CẢNH BÁO: LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ IN ẤN TỜ RƠI TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

CẢNH BÁO: LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ IN ẤN TỜ RƠI TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tờ rơi là một phương tiện phổ biến được các doanh nghiệp dùng để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Do đó, việc lựa chọn đơn vị uy tín để đặt in tờ rơi sao cho vừa đẹp, vừa đến được với người tiêu dùng nhanh chóng và hiệu quả là một yếu tố quan trọng.

Sau đây, chúng tôi xin được “mách nhỏ” cho bạn một vài cách lựa chọn nơi thật sự đáng để doanh nghiệp có thể gửi gắm niềm tin một cách trọn vẹn nhất.

 

Tờ rơi là một phương tiện phổ biến được các doanh nghiệp dùng để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình

Tìm hiểu kỹ về đơn vị in tờ rơi

Trước khi lựa chọn một địa chỉ uy tín để đặt in tờ rơi, doanh nghiệp cần có sự hiểu biết cơ bản về những nơi mình lựa chọn.

Điều này được tiến hành thông qua việc lên Website của đơn vị hay công ty in ấn đó để tìm hiểu kỹ. Đồng thời, doanh nghiệp có nhu cầu còn  có thể tìm hiểu xem trên trang mình đang xem có đăng tải các sản phẩm tờ rơi của đơn vị đã từng làm hay không. Rồi xem xét xem liệu họ có đáp ứng hay đảm bảo được yêu cầu mình đưa ra rồi mới lựa chọn.

Xem xét giá cả, chất lượng

Các dịch vụ in tờ rơi thành phố Hồ Chí Minh rất đa dạng về phương thức và giá thành. Chính vì thế, doanh nghiệp có nhu cầu cần xem xét kỹ về giá cả và chất lượng của các đơn vị in ấn mình định chọn.

Nơi nào công khai giá thành mình bạch và phù hợp với giá niêm yết thị trường thì nên chọn. Ngược lại, những quảng bá về dịch vụ in tờ rơi giá rẻ hay in tờ rơi chất lượng mà cảm thấy không rõ ràng, minh bạch thì nên cân nhắc, phòng khi bị lừa hoặc ép giá mà thành phẩm không như ý.

Làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế của đơn vị in tờ rơi định chọn

Trước khi quyết định ký một hợp bất kỳ, giữa hai bên (khách hàng và đối tác) luôn cần có một cuộc trao đổi trực tiếp để định hướng và phát triển nội dung, cách thức.

Vì thế, trước khi chính thức kí hợp đồng với đơn vị in ấn bạn chọn thì nên yêu cầu được gặp và nói chuyện trực tiếp với bên thiết kế của đơn vị đó. Mục đích là để trao đổi xem đội ngũ thiết kế của họ có khả năng truyền đạt được ý tưởng, thông điệp mà doanh nghiệp bạn mong muốn qua tờ rơi hay không. Nếu không thì hãy xem xét lại và tìm một nơi khác phù hợp hơn.

 

Cần trao đổi trực tiếp trước khi kí kết hợp đồng để biết chắc được đơn vị bạn chọn có đáp ứng được yêu cầu hay không

Như vậy, lựa chọn được đơn vị uy tín để in tời rơi tại thành phố Hồ Chí Minh không còn là điều khó nếu doanh nghiệp của bạn nắm được các bí quyết trên.

Xem thêm:

Tờ rơi quảng cáo muốn in đẹp phải có thiết kế chuẩn

Quy cách thiết kế và in tờ rơi quảng cáo tại Việt In

Cách giảm chi phí in tờ rơi

 

Các Bài nhận định liên quan

0338.13.13.13

|