Hải Phòng: Cả phường bỏ nhiệm sở đi chơi Đồ Sơn trong giờ hành chính

HH-TN |

Trong khi người dân ngóng chờ chính quyền để giải quyết các thủ tục hành chính thì toàn bộ Đảng ủy, UBND và các ban ngành đoàn thể phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) lại thuê xe xuống Đồ Sơn chơi…

Chiều 14.7, rất nhiều người dân phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) vô cùng bức xúc khi trong giờ hành chính mà trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân) không có một bóng người.

Nhiều người cho biết, hôm nay là thứ 6, ngày làm việc cuối cùng trong tuần nên cần xác nhận gấp một số giấy tờ, vậy mà chờ hơn 1 tiếng đồng hồ vẫn không thấy bóng dáng một cán bộ phường nào.

Hải Phòng: Cả phường bỏ nhiệm sở đi chơi Đồ Sơn trong giờ hành chính - Ảnh 1.

Theo ghi nhận thực tế của phóng viên báo Lao Động vào lúc 15h40, văn phòng một cửa UBND phường Vĩnh Niệm đã “cửa đóng then cài”.

Tất cả các phòng của Bí thư Đảng ủy, thường trực Đảng Ủy, Chủ tịch, các phó chủ tịch và ban ngành phường đều khóa kín, trụ sở làm việc của UBND phường Vĩnh Niệm chỉ còn duy nhất một nữ bảo vệ.

Theo người này, hôm nay toàn phường đã đi tập huấn trên quận. Nhưng khi PV hỏi tập huấn đến bao giờ về thì người này tỉnh bơ trả lời đến 9-10h đêm mới về.

Qua tìm hiểu được biết, sáng 14.7, HĐND phường Vĩnh Niệm tổ chức họp, đến chiều cùng ngày thì phường thuê xe cho tất cả đi Đồ Sơn “ăn chơi". Khoảng 14h15 ngày 14.7, chiếc xe 45 chỗ chở theo người của phường Vĩnh Niệm bắt đầu xuất phát.

Đến 14h35, chiếc xe thứ 2 tiếp tục chở cán bộ Đảng ủy, UBND và các ban ngành đoàn thể phường xuống Đồ Sơn.

Cuối cùng, hai xe ôtô con chở theo một số lãnh đạo phường cũng rời nhiệm sở. Ghi nhận vào lúc 15h30 cùng ngày, phường Vĩnh Niệm đã không còn một bóng người.

Được biết, phường Vĩnh Niệm tổ chức “ăn chơi” trong giờ hành chính ngay tại khu 2 và khu 3 bãi biển Đồ Sơn, đồng thời ăn tối tại nhà hàng ở khu 2 Đồ Sơn.

Ông Phạm Tiến Du – Chủ tịch UBND quận Lê Chân cho biết: "Sáng nay, phường tổ chức họp HĐND, nên sau đó tổ chức cho anh em đi Đồ Sơn. Tuy nhiên, đáng lẽ phải để người ở nhà trực. Tôi sẽ cho điều tra, xác minh và xử lý vu việc…".

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại