Trinh nữ hoàng cung

trinh nu hoang cung
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá thị trường: 150.000 đ/Kg

Từ lâu, trinh nữ hoàng cung đã được sử dụng trong dân gian để điều trị nhiều loại bệnh, trong đó có các khối u lành tính cũng như ác tính (ung thư). Sau 15 năm nghiên cứu, cho đến nay công trình nghiên cứu khoa học đạt nhiều kết quả rất khả quan: xác định được các chất trong TNHC có tác dụng kháng u, chiết xuất được các chất này từ trinh nữ hoàng cung để chế tạo ra một loại thuốc (lấy tên là Crila) điều trị u bướu, thử nghiệm trên người và khẳng định tính hiệu quả của nó, hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất thuốc.

Số lượng

Product Description

Trinh nữ hoàng cung

Giá bán trinh nữ hoàng cung: 150,000vnd/kg

trinh nu hoang cung

Trinh nữ hoàng cung

Loại cây này được dân gian biết đến nhiều từ những năm 1989-1990 của thế kỉ trước với công dụng hỗ trợ điều trị u_xơ, ung_thư_tử cung, u_xơ và_ung_thư tiền liệt tuyến. Ngoài ra, loại cây này còn chữa được các bệnh như bướu cổ, viêm họng, viêm loét dạ dày tá tràng, phong thấp, mụn nhọt.

Nếu chúng ta sử dụng không đúng những sản phẩm thuốc từ cây trinh nữ hoàng cung mà nhầm lẫn với cây náng sẽ rất nguy hiểm, bởi vì những hoạt chất có trong các cây náng sẽ làm cho các bệnh nhân có thể ngộ độc hoặc ảnh hưởng đến các cơ quan quan trọng khác của cơ thể như: gan, thận…

trinh nu hoang cung

Trinh nữ hoàng cung

Tìm hiểu về cây Trinh nữ hoàng cung

Mô tả: Cây trinh nữ hoàng cung (Crinum latifolium L.) họ thủy tiên (Amaryllidaceae), thuộc loài cây thân thảo, gần giống cây náng hoa trắng, thân hành, đường kính 10 – 16 cm, bẹ lá úp vào nhau thành thân giả dài khoảng 8-15 cm, có màu đỏ tía của sắc tố antocyan. Lá mỏng hình dải, mép lá nguyên, hơi uốn lượn, dài 70 – 120 cm, rộng 3 – 9 cm, gân lá song song. Khác với lá náng hoa trắng là mặt dưới, giữa sống lá có một gờ sắc nhỏ chạy dọc theo lá. Cán hoa dài 20 – 50 cm, trên đầu mang 10 – 20 hoa hợp thành tán, có bẹ hình tam giác màu xanh ve, dài 5 – 7 cm, cuống hoa ngắn. Hoa dài 10 – 20cm, đài và cánh hoa như nhau, màu trắng, ở giữa có vệt phớt hồng tạo thành ống dài 7 – 10 cm cong, nhị ngã, dài 5 – 7 cm. Bao phấn hình sợi dài 20 – 25 cm, dính lưng. Bầu hình ống chỉ, vòi nhị mảnh, vượt  lên trên nhị.

Phân bố thu hái chế biến: Trinh nữ hoàng cung có nhiều ở Thái Lan, Campuchia; Ở Việt Nam cây phát triển tốt với khí hậu miền Nam nước ta. Bộ phận dùng là lá, dùng tươi hoặc phơi khô, có người thái nhỏ sao khô, hạ thổ để dùng dần. Nhưng ở một số nước, người dân dùng cánh hoa, thân hành của cây, thái nhỏ phơi khô.

Thành phần hóa học: Từ năm 1983 cho đến nay, các công trình nghiên cứu về trinh nữ hoàng cung đã công bố thành phần hóa học của nó có khoảng 32 alcaloids. Trong số đó đáng quan tâm là một số alcaloids có tác dụng kháng u như : crinafolin, crinafolidin, lycorine, và b – epoxyambellin tác dụng trên tế bào T – lymphocyte và còn có tác dụng kháng khuẩn như hamayne (bulbispenmine, flavonoid, demethylcrinamine). Ngoài alcaloids còn có các hợp chất bay hơi, aldehyd, acid hữu cơ, terpens và glucan A, glucan B.

Công dụng và liều dùng

Trong dân gian, người ta dùng nước sắc của lá Trinh nữ hoàng cung để trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng và u xơ tiền liệt tuyến. Cách dùng: mỗi ngày uống nước sắc của 3 lá trinh nữ hoàng cung hái tươi, thái nhỏ ngắn  1 – 2 cm, sao khô màu hơi vàng, uống luôn trong 7 ngày rồi nghỉ 7 ngày, uống 7 ngày. Tổng cộng 3 đợt uống 7 x 3 x 3 = 63 lá, xen kẽ giữa 2 đợt nghỉ uống một đợt 7 ngày.

Trinh nữ hoàng cung là thảo dược quý sử dụng rất tốt cho bệnh nhân u xơ tuyến tiền liệt và u xơ tử cung.

Đối tượng sử dụng Trinh Nữ Hoàng Cung:

Người bị u xơ cổ tử cung, u xơ tiền liệt tuyến.

Người muốn tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ thống miễn dịch.

Cách bảo quản trinh nữ hoàng cung

– Vì sản phẩm của công ty không dùng chất bảo quản nên dễ ẩm mốc nếu như quý khách để sản phẩm ở nơi ẩm, tối. Quý khách nên để sản phẩm ở nơi cao khô ráo, thoáng mát và ở nhiệt độ phòng. Sản phẩm có công dụng tốt nhất trong 2-3tháng sau khi mở bao bì!

– Nếu trong quá trình sử dụng có dấu hiệu nấm mốc do bảo quản, quý khách phơi lại hoặc cho vào chảo sao thơm, sau đó cho vào lọ đóng kín. Nhưng nếu thấy sản phẩm đã mốc hẳn, phải bỏ đi ngay để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe.!

Cam kết của chúng tôi

  1. Chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.
  2. 100% sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm duyệt chặt chẽ.
  3. Sản phẩm được sản xuất và chế biến đúng quy trình tiêu chuẩn điều chế dược liệu, nhằm đảm bảo sản phẩm có tác dụng chữa tốt nhất.
  4. Sản phẩm tuyệt đối không sử dụng hóa chất bảo quản.
  5. Hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng đúng liệu trình chúng tôi hướng dẫn mà không có hiệu quả.

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI!

Địa chỉ mua trinh nữ hoàng cung

Đại lý phân phối độc quyền :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG Y TRƯỜNG XUÂN

Showroom: Số 36, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh:

Số 15A, Cô Bắc, phường 1, Phú Nhuận.

Hỗ trợ tư vấn:

Lương Y Nguyễn Thị Tuyển   Mobi/Zalo: 0978 491 908

Lương Y Bùi Mạnh Toàn    Mobi/Zalo: 0984 795 198.

Bài Viết Liên Quan