Vụ hành hung 2 phụ nữ bán tăm: Triệu tập nhiều đối tượng

(Dân trí) - Công an huyện Sóc Sơn triệu tập nhiều đối tượng hành hung 2 phụ nữ đi bán tăm vì nghi bắt cóc trẻ em, để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngày 24/7, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, Cơ quan điều tra - Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập một số đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích liên quan đến vụ việc hai người phụ nữ bán tăm bị đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em.

Hai phụ nữ bán tăm bị hành hung, quay clip tung lên mạng xã hội.
Hai phụ nữ bán tăm bị hành hung, quay clip tung lên mạng xã hội.

Trước đó, khoảng 11h15 ngày 22/7, chị Lê Thị Bảy (SN 1977, trú tại xã Lê Thanh, Mỹ Đức) và chị Nguyễn Thị Phúc (SN 1965, trú tại xã Sơn Công, Ứng Hòa) đến thôn Thái Phù, xã Mai Đình (huyện Sóc Sơn) bán tăm.

Khi đến nhà cháu Đinh Huy Anh (SN 2012), hai người phụ nữ này hỏi bố mẹ cháu có nhà không để mời mua tăm.

Thấy hai người phụ nữ lạ mặt hỏi han cháu Huy Anh, người nhà cháu này là đã đuổi chị Bảy và chị Phúc ra khỏi nhà và hô hoán hai chị bắt cóc trẻ em.

Một số người dân thôn Thái Phù, xã Mai Đình đã đuổi đánh chị Bảy và chị Phúc khiến hai chị bị thương.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Sóc Sơn đã cử tổ công tác xuống hiện trường, đưa chị Bảy và chị Phúc đến Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn để khám và điều trị.

Theo cơ quan công an, chị Phúc và chị Bảy là thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức. Gia cảnh hai người đều rất khó khăn.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tiến Nguyên