Avatar's hungbui00000

Ghi chép của hungbui00000

Bài tập se khí âm đạo an toàn nhất hiện nay

Bài tập Kegel tại nhà sẽ giúp chị em se khít âm đạo, lấy lại cảm giác thăng hoa trong chuyện chăn gối, giữ lửa hôn nhân cho cuộc sống vẹn tròn. Hãy theo dõi và kiên trì tập luyện bài tập này hàng ngày nhé.

http://i.imgur.com/ZR9RG7s.jpg" class="bbCodeImage wysiwygImage" alt="" unselectable="on" >
Bài tập se khít âm đạo được bác sĩ Kegel sáng tạo năm 1948, dựa trên cơ chế làm tăng sự vận động của các cơ thành âm hộ một cách tự nhiên giúp âm đạo trở nên săn chắc, không còn lỏng lẻo và chùng nhão.

Với những bài tập se khít âm đạo sau sinh dưới đây, bạn có thể tập luyện bất cứ thời gian nào trong ngày.

Se khít âm đạo với bài tập Kegel 1
Đầu tiên, bạn hãy siết cơ sàn chậu và giữ nguyên tư thế này từ 2 – 4 giây. Sau đó trở lại bình thường như ban đầu. Hãy thực hiện lặp lại động tác từ 5 – 10.

http://i.imgur.com/7eIaNJl.jpg" class="bbCodeImage wysiwygImage" alt="" unselectable="on" >

Se khít âm đạo với bài tập Kegel 2
Hãy giữ các cơ của chân, mông, bụng ở trạng thái bình thường và hãy tưởng tượng như mình đang cố gắng kiểm soát luồng khí hít vào, thở ra.

Tiếp tục với động tác thắt chặt hoặc co lại vòng cơ xung quanh trực tràng – cơ xương chậu của bạn. Lúc này bạn sẽ cảm thấy một cảm giác nâng lên ở khu vực xung quanh âm đạo.

http://i.imgur.com/x3DVi8T.jpg" class="bbCodeImage wysiwygImage" alt="" unselectable="on" >

Se khít âm đạo với bài tập Kegel 3
Lúc mới tập, bạn hãy siết chặt cơ chậu và giữ đều trong khoảng vài giây. Sau khi đã quen dần với bài tập bạn có thể tăng thời gian siết các cơ đáy chậu và giữ nguyên trạng thái trong 10 giây.

http://i.imgur.com/LRkvnS1.jpg" class="bbCodeImage wysiwygImage" alt="" unselectable="on" >

Lưu ý khi tập luyện
  • Tập trung vào các cơ sàn chậu, cố gắng không để thắt chặt bất kì vùng cơ nào khác.
  • Hít thở đều đặn, giữ nguyên cơ mông, đùi và bụng nhưng chú ý không để ảnh hưởng đến cơ bụng.
  • Nên thực hành bài tập se khít âm đạo – Kegel khi bàng quang rỗng vì nếu tập trong lúc bàng quang chứa nhiều nước tiểu có thể làm suy yếu sàn chậu, tăng nguy cơ mắc nhiễm trùng đường tiết niệu.
  • Cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lý trong thời gian tập luyện để đạt hiệu quả cao nhất.
Với những ai muốn có hiệu quả ngay mà không cần phải tốn thời gian vất vả luyện tập thì có thể lựa chọn phương pháp se khít âm đạo- trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật bằng công nghệ Laser New 2017 tại Trung tâm Thẩm mỹ Diamond.

Đây là địa chỉ nằm trong Top 10 Thẩm mỹ & Spa uy tín tại Việt Nam được mọi khách hàng “gửi trọn niềm tin”. Công nghệ Laser New 2017 được Trung tâm Diamond phân phối độc quyền chính hãng, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn, không xâm lấn và hiệu quả sau 1 liệu trình ngắn.

Vì sao nên chọn thẩm mỹ Diamond ?
http://i.imgur.com/C7OAFWD.png" class="bbCodeImage wysiwygImage" alt="" unselectable="on" >

  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ, khách hàng vui lòng gọi điện tới HOTLINE 0909 45 06 45.

GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond

Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 028 3932 1715
2474 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết