Đây là chiếc bàn chải đánh răng tự động đầu tiên trên thế giới, không cần dùng tay và chỉ mất 10 giây

    TVD,  

    Một chiếc bàn chải đánh răng lý tưởng cho những người rất rất lười.

    Chúng ta đã biết đến những chiếc bàn chải tự động chạy bằng pin, chúng có thể giúp công việc đánh răng trở nên dễ dàng hơn và đỡ tốn sức hơn. Tuy nhiên chúng chưa hẳn là những chiếc bàn chải tự động 100%.

    Nếu như bạn lười đến mức không còn muốn dùng tay để đánh răng và cũng không muốn mất vài phút buổi sáng cho công việc vệ sinh cá nhân này, thì đây chính là chiếc bàn chải dành cho bạn. Startup Amabrush đã ra mắt chiếc bàn chải đánh răng tự động 100% đầu tiên trên thế giới và đang kêu gọi vốn trên cộng đồng Kickstarter.

    Chiếc bàn chải đặc biệt này có 3 bộ phận chính. Đó là phần bàn chải có thể ôm trọn hàm răng, một chiếc núm với động cơ nhỏ bên trong và đồng thời cũng là tay cầm, một bộ phận nhỏ khác để chứa các loại kem đánh răng.

    Những gì bạn cần làm chỉ là gắn phần tay cầm vào phần bàn chải, đặt chúng vào hàm răng của bạn và ấn khởi động. Chiếc bàn chải Amabrush có thể tạo ra 40.000 rung động mỗi phút để chải sạch răng, một cơ chế đặc biệt sẽ tự động cung cấp kem đánh răng.

    Phần tay cầm cũng tích hợp cả pin, với dung lượng đủ để sử dụng trong vòng 2 tuần và có cả sạc không dây. Có tất cả 3 loại kem đánh răng khác nhau mà bạn có thể tùy chọn và thay thế.

    Chiếc bàn chải tự động 100% Amabrush.

    Tóm lại, với chiếc bàn chải này bạn có thể đánh răng trong khi làm nhiều công việc khác. Nó cũng chỉ mất có 10 giây để hoàn thành công việc làm sạch răng. Đây thực sự là một sản phẩm thích hợp cho những người rất rất lười.

    Chiếc bàn chải tự động Amabrush sẽ được bán với giá 113 USD, bao gồm cả bộ sạc không dây.

    Tham khảo: Theverge

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ