Chàng trai đi taxi hết 12 triệu từ Thanh Hóa đến Nha Trang để tạm biệt người yêu sắp đi nước ngoài

Mei June, Theo Trí Thức Trẻ 23:12 29/06/2017

Một chàng trai vì không muốn bỏ lỡ thời khắc quan trọng tiễn người yêu đi nước ngoài nên đã bắt taxi từ Thanh Hóa đến Nha Trang để nói lời tạm biệt. Hóa đơn của chuyến xe này lên đến 12 triệu đồng.

Trong tình yêu, không gì là không thể! Câu nói này tưởng chừng như "vô thưởng vô phạt" lại khá đúng trong rất nhiều trường hợp. Mà mới đây nhất là rất đúng trong câu chuyện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đó là câu chuyện về một chàng trai đã đi taxi từ Thanh Hóa đến Nha Trang để kịp giờ tiễn người yêu đi nước ngoài 5 năm.

Theo những hình ảnh và chia sẻ của một tài xế trên một diễn đàn rất lớn trên mạng thì vì không muốn để lỡ mất giây phút tiễn người yêu đi nước ngoài, chàng trai đã bắt taxi từ Thanh Hóa vào tận Nha Trang - Khánh Hòa.

Chàng trai đi taxi hết 12 triệu từ Thanh Hóa ra Nha Trang để tạm biệt người yêu sắp đi nước ngoài - Ảnh 1.

Hóa đơn lên đến 12 triệu 744 nghìn cho chuyến xe taxi từ Thanh Hóa vào Nha Trang

Ban đầu, chàng trai định đi taxi từ Thanh Hóa đến thành phố Vinh để mua vé máy bay, bay vào Nha Trang. Tuy vậy, đi được 1 lúc, chàng trai nóng lòng và lo sợ không có chuyến bay kịp vào với người yêu nên đã quyết định đi 1 mạch vào Nha Trang không chậm trễ. Tài xế taxi chia sẻ mình cũng khá nghi ngại, định không chở nhưng chàng trai quyết định gửi trước 1 nửa tiền nên đã đồng ý đưa bạn ấy đến Nha Trang. Đến nơi thanh toán tổng hết 12 triệu, chàng trai liền ngay lập tức đến gặp cô người yêu và chào tạm biệt anh tài xế, hẹn ngày mai đến đón về ngược lại Thanh Hóa.

Chàng trai đi taxi hết 12 triệu từ Thanh Hóa ra Nha Trang để tạm biệt người yêu sắp đi nước ngoài - Ảnh 2.

Số tiền mà tài xế taxi nhận được

Câu chuyện hiện tại nhận được rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người ngưỡng mộ chàng trai vì tình yêu mà có thể làm tất cả, hi vọng cặp đôi này sẽ vượt qua 5 năm thử thách yêu xa. Tuy vậy, nhiều người cũng cho rằng họ không tin câu chuyện này khi tại sao chàng trai không bắt máy bay đi cho nhanh vì rõ ràng là taxi đi chậm hơn rất nhiều. Và số tiền mà chàng trai bỏ ra lên đến 12 triệu cùng bị nhiều người cho rằng quá phí phạm và vô nghĩa.

Chàng trai đi taxi hết 12 triệu từ Thanh Hóa ra Nha Trang để tạm biệt người yêu sắp đi nước ngoài - Ảnh 3.

Chia sẻ của tài xế chuyến xe

Hiện tại, chúng tôi đang liên lạc với tài xế trong câu chuyện để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện này!