Cho thuê xe đi Bắc Ninh


Công ty Hoa Mai chuyên Cho thuê xe đi Bắc Ninh

Đến với dịch vụ cho thuê xe đi Bắc Ninh của Công ty Hoa Mai đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng xe từ thuê xe đi du lịch, công tác, cưới hỏi, đưa đón công nhân viên, đưa đón sân bay…cho thuê xe hợp đồng du lịch, lữ hành.
Với kinh nghiệm gần 15 năm trong dịch vụ cho thuê xe uy tín tại Hà Nội đồng thời chất lượng xe của Công ty Hoa Mai luôn là những dòng xe mới nhất đủ để phục vụ bạn bất cứ khi nào. Công ty luôn có kế hoạch thay mới xe, được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Tham khảo thêm: Cho thuê xe ô tô đi Tuyên Quang

Khi hợp tác với Công ty Hoa Mai, bạn không cần phải lo lắng về dịch vụ và giá cả vì chúng tôi đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong việc trong các dịch vụ thuê xe ôtô cùng đội ngũ nhân viên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Còn về đội lái xe chúng tôi luôn tuyển chọn những lái xe có 5 năm kinh nghiệm, biết quan tâm, lắng nghe yêu cầu của khách hàng và thông thuộc mọi địa hình di chuyển. Không như những hãng xe khác, chúng tôi luôn hướng tới mục đích là sự lâu dài đó trong việc mang lại sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Đến với dịch vụ của Công ty các bạn sẽ được hưởng một số quyền lợi về:
-         Luôn cập nhật các dòng xe mới nhất, được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ
-         Đội ngũ lái xe của chúng tôi luôn tuyển chọn những người có kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện với khách hàng.
-         Hợp đồng ký kết luôn ở dạng đơn giản nhất để khách hàng có thể hiểu được
-         Hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhằm giải đáp và phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.
-         Giá dịch vụ đưa ra hợp lý và rẻ nhất.
-         Nếu còn chưa xác định được địa điểm đến chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn từ các địa điểm du lịch nổi tiếng đến nơi ăn uống và lưu trú hợp lý.

Xem thêm: Cho thuê xe 4 chỗ

Khi đế với Bắc Ninh khách du lịch sẽ được tham quan hàng loạt các di tích cổ kính, uy nghiêm với bề dày lịch sử, văn hóa lâu dài. Nếu bạn muốn đến du lịch Bắc Ninh nên chọn đi vào tháng 1, 2, 4, 9, 10. Những du khách không thích ồn ào, náo nhiệt, có thể chọn các tháng còn lại.
Đến với Bắc Ninh các bạn được chính thức trải nghiệm những lễ hội như Hội Lim thưởng thức những làn điệu dân ca quan họ mượt mà, đầm ấm, còn được tận mắt nhìn thấy quy trình làm tranh Đông Hồ, được tận tay làm thử gốm tại làng gốm Phù Lãng. Bên cạnh đó, bạn còn được đến thăm đền Đô, chùa Dâu, chùa Bút Tháp, làng Thổ Hà, đền Bà Chúa Kho… là những địa điểm thu hút khách du lịch tạo cho Bắc Ninh những tiềm năng du lịch hết sức phong phú.

Cách thức đặt xe:
Công ty Hoa Mai
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hãy gọi theo số 091.321.8772 hoặc 04.37.567.345 để đặt xe và được tư vấn tốt nhất.

Website: hoamaitour.com
Chú ý:
- Hợp đồng ký kết phải có dấu đỏ của Công ty
- Số điện thoại liên lạc phải là những số được công bố tại website: hoamaitour.com
- Email liên lạc phải có đuôi: “…@hoamaitour.com”
- Nhân viên phải có thẻ của công ty
Thì mới có tính pháp lý và cũng như được Công ty Hoa Mai chấp nhận.
Cho thuê xe đi Bắc Ninh
http://thuexetaihanoi.vn/cho-thue-xe-di-bac-ninh/1/1/376/0/vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 7 chỗ du lịch Mộc Châu, LH: 0945 983 238

Chuyến du lịch đáng nhớ ở đảo Cát Bà – Hải Phòng

Cho thuê xe đi Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh