Hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn pháp đầu tiên tại việt nam
Hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn pháp
  • Mở cửa từ 8h - 18h
  • Từ T2 - CN
Nha Khoa Paris

Tẩy trắng răng Laser Whitening: Ưu điểm, quy trình và chi phí

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp áp dụng bước sóng của ánh sáng đèn Laser, nhằm hoạt hóa thuốc tẩy trắng giúp nâng cao hiệu quả một cách tối đa. Đây là phương pháp làm trắng răng hiện đại nhất với rất nhiều ưu điểm vượt trội như hiệu quả lâu dài, không gây đau nhức, tiết kiệm thời gian, không gây kích ứng khoang miệng… Quy trình thực hiện sẽ bao gồm 5 bước cơ bản là thăm khám, vệ sinh răng miệng – cách ly bộ phận xung quanh, thoa thuốc, chiếu đèn và so sánh kết quả. Chi phí tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening tại Nha Khoa Paris hiện đang có mức giá là 2.500.000 VNĐ/lần.

1. Tẩy trắng răng Laser Whitening là gì?

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp áp dụng bước sóng của ánh sáng đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy.

Theo đó, sau khi răng được bôi thuốc tẩy sẽ được chiếu đèn Laser vào nhằm cắt đứt các phân tử màu một cách nhanh chóng, mang lại một hàm răng trắng sáng hơn rất nhiều so với màu sắc ban đầu.

Trong kỹ thuật tẩy trắng răng, thuốc tẩy sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để tạo ra các phản ứng oxy hóa làm trắng răng.

Vì vậy, hiểu đơn giản thì Laser Whitening sẽ trở thành “công cụ” thúc đẩy nhanh tốc độ làm trắng răng bằng cách sử dụng các tia laser đơn sắc giúp hàm răng của bạn trở nên trắng sáng nhanh hơn.

Đây là công nghệ làm trắng răng đã được FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cấp phép hoạt động, cũng như kiểm chứng về mức độ hiệu quả và an toàn đối với sức khỏe con người.

Tẩy trắng răng Laser Whitening là gì?

Laser Whitening là công nghệ đang dẫn đầu xu hướng làm trắng răng hiện đại

2. Công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser khác gì so với đèn Plasma?

Trên thị trường hiện có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng đang được triển khai, nhưng tẩy răng bằng Laser và Plasma vẫn là hai công nghệ nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Ắt hẳn, nhiều bạn khi mới tìm hiểu về cách làm trắng răng hiệu quả cũng sẽ băn khoăn giữa hai phương pháp trên.

Về bản chất cả hai công nghệ tẩy trắng răng Laser hay đèn Plasma đều có mục tiêu chung là tăng tốc độ làm trắng răng.

Tuy nhiên, Laser dựa trên cơ chế tạo năng lượng với các bước sóng có thể lên đến 980nm nên giúp gia tăng hiệu quả thuốc tẩy trắng răng một cách tối đa. Còn đèn Plasma chỉ duy trì ở mức 300 – 750nm.

Do đó, đối với trường hợp răng bị ố vàng, xỉn màu nặng hơn thì công nghệ Plasma khó có thể mang lại hiệu quả như mong muốn như Laser.

Thêm vào đó, Laser là công nghệ kép nên ngoài tác dụng hoạt hóa thuốc tẩy thì chúng còn giúp xử lý các ô vi khuẩn trên bề mặt răng cũng như bù đắp lại phần men răng bị thiếu.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser khác gì so với đèn Plasma?

Công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser và đèn Plasma vẫn có một số điểm khác nhau

3. Tại sao tẩy trắng răng Laser Whitening được ưa chuộng

Trong những năm gần đây, công nghệ làm trắng răng Laser Whitening ngày càng được mọi người ưa chuộng nhiều hơn so với các phương pháp truyền thống quen thuộc.

Nguyên nhân là vì Laser Whitening cùng lúc mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội như tiết kiệm thời gian, không gây kích ứng khoang miệng, duy trì hiệu quả lâu dài…

3.1. Tiết kiệm thời gian

Công nghệ làm trắng răng Laser Whitening sử dụng các bước sóng ngắn, vì vậy năng lượng tạo ra để đốt cháy hydrogen peroxide cũng cao hơn.

Nên khách hàng chỉ cần tốn khoảng 45 – 60 phút để thực hiện là đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn.

3.2. Không gây kích ứng khoang miệng

Tia sáng trong công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening chỉ tác động tới các mô răng nhằm loại bỏ các nhân tố gây xỉn màu.

Thậm chí những mô răng, nướu đang bị tổn thương sẽ được ánh sáng Laser hỗ trợ diệt khuẩn, tiêu viêm. Còn những mô khỏe mạnh sẽ ít bị ảnh hưởng hơn.

Vì vậy khi tiếp xúc với ánh đèn xanh Laser trong 45 hoặc 60 phút thì sẽ không hề xảy ra các tình trạng kích ứng với nướu hoặc các bộ phận khác trong miệng.

3.3. Hiệu quả lâu dài

Quá trình quang nhiệt của công nghệ tẩy trắng răng Laser giúp thuốc làm tẩy hoạt động hiệu quả hơn.

Nhờ vậy chúng sẽ loại bỏ các sắc tố gây đổi màu răng tốt hơn, từ đó kết quả có thể duy trì được lâu dài tới tận 3 – 5 năm.

3.4. Không gây đau nhức và khó chịu

Ánh sáng xanh Laser kết hợp với thuốc tẩy chỉ làm đứt chuỗi liên kết của phân tử màu trên răng chứ hoàn toàn không gây xâm lấn đến cấu trúc của răng.

Vì thế, trong suốt quá trình thực hiện bạn sẽ không thấy cảm thấy bị đau nhức hay khó chịu. Điều đó đã giúp loại bỏ được nỗi lo về việc làm trắng răng có đau không của rất nhiều người.

3.5. Sử dụng công nghệ hiện đại

Ưu thế vượt trội của Laser Whitening chính là sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất, khắc phục được rất nhiều nhược điểm của các phương pháp trước như tránh tình trạng bào mòn men răng, không gây đau nhức…

Thêm vào đó, với công nghệ hiện đại được sử dụng còn giúp hạn chế tối đa sự tái bám của thực phẩm sau khi tẩy răng.

3.6. Hiệu quả nhanh chóng

Thông thường bạn chỉ cần áp dụng tẩy trắng răng bằng Laser Whitening duy nhất 1 lần là hàm răng đã trắng sáng hơn 2 – 3 tông mà chỉ mất có 45 – 60 phút.

Trong khi đó, với các phương pháp khác như tẩy trắng răng bằng máng ngậm thì bạn phải thực hiện theo một liệu trình dài đến 6 – 10 ngày mới đạt được kết quả như mong muốn.

Tại sao tẩy trắng răng Laser Whitening được ưa chuộng

Tẩy trắng răng Laser Whitening được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

4. Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có hại không?

Bác sĩ Trần Minh Hiệp (Nha Khoa Paris chi nhánh Hà Nội) cho biết, nếu như bạn thực hiện tẩy trắng răng bằng Laser Whitening tại phòng khám nha khoa uy tín thì hoàn toàn không gây hại hay nguy hiểm gì đến sức khỏe.

Hơn thế, phương pháp trên cũng đã được chứng nhận là an toàn với mọi người, công nghệ phù hợp với hầu hết các trường hợp răng bị ố vàng, xỉn màu mà không gây ra kích ứng mô mềm.

Phương pháp Laser Whitening chỉ tác động lên bề mặt của răng, hoàn toàn không gây tổn thương đến răng hay khu vực xung quanh.

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có hại không?

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening không có hại

5. Quy trình tẩy trắng răng bằng Laser tại Nha Khoa Paris

Nhằm đảm bảo về hiệu quả cũng như mức độ an toàn cho khách hàng, quy trình tẩy trắng răng bằng Laser tại Nha Khoa Paris được xây dựng theo quy chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

5.1. Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi làm bất kỳ kỹ thuật nha khoa nào, thăm khám cũng là bước bắt buộc và không thể bỏ qua.

Bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra tổng quát răng miệng để xác định các bệnh lý và mức độ răng xỉn màu, cuối cùng là đưa ra phác đồ điều trị cần thiết.

5.2. Bước 2: Vệ sinh răng miệng và cách ly môi, nướu

Sau khi đã xử lý triệt để các bệnh lý răng miệng, bác sĩ sẽ vệ sinh lại khoang miệng sạch sẽ một lần nữa.

Sau đó cho khách hàng đeo dụng cụ cách ly môi, nướu, kính mắt và bôi gel bảo vệ nướu.

5.3. Bước 3: Thoa thuốc tẩy trắng lên răng

Khi đã hoàn tất các bước chuẩn bị, bác sĩ bắt đầu thoa đều thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng.

Bác sĩ phải đảm bảo hóa chất tẩy trắng không dính ra các mô mềm xung quanh gây kích ứng.

5.4. Bước 4: Chiếu đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy

Bác sĩ điều chỉnh ánh sáng Laser ở ngưỡng an toàn để chiếu lên răng nhằm hoạt hóa các hoạt chất tẩy trắng. Từ đó các tinh chất làm trắng sẽ thấm đều khắp bề mặt của răng cho hiệu quả làm trắng rõ rệt.

Trong suốt quá trình chiếu đèn, bác sĩ sẽ kiểm soát một cách nghiêm ngặt để không xảy ra các vấn đề phát sinh.

5.5. Bước 5: So sánh kết quả và hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Cuối cùng, bác sĩ sẽ so sánh kết quả tẩy trắng răng với tình trạng ban đầu, nếu như khách hàng đã hài lòng với kết quả thì sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Đồng thời trước khi khách hàng ra về, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tại nhà sao cho duy trì được kết quả lâu dài nhất.

Quy trình tẩy trắng răng bằng Laser tại Nha Khoa Paris

Quy trình tẩy trắng răng bằng Laser tại Nha Khoa Paris

6. Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening giá bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, chi phí tẩy trắng răng bằng Laser Whitening sẽ có sự chênh lệch nhất định ở từng phòng khám nha khoa. Tại Nha Khoa Paris, dịch vụ trên hiện đang có mức giá là 2.500.000 VNĐ/lần.

Mức giá trên chưa bao gồm ưu đãi khuyến mại, vì vậy để có thể trải nghiệm tẩy trắng răng bằng Laser với chi phí hấp dẫn nhất đừng quên theo dõi thông tin trên website cũng như fanpage của chúng tôi thường xuyên.

7. Review tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Nha Khoa Paris vinh dự là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening.

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp lại một số review của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để giúp quý vị có cái nhìn khách quan hơn về phương pháp trên.

Review của khách hàng Vũ Thị Minh Ngọc: “Trước đây em có thử áp dụng một số biện pháp tẩy trắng răng tại nhà, rồi còn mua cả bộ dụng cụ tẩy trắng nữa. Nhưng dùng mãi mà không thấy tiến triển gì nên em đến Nha Khoa Paris nhờ tư vấn. Sau đó em quyết định tẩy trắng răng bằng laser. Không ngờ phương pháp lại hiệu quả đến vậy. Chỉ cần 30 phút là răng em đã trắng sáng rõ rệt rồi. Biết vậy ngày trước đã chẳng tốn thời gian áp dụng các phương pháp kia”.

Review của khách hàng Phạm Thị Minh Hạnh: “Mình rất hài lòng với hiệu quả tẩy trắng răng laser tại Nha Khoa Paris. Nhờ có các bác sĩ tại đây mà mình đã có thể tạm biệt được hàm răng ố vàng lâu năm của mình. Nhân đây mình cũng khuyên những ai chẳng may rơi vào tình trạng như vậy thì đừng ngần ngại, hãy tẩy trắng răng để có thể nở nụ cười tự tin hơn”.

Review của khách hàng Hoàng Nguyên Hảo: “Ban đầu mình chọn tẩy trắng răng Laser Whitening cũng không hy vọng quá nhiều, chỉ mong cải thiện được phần nào hàm răng ố vàng của mình thôi là đã mừng rồi. Nhưng hiệu quả sau khi điều trị thực sự khiến mình rất bất ngờ, răng trắng lên rõ rệt. Bạn bè ai cũng nghĩ rằng mình đã bọc răng sứ”.

8. Tẩy trắng răng – Câu hỏi thường gặp

Tuy rằng là một kỹ thuật nha khoa đã quá đỗi quen thuộc, nhưng có lẽ vẫn còn một số vấn đề mà nhiều người vẫn rất băn khoăn, lo lắng khi thực hiện tẩy trắng răng.

Thấu hiểu điều đấy, nên sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi thực hiện làm trắng răng.

8.1. Tẩy trắng răng Laser Whitening có hại men răng không?

Tẩy trắng răng không làm hại đến phần men răng vì không có các thao tác phẫu thuật rạch mổ, bóc tách.

Dưới sự tác động của thuốc tẩy trắng và tia laser, các mảng bám và vi khuẩn có hại trên men răng sẽ biến mất. Ngăn ngừa được các bệnh lý như sâu răng, hôi miệng, bảo vệ men răng.

Tuy nhiên những khách hàng không may gặp phải bác sĩ thiếu kinh nghiệm, sau tẩy trắng răng rất dễ gặp các biến chứng nguy hiểm. Biểu hiện là sưng đau, ê buốt hàm răng kéo dài. Răng bị yếu đi trông thấy, ăn nhai khó khăn.

8.2. Tẩy trắng răng Laser Whitening có đau không, có bị ê buốt không?

Các phương pháp tẩy trắng răng nói chung và Laser Whitening nói riêng hoàn toàn không gây đau đớn cho khách hàng.

Tuy nhiên vẫn xuất hiện tình trạng ê buốt và khó chịu với những người có răng yếu, răng nhạy cảm. Thời gian ê buốt thường kéo dài 1 – 2 ngày đầu, sau đó giảm hẳn.

8.3. Tẩy trắng răng trong thời gian bao lâu?

Riêng đối với phương pháp Laser Whitening thì thời gian một lần tẩy trắng răng thông thường mất từ 45 – 60 phút. Thời gian thực hiện phụ thuộc vào tình trạng răng từng khách hàng và thao tác của bác sĩ.

8.4. Tẩy trắng răng có được lâu không, bao lâu thì phải tẩy lại?

Trung bình đối với Laser Whitening thì kết quả có thể giữ được từ 3 – 5 năm tùy thuộc vào men răng và cơ địa từng người. Đa phần màu sắc sẽ giảm nhẹ sau 2 tuần và ổn định trong 6 tháng đến 1 năm đầu tiên.

Như vậy, sau 3 – 5 năm thì bạn mới cần phải đi tẩy trắng răng lại. Riêng đối với những phương pháp khác như miếng dán, máng ngậm thì sẽ phải đi tẩy trắng răng lại sớm hơn.

Sau tẩy trắng, khách hàng cần chăm sóc răng miệng thật tốt để bảo vệ men răng cũng như duy trì kết quả trắng sáng được lâu dài nhất có thể.

Tẩy trắng răng – Câu hỏi thường gặp

Một số câu hỏi thường gặp khi tẩy trắng răng

Mong rằng, thông qua những thông tin được chia sẻ trong bài đã giúp bạn hiểu rõ hơn phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường. Các bác sĩ nha khoa cho biết, tuy rằng Laser Whitening cùng lúc rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng không phải an toàn 100% với mọi khách hàng. Tốt nhất chúng ta nên tẩy trắng răng ở địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm để tránh các biến chứng như buốt răng, sưng nướu, yếu răng, tổn thương men răng…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề Làm trắng răng
Tẩy trắng răng có bị vàng lại không, cách giữ răng trắng lâu dài

Tẩy trắng răng có bị vàng lại không, cách giữ răng trắng lâu dài

Tẩy trắng răng là một giải pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng răng ố vàng, xỉn màu. Tuy nhiên, không ít người còn

Top 3 kinh nghiệm tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả nhất

Top 3 kinh nghiệm tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả nhất

Hôm nay nha khoa Paris sẽ chia sẻ tới mọi người những kinh nghiệm tẩy trắng răng hiệu quả mà an toàn nhất từ những trải nghiệm thực tế.

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Quận 3 – 6 Tiêu chí đầu tiên

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Quận 3 – 6 Tiêu chí đầu tiên

Nha khoa Paris tự hào là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Quận 3, được đông đảo khách hàng đặt lòng tin. Đây chính là

Thuốc tẩy trắng răng: Lưu ý và cách sử dụng hiệu quả

Thuốc tẩy trắng răng: Lưu ý và cách sử dụng hiệu quả

Giá thành hợp lý, cách sử dụng đơn giản là những yếu tố khiến thuốc tẩy trắng răng được nhiều người lựa chọn để

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Đà Nẵng mà bạn nên biết

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Đà Nẵng mà bạn nên biết

Nha Khoa Paris luôn lọt vào top địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Đà Nẵng. Nha khoa được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi khách

Tẩy trắng răng khi mang thai được không – Những điều cần lưu ý

Tẩy trắng răng khi mang thai được không – Những điều cần lưu ý

Các bác sĩ trong lĩnh vực răng hàm mặt luôn khuyên không nên tẩy trắng răng khi mang thai và cả giai đoạn cho con bú. Do các thành phần

Whatspp Viber
Đăng ký
Messenger
<< Địa chỉ
map