Đặt hàng 0988.269.888

Cửa hàng bán ghế sofa đẹp giá rẻ ở Hà Đông

bởi Phú Văn

Mục lục

Là người tiêu dùng, ai cũng muốn mua được sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách lựa chọn cũng như cân nhắc thì việc lựa chọn phải hàng kém chất lượng rất dễ gặp phải. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán ghế sofa đẹp giá rẻ ở Hà Đông thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Cửa hàng bán ghế sofa đẹp giá rẻ ở Hà Đông 1

Những mẫu thiết kế sofa ấn tượng của sofatoanquoc.com

“Tôi rất thích các bộ ghế sofa da nên đã đi tham khảo nhiều showroom tại Hà Nội để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất với không gian gia đình. Tiêu chí lựa chọn của tôi đó là đẹp, rẻ và phù hợp. Tôi có tham khảo các địa chỉ bán sofa tại Hà Nội cũng như Hà Đông và nhận thấy chất lượng dịch vụ cũng như mẫu mã của sofatoanquoc.com đáp ứng nhu cầu về sản phẩm của tôi.” – Anh Hưng chia sẻ.

  1. Mẫu thiết kế sofa đẹp mắt

Tại showroom của sofa toàn quốc có rất nhiều thiết kế cho khách hàng lựa chọn. Thiết kế sofa bộ rời, sofa góc, sofa chữ L… Mỗi loại thiết kế có kiểu dáng và ưu điểm trên, phù hợp với từng không gian của mỗi gia đình.

Nếu phòng khách của gia đình bạn diện tích rộng, thoải mái thì có thể lựa chọn những thiết kế sofa hiện đại theo bộ để đặt ở trung tâm. Hoặc nên phòng khách chật hẹp thì có thể lựa chọn những mẫu sofa góc để tiết kiệm diện tích cũng như mang lại không gian cho gia đình.

Đến với cửa hàng bán ghế sofa đẹp giá rẻ ở Hà Đông như sofa toàn quốc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế mới lạ và độc đáo chỉ có ở sofatoanquoc.com mới có. Đó cũng là điểm khác biệt tạo nên những mẫu sofa đẹp cho cả gia đình bạn.

  1. Màu sắc, chất liệu ghế sofa đa dạng

Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng về thiết kế mà ngay cả màu sắc và chất liệu cũng được chú trọng.

Màu sắc mới lạ, chất liệu đa dạng. Hiện nay các chất liệu thường được dùng để thiết kế ghế sofa đó là da, vải hoặc nỉ. Những chất liệu này dễ tìm tại các showroom bán ghế sofa. Tuy nhiên về màu sắc là yếu tố mà nhiều người băn khoăn vì mỗi người có sở thích khác nhau. Nếu bạn chưa tìm được màu sắc nào phù hợp với không gian của gia đình thì có thể ghé thăm sofatoanquoc.com để được tư vấn nhé.

  1. Giá cả của các thiết kế sofa hài lòng khách hàng

Thế mạnh của cửa hàng bán ghế sofa đẹp giá rẻ ở Hà Đông không chỉ nằm ở thiết kế mà còn tạo sự tin cậy ở khách hàng ngay cả giá cả. Tùy vào chất lượng của sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên mức giá này được nhiều khách hàng đánh giá là thấp hơn so với thị trường với những dòng sản phẩm cùng loại.

Cửa hàng bán ghế sofa đẹp giá rẻ ở Hà Đông 2

Sự khác biệt về chất lượng với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng

Bên cạnh đó showroom còn có nhiều chính sách hỗ trợ giúp khách hàng an tâm về chất lượng và thời gian sử dụng trong thời gian dài.

Nhiều người băn khoăn tại sao sofatoanquoc.com lại có mức giá rẻ như vậy. Đó là lý do với xưởng sản xuất của công ty, nhập khẩu trực tiếp và không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giảm rất nhiều chi phí khi đến tay người tiêu dùng.

Sofatoanquoc.com với hai cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với nhiều chi nhánh khác nhau, vì thế khách hàng có thể an tâm lựa chọn mà không phải lo lắng về chính sách cũng như chi phí vận chuyển.

  1. Sản xuất sản phẩm sofa theo yêu cầu

Sofatoanquoc.com không chỉ có showroom, cửa hàng với những mẫu mã, thiết kế sản phẩm đa dạng mà còn có xưởng sản xuất với quy mô lớn.

Hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công có trình độ và tay nghề đã và đang mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn muốn đặt một mẫu sofa theo yêu cầu với kiểu dáng đặc biệt thì chắc chắn sofatoanquoc.com là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đó.

Giờ đây cửa hàng bán ghế sofa đẹp giá rẻ ở Hà Đông với những thế mạnh sẽ luôn là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng khi có nhu cầu sử dụng và mua ghế sofa. Các bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 142A- Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội để tìm hiểu về sản phẩm nhé.

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

  • Nguyễn thị thu thủy
    Nguyễn Thị Thanh Thủy0974.162.869
    Zalo: 0974162869
    Email:thuynguyen@sofatoanquoc.com
  • nguyễn thị băng
    Nguyễn Thị Băng 0918.612.666
    Zalo: 0918612666
    Email:kinhdoanh@sofatoanquoc.com

Danh Mục Sản Phẩm Nổi Bật