Gạch ốp lát Taicera lý tưởng cho nhà thiết kế phong cách hiện đại

Gạch ốp lát Taicera lý tưởng cho nhà thiết kế phong cách hiện đại

Gạch ốp lát Taicera đã có mặt từ lâu và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt bởi mẫu mã đa dạng, độ bền đẹp cao, giá cả phải chăng và phù hợp với nhà phong cách hiện đại.

Nhiều năm trở lại đây, gạch ốp lát Taicera đã trở thành vật liệu xây dựng được nhiều công trình, dự án lớn nhỏ lựa chọn. Các sản phẩm của Taicera không chỉ đảm bảo về chất lượng, mẫu mã mà còn theo kịp những xu hướng mới nhất. Với gạch Taicera, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với vẻ đẹp tinh tế, thiết kế bắt mắt, phù hợp với đặc trưng của từng không gian, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Đối với những ngôi nhà được thiết kế mang phong cách hiện đại thì gạch Taicera chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

1. Gạch Taicera luôn đổi mới, thỏa mãn tốt thị hiếu của khách hàng

Taicera luôn không ngừng đầu tư cho việc nghiên cứu, sáng tạo những sản phẩm gạch ốp lát mới nhằm bắt kịp xu hướng thẩm mỹ chung của ngành vật liệu xây dựng cũng như thỏa mãn thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng. Gạch Taicera hiện đang cung cấp nhiều mẫu sản phẩm với thiết kế đa dạng, từ đơn giản, tinh tế, mềm mại cho đến sang trọng, độc đáo, cá tính,… phù hợp với từng phong cách nhà ở. Mỗi sản phẩm của Taicera đều mang những dấu ấn riêng, có tính thẩm mỹ cao.

Gạch Taicera luôn khẳng định thế mạnh trong ngôi nhà bạn

Gạch Taicera luôn khẳng định thế mạnh trong ngôi nhà bạn

2. Gạch ốp lát Taicera ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất

Taicera có sự chú trọng vào việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào quá trình sản xuất, tiêu biểu là công nghệ in kỹ thuật số. Do đó, các màu sắc và họa tiết trên gạch ốp lát có độ chân thật và sắc nét. Ngoài ra, công nghệ phủ men của gạch Taciera giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp, khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn hiệu quả.

3. Gạch ốp lát Taicera có nhiều tính năng ưu việt

Bên cạnh việc ứng dụng những công nghệ hiện đại tạo nên các sản phẩm có mẫu mã bắt mắt, màu sắc tươi mới, gạch Taicera còn tạo nên những không gian sống và làm việc dễ chịu, thư thái và ấn tượng. Công nghệ phủ men giúp gạch lát Taicera, gạch ốp Taicera có bề mặt sáng bóng rất tự nhiên, không bám dính hay hút bụi bẩn, bền màu, kháng khuẩn nấm mốc tốt, góp phần đem đến cho không gian sự sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

4. Gạch Taicera đạt các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe

Do gạch ốp tường Taicera, gạch lát nền Taicera được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng kết hợp quy trình chuẩn nên độ dày, kích thước, độ thấm hút nước của gạch đều đảm bảo đạt chuẩn, men gạch tốt. Đặc biệt, do màu gạch được trộn trong cốt liệu nên gạch rất bền màu, không bay màu hay trở nên cũ kỹ sau một thời gian sử dụng.

5. Gạch Taicera đa dạng về mẫu mã, kích thước

Không chỉ đa dạng về màu sắc, hoa văn, họa tiết, gạch ốp Taicera, gạch lát Taicera còn có phong phú về kích thước, từ nhỏ, trung bình đến kích thước lớn. Đối với những không gian nhà thiết kế mang phong cách hiện đại có diện tích rộng, bạn có thể tham khảo các mẫu gạch lát Taicera 50x50, gạch lát Taicera 60x60 hay gạch ốp Taicera 30x60.

Chọn mua gạch ốp lát Taicera để hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã và giá thành cạnh tranh, có được những ý tưởng sáng tạo cho không gian sống, làm việc của mình thêm đẹp mắt, tươi mới và dễ chịu nhất. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 để được đại lý gạch ốp lát Taicera Hải Linh tư vấn nhanh chóng nhất. Cảm ơn các bạn!

>>> Tư vấn cách mua, sử dụng và vệ sinh gạch Taicera hiệu quả

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên