dưới một lòng, ông bà cha mẹ con cái sum vầy đầm ấm, vui vẻ. Người tuổi Hợi cũng rất thích làm việc thiện, tích phúc đức.

Bản mệnh thích tĩnh, không thích động, lúc rảnh rỗi nên đến chùa cầu an, làm công quả hoặc làm từ thiện giúp người. Tính tình thâm trầm, hướng nội, kín đáo cũng là điểm mạnh giúp tuổi Hợi có sự nghiệp tốt, không cần tranh đua với đời mà vẫn ung dung, ổn định.

Phương diện sức khỏe của bản mệnh có chút biến động, dù mùa hè nóng nực cũng không nên tắm nước lạnh vào buổi khuya, sáng sớm ra ngoài vẫn nên vận động trước tránh trúng gió, cảm lạnh.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày 26/7/2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top