Avatar's linhtkt

Ghi chép của linhtkt

Trám răng thẩm mỹ với vật liệu trám răng composite

Vật liệu trám răng Composite được vận dụng rất phổ biến trong nha khoa. Composite thường để trám trong trường hợp nào và liệu có giữ được lâu bền hay không?

1. Vật liệu trám răng composite là gì?

http://hanrangthammy.com/tu-z-cac-loai-vat-lieu-tram-rang-uu-nhuoc-diem-can-biet.html" rel="noopener noreferrer" target="_blank" title="Vật liệu trám răng Composite">vật liệu trám răng composite với thành phần cấu tạo chủ yếu từ các loại sợi thủy tinh, sợi bazan, sợi hữu cơ, cacbon,...rất an toàn với cơ thể.
vật liệu trám răng compositehttp://nangmui.vn/wp-content/uploads/2017/05/vat-lieu-tram-rang-composite.jpg" >
Trám răng bằng composite có thể giải quyết được hầu hết các hiện trạng khuyết điểm về răng miệng như sâu răng, răng sứt mẻ, răng vỡ 1 cách đơn giản. Sử dụng vật liệu trám răng composite chỉ sau khoảng 20 phút là đã có thể hoàn thành vết trám, phần răng được khắc phục sẽ được tái tạo thẩm mỹ một cách tuyệt vời, tự nhiên, không để lại dấu vết. Trước lúc trám các bác sĩ sẽ bôi một chút dung dịch axit lên phần răng cần hồi phục, phủ lớp keo tạo độ dính. Sau đó, răng sẽ được trám bằng composite theo từng lớp mỏng, chỉnh sửa và mài theo hình dáng răng thật.

2. Ưu nhược điểm của vật liệu trám răng composite

- Ưu điểm: vật liệu trám răng composite sở hữu tính chất tương đồng rất lớn với răng thật, bởi vậy composite thường được vận dụng để trám thẩm mỹ cho những răng hàm trên, đặc thù là răng cửa. Composite có tính dẻo, điều này tạo dễ dàng cho thao tác hàn trám của bác sĩ được nhanh chóng và chính xác hơn. Nhưng, composite cũng là loại nguyên liệu với chi phí tương đối phải chăng, nên có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Bạn chỉ cần yên tâm giải quyết khuyết điểm răng của mình mà không phải lo ngại quá nhiều về giá trám răng. Nhờ những ưu thế trên đây mà vật liệu trám răng composite rất phù hợp với những ca hàn trám bắt buộc phải xử lý mau chóng, không có nhiều thời gian hay điều kiện về kinh tế không cho phép ứng dụng kỹ thuật đắt tiền hơn.
- Nhược điểm: mặc dù chi phí trám bằng composite tương đối rẻ nhưng vẫn đắt hơn so với một vài kỹ thuật hàn trám truyền thông khác. Ngoài ra, độ bền của vết trám bằng composite cũng không được cao, do tính chất của vật liệu chẳng thể chịu được nhiệt độ quá cao và lực ảnh hưởng lớn. Tuổi thọ trung bình của vết trám bằng composite là từ 2-3 năm tùy từng trường hợp.
>> Tham khảo thêm kỹ thuật hàn răng thưa bằng composite tại đây >> http://hanrangthammy.com/han-rang-thua-bang-composite-co-hieu-qua-khong.html" rel="noopener noreferrer" target="_blank" title="hàn răng thưa bằng composite">http://hanrangthammy.com/han-rang-thua-bang-composite-co-hieu-qua-khong.html
Times New Roman", Times, serif; font-size: 14.6667px; line-height: 20.5333px; widows: 1; background-color: rgb(252, 252, 255);">vật liệu trám răng composite ngày nay tương đối phổ biến và thịnh hành. nếu như bạn đang có nhu cầu tái hiện thẩm mỹ cho răng mà còn lo ngại những vấn đề về thời gian và chi phí thì trám răng bằng composite chính là giải pháp tối ưu cho bạn.
2481 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết