Hỏi phòng tắm kính có giá bao nhiêu?

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu về việc tận hưởng những không gian sống ngày càng cao, đặc biệt là nhu cầu sử dụng không gian phòng tắm hiện đại và chất lượng hơn. Từ đó, sản phẩm phòng tắm kính đã ra đời đáp ứng mọi nhu cầu về tính năng, độ bền, thẩm mĩ và hiện đại, mang đến sự thoải mái và hài lòng nhất cho người sử dụng. Vậy phải mua phòng tắm kính ở đâu và phòng tắm kính giá bao nhiêu là hợp lý nhất?

Có nên mua phòng tắm kính?

Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì việc thư giãn cơ thể, hòa mình trong một phòng tắm hiện đại đầy đủ tiện nghi sẽ là điều tuyệt vời nhất mà ai cũng muốn có được. Ngày nay, phòng tắm không chỉ để tắm rửa, vệ sinh mà còn là nơi thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời. Một phòng tắm sạch sẽ, thoáng mát và hiện đại sẽ là một không gian lý tưởng cho các thành viên trong gia đình thư giãn, nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần, sức khỏe sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
Nếu bạn là kiểu người yêu thích sự hiện đại, trẻ trung và tiện lợi, thì phòng tắm kính thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời. Vách kính phòng tắm sẽ tạo sự liền mạch cho không gian, vừa giúp ngăn cách khu vực tắm với khu vực vệ sinh và bồn rửa mặt, vừa giúp phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ bởi ngăn được nước và xà phòng bắn ra ngoài khi bạn tắm. Khiến cho căn phòng luôn khô thoáng và thơm mát hơn.

Một phòng tắm sạch sẽ, thoáng mát và hiện đại với phòng tắm kính

Đồng thời vì là những vách kính trong suốt, thế nên phòng tắm bạn được ngăn mà như không ngăn, tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn. Vậy hiện nay trên thị trường phòng tắm kính có giá tiền bao nhiêu và mua phòng tắm kính ở đâu chính hãng và chất lượng nhất?

Mua phòng tắm kính ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phòng tắm kính với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng đa dạng như: phòng tắm kính thẳng (phù hợp với không gian nhà tắm rộng vuông vắn); phòng tắm kính uốn cong (mang tới không gian mềm mại, tinh tế); phòng tắm kính vát góc (phù hợp với không gian nhà tắm nhỏ, góc cạnh); phòng tắm kính cửa trượt, Phòng tắm kính cửa mở quay (90, 180, 135 độ)…
Hiện trên thị trường có những thương hiệu phòng tắm kính nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng như: Govern, Brother, Appollo, Amazon… Các loại phòng tắm kính nàycó giá dao động từ 2,7 – 70 triệu đồng tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu sản phẩm. Bạn có thể tùy thuộc vào diện tích căn phòng, sở thích cũng như túi tiền của gia đình để lựa chọn được một phòng tắm kính chất lượng và ưng ý nhất.
Gia Minh Group xin giới thiệu đến bạn một số model phòng tắm kính đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi chất lượng cũng như những tính năng vượt trội như: 

Phòng tắm kính GOVERN JS-8137

Các mẫu phòng tắm kính của Govern, đặc biệt là model phòng tắm kính GOVERN JS-8137 - hiện là dòng sảm phẩm bán chạy nhất trên thị trường, được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của Châu  Âu và lắp ráp tại Malaysia, được làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cực tốt. Hiện sản phẩm đang được bán với giá 7.220.000đ (Giá cũ 10.000.000đ) tại Gia Minh Group, với chế độ bảo hành 5 năm, miễn phí lắp đặt và vận chuyển, cùng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Nói đến dòng sản phẩm phòng tắm kính chất lượng và độ bền cao có thể kể đến các model phòng tắm kính Appollo như: Phòng tắm kính APPOLLO TS-207 (Giá bán: 10.300.000đ); Phòng tắm kính APPOLLO TS-835 (Giá bán: 9.220.000đ); Phòng tắm kính APPOLLO TS-637 (Giá bán: 2.725.000đ)…

Phòng tắm kính APPOLLO TS-207

Tất cả những mẫu phòng tắm kính trên đều được trưng bày tại các showroom của Gia Minh Group, cùng nhiều sản phẩm phòng tắm kính của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Brother, Amazon… Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và dùng thử sản phẩm ngay tại showroom của chúng tôi để có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng của sản phẩm.

Sản phẩm phòng tắm kính mà Gia Minh Group đưa tới khách hàng đều là những sản phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành chính hãng và bảo trì sản phẩm tại nhà. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp quý khách lựa chọn được một sản phẩm phòng tắm kính ưng ý, chất lượng nhất, và đặc biệt quý khách sẽ không phải lo về giá. 

Các bạn đnag xem bài viết Hỏi phòng tắm kính có giá bao nhiêu? trong chuyên mục Tư vấn!

Nguồn: http://giaminhgroup.com

Thong ke