Nha khoa Dencos Luxury

Chỉnh nha không mắc cài – Phương pháp niềng răng như không niềng

Chỉnh nha không mắc cài là giải pháp nha khoa hiện đại trong công cuộc thay đổi diện mạo hoàn toàn của hàm răng. Có thể nói phương pháp chỉnh nha này mang đến nhiều điểm khác biệt. Tạo nên những giá trị riêng khi bạn bắt đầu tham gia quá trình điều chỉnh hàm răng lâu dài.

Chỉnh nha không mắc cài

Niềng răng Invisalign trong suốt, không có mắc cài

TẠI SAO CHỈNH NHA KHÔNG MẮC CÀI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG SỬ DỤNG?

Chỉnh nha không mắc cài hay còn gọi là phương pháp niềng răng bằng hệ thống khay trong suốt. Bằng việc sử dụng những loại khay niềng vô hình được gắn chặt trên hàm răng. Có tác dụng điều chỉnh các răng về đúng vị trí mong muốn.

– Những ưu điểm nổi trội mà phương pháp này mang lại cụ thể như:

Thẩm mỹ

Khay niềng vô hình trong suốt, ôm sát vào hàm răng nên không ai có thể nhận ra bạn đeo niềng. Điều này tạo nên sự tự tin cho bạn khi giao tiếp hàng ngày. Hơn nữa, những chiếc khay trong suốt này sẽ giúp che đi một phần khuyết điểm trên hàm răng, mang lại diện mạo ưa nhìn cho bạn.

Tiện lợi

Khay Invisalign có thể tháo rời để tiện vệ sinh răng miệng, ăn uống, hoặc trong những dịp đặc biệt cần bạn có thể tháo rời trong một thời gian ngắn và dễ dàng mang theo dù ở bất kỳ đâu.

Chỉnh nha không mắc cài 1

Chỉnh nha không mắc cài nhanh chóng và dễ dàng cho mọi người

Thoải mái

Việc đeo khay niềng trên răng rất đơn giản, không cần phải trải qua bất kỳ thao tác phức tạp nào. Khay niềng tích hợp trên cung hàm nên bạn có thể dễ dàng ăn uống và nói chuyện. Không cần dây cung vướng víu hay mắc cài rắc rối trên răng, khay niềng đơn lẻ được gắn lên trên thành răng, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi niềng răng Invisalign.

Hiệu quả

Có thể dễ dàng nhận thấy tác động rõ rệt của việc chính nha thông qua sự dịch chuyển nhanh chóng của hàm răng. Mỗi bộ khay Invisalign được sản xuất cho riêng từng người dựa trên tình trạng răng của bạn. Việc sắp xếp răng thẳng hàng sẽ được bắt đầu ngay khi mang khay và được dịch chuyển dần qua mỗi lần thay khay, chính xác theo đúng kế hoạch bạn đã thấy qua phim 3D. Sau 3 đến 4 lần thay khay bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi thực tế trên răng của bạn mà không cảm thấy bất cứ sự ảnh hưởng hay khó chịu nào trong quá trình mang khay.

CHỈNH NHA KHÔNG MẮC CÀI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Việc chỉnh nha không mắc cài được diễn ra trong khoảng từ 1-2 năm tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người. Để biết chính xác về các tính năng của phương pháp này, hãy cùng tham khảo quá trình niềng răng trong suốt cơ bản sau đây:

Bác sĩ thăm khám và tiến hành chụp Xquang cấu trúc hàm răng

Giai đoạn 1: Thăm khám và chuẩn bị liệu trình niềng răng

1. Khám, chụp phim X- quang, lấy dấu 2 hàm răng.

2. Bác sĩ kiểm tra răng và tư vấn về tình trạng răng miệng, hàm răng có đủ điều kiện niềng răng Invisalign không.

3. Sau khi thảo luận và có phác đồ niềng răng, bác sĩ lên kế hoạch điều trị và gửi toàn bộ dữ liệu của bạn qua công ty Invisalign tại Mỹ để kiểm tra và lên kế hoạch điều trị chính xác cho bạn trên phần mềm 3D.

4. Công ty Invisalign gửi lại kế hoạch điều trị. Bạn có thể nhìn thấy sự dịch chuyển răng của mình dưới dạng hình ảnh 3D qua phần mềm Clincheck

5. Khay chỉnh răng sẽ được thiết kế cho riêng bạn với số lượng khay tùy thuộc vào từng trường hợp răng miệng cụ thể

Chỉnh nha không mắc cài 3

Bác sĩ sẽ luôn theo dõi và trao đổi tình trạng răng miệng trong quá trình niềng

Giai đoạn 2: Tiến hành đeo dụng cụ niềng

6. Bạn nên đeo khay từ 20-22 giờ mỗi ngày trong suốt quá trình điều trị, có thể tháo khay khi ăn uống nhưng nhớ vệ sinh răng miệng và khay niềng cẩn thận, để khay ở nơi khô ráo, an toàn.

7. Định kỳ 6-8 tuần bạn sẽ có lịch hẹn gặp bác sĩ để được theo dõi sự tiến triển của răng và có những điều chỉnh theo kế hoạch.

Giai đoạn 3: Kết thúc quá trình niềng và ổn định răng

8. Đeo khay duy trì Vivera để cố định nụ cười mới khi các máng niềng răng Invisalign đã hết.

Toàn bộ quá trình chỉnh nha không mắc cài này được thực hiện đan xen giữa nha khoa và tại nhà riêng nhằm tạo nên sự căn chỉnh phù hợp nhất cho hàm răng.

Hiện nay, giá niềng răng không mắc cài Invisalign dao động từ 60 -100 triệu/ liệu trình. Sở dĩ có sự chênh lệch nhiều như thế này là do tình trạng lệch lạc của mỗi người, kéo theo số lượng khay niềng khác nahu và thời gian niềng răng có thể kéo dài hơn.

TẠI SAO NÊN CHỈNH NHA KHÔNG MẮC CÀI TẠI DENCOS LUXURY?

Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, hàm răng được thay đổi nhanh chóng và đơn giản dựa trên rất nhiều yếu tố nổi bật sau:

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, nụ cười xứng tầm đẳng cấp

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Bác sỹ là nhân tố chính tạo nên những ca chỉnh nha thành công và có thời gian ngắn nhất. Các thao tác trên hàm răng rất quan trọng, quyết định phần lớn đến sự dịch chuyển của các răng trên cung hàm.

Trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho các thao tác niềng răng

Nha khoa được trang bị các loại máy móc cao cấp và tân tiến nhất hiện nay, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đây đều là những công nghệ hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho các thao tác nhanh gọn trên hàm răng và mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Có thể kể đến như máy chụp phim CBCT OP 300 – xác định cấu trúc răng chuẩn xác đến từng chi tiết, máy gây tê tư động, không đau,…

chỉnh nha không mắc cài

Máy chụp phim CBCT OP 300 xác định chính xác cấu trức xương

Chất liệu và dụng cụ an toàn và cao cấp

Toàn bộ các nguyên liệu và dụng cụ chỉnh nha đều được lựa chọn và sử dụng tuyệt đối vô khuẩn. Đảm bảo  mang lại sự an toàn cho răng miệng. Các vật liệu này đều được kiểm định nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của bộ y tế, mang lại sự an tâm cho người dùng.

Chế độ chăm sóc răng miệng và bảo hành bền lâu

Nha khoa có các gói dịch vụ chăm sóc răng miệng không chỉ trong quá trình niềng răng mà ngay sau khi kết thúc chỉnh nha. Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và hỗ trợ những trường hợp khó khăn khi niềng, nha khoa áp dụng các mức giá hợp lý nhất, với chính sách niềng răng trả góp và các gói khuyến mãi cho khách hàng.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ về phương pháp chỉnh nha không mắc cài hiện đại ngày nay. Mọi vấn đề còn thắc mắc bạn có thể gọi ngay đến số 0902 68 55 99 để được tư vấn nhanh nhất, chính xác nhất.

Chỉnh nha không mắc cài – Phương pháp niềng răng như không niềng
5 (100%) 3 votes

Chia sẻ bài viết:

Ý kiến khách hàng:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Đừng ngần ngại gửi câu hỏi, thắc mắc cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc liên hệ HOTLINE: 0902.68.5599 để được tư vấn nhanh nhất
chat
Chào bạn
Bác sĩ đã sẵn sàng tư vấn
GỌI NGAYGỌI NGAY