Cung cấp giá kệ đa năng tại Cao Bằng, Bắc Kạn Uy tín chất lượng

Cao Bằng, Bắc Kạn vốn là 2 tỉnh giáp danh nhau và có vị trí địa lý xa trung tâm Thủ đô Hà Nội. Những năm trở về trước Thịnh Phát chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp giá kệ siêu thị tại 2 tỉnh này. Những năm trở lại đây, với nhu cầu sử dụng gia tăng, Cao Bằng và Bắc Kạn không những gia tăng nhu cầu sử dụng kệ siêu thị mà giá kệ đa năng cũng trở thành sản phẩm quen thuộc của người dân. Và đây chính là lý do kệ đa năng do Thịnh Phát cung cấp được hầu hết khách hàng tại 2 tỉnh sử dụng và đánh giá cao về chất lượng.

gia-ke-da-nang-tai-bac-kan

Công ty TNHH Phát triển công nghệ Thịnh Phát là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm giá kệ cho siêu thị, giá kệ cho nhà kho chất lượng cao. Trong số những sản phẩm giá kệ do Thịnh Phát sản xuất thì có kệ siêu thị và giá kệ đa năng là 2 mẫu giá kệ thế mạnh do công ty cung ứng trên thị trường. Dây truyền sản xuất hiện đại kết hợp với nguồn nguyên liệu tiêu chuẩn được sử lý đánh bóng và bao phủ sơn tĩnh điện đã cho ra đời các chủng loại kệ siêu thị và kệ đa năng đảm bảo chất lượng, bền, đẹp, giá rẻ.

ke-da-nang-tai-cao-bang

Giá kệ đa năng tại Cao Bằng, Bắc Kạn là sản phẩm chuyên dụng để trưng bày hàng hóa cho cửa hàng siêu thị, nhà kho. Được thiết kế kiểu dáng linh hoạt, nhiều kích thước, đa màu sắc, các tầng di chuyển thuận tiện cũng là lợi thế mà giá kệ đa năng đem lại trong quá trình vận hành sử dụng. Sản phẩm giá kệ đa năng được công ty cung cấp tại Cao Bằng, Bắc Kạn với giá thành hợp lý, khi khách hàng ký hợp đồng mua hàng, sản phẩm sẽ được công ty vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho tại địa chỉ khách hàng yêu câu.

Cam kết Uy tín – Chất lượng và được bán với giá thành cạnh tranh nhất tại thị trường Cao Bằng, Bắc Kạn. Đây là những tiêu chí mà giá kệ đa năng Thịnh Phát muốn gửi gắm đến khách hàng. Qúy khách hàng có nhu cầu tư vấn và lắp đặt giá kệ đa năng, quý khách hàng hãy để lại thông tin và địa chỉ để chúng tôi tư vấn và báo giá tốt nhất cho quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT

Điện thoại: (84-4)66803099 Fax: (84-4) 62812219 Hotline: 0988 488 882

Email: kethinhphat@gmail.com

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.