Avatar's dogodongnai

Ghi chép của dogodongnai

Nâng ngực công nghệ làm đẹp hàng đầu

Nâng ngực nội soi đường nách là phương pháp làm đẹp phổ biến được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Bởi lẽ, đây là giải pháp mang lại vòng 1 đầy tự tin và cuốn hút.

Việc sở hữu số đo vòng 1 cân đối, quyến rũ là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, phần lớn phụ nữ Á Đông đều không sở hữu được “đôi gò bồng đào” như mong muốn. Do đó, ngày càng có nhiều chị em tìm đến thẩm mỹ ngực, trong đó nâng ngực nội soi - phương pháp làm đẹp năm 2017 được xem là “cứu cánh” chiều lòng phái đẹp

Nâng ngực túi Demi công nghệ mới nhất 2017

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật đưa túi độn vào bên trong khoang ngực thông qua thiết bị nội soi hiện đại giúp cải thiện đáng kể kích thước vòng một. Với đường mổ nằm trùng với nếp gấp nách nên không lộ sẹo, đồng thời hạn chế tối đa tổn thương mạch máu và các mô ở tuyến vú. Bởi vậy, sau hơn 2h thực hiện về cơ bản bạn đã có được vòng 1 tăng size như mong muốn. Đây được xem là công nghệ mới nhất hiện nay với nhiều tính năng vượt trội dưới đây:

+Phương pháp nội soi: Thiết bị nội soi siêu nhỏ được đưa vào trong vùng ngực có tác dụng phóng đại cấu trúc khoang ngực. Theo đó, chuyên gia có thể thực hiện thao tác đưa túi độn một cách chính xác, ít tổn thương, xâm lấn.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại nhất năm 2017 (Ảnh mô phỏng)

+Đường mổ nhỏ, rút ngắn khoảng cách đến khoang ngực: Nếu như trước kia những cơ sở thẩm mỹ áp dụng đường mổ là đường rốn thì ngày nay vết mổ sẽ nằm ở nếp gấp nách. Việc cải tiến này giúp rút ngắn khoảng cách trong phẫu thuật, nâng cao tính an toàn, hơn hết là đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng.

+Đột phá trong việc sử dụng túi ngực hiện đại, có khả năng chuyển động linh hoạt theo dáng người sử dụng. Nghĩa là, dù ở tư thế nào khách hàng cũng có được đôi gò bồng đào căng tròn tự nhiên mà không phải lo ngại tình trạng “vòng 1 giả tạo”.

+Đặc biệt, phương pháp này không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa của chị em, ít chảy máu, không gây cảm giác rối loạn ở bầu ngực như nhiều người vẫn thường lo lắng.

Mặc dù được nhận định là công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, không phải bất kỳ cơ sở thẩm mỹ nào cũng mang lại kết quả tối ưu sau phẫu thuật. Do đó, chuyên gia khuyến cáo bạn nên lựa chọn thực hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng để không phải “ngậm ngùi”.

Tìm đúng địa chỉ nâng ngực nội soi tránh “tiền mất tật mang”

Bệnh Viện JW Chính thức tại Việt Nam được biết đến là cơ sở thẩm mỹ chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ các chuyên gia đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm từng tu nghiệp tại nước ngoài và thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, trong đó có Nâng ngực nội soi túi demi.


Đội ngũ các Tiến sĩ, Bác sĩ Việt – Hàn giàu kinh nghiệm tại JW
Đây còn là nơi ứng dụng thành công túi nâng ngực Demi có bề mặt Nano bền vững 8000 tiếp điểm/cm2 có độ tương thích cao với cơ thể người sử dụng. Con chip thông minh có khả năng phát hiện sự cố (nếu có) xảy ra bên trong khoang ngực, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Túi ngực Demi bề mặt Nano mềm mại, con chip thông minh đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Sự ra đời Viện nâng ngực Nano chip 3D Motiva một lần nữa khẳng định bước phát triển lớn trong ngành thẩm mỹ nước nhà. Dưới sự điều phối của Bác Sĩ Tú Dung – Giám đốc bệnh viện JW cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong Nang nguc noi soi duong nach. Tin rằng, sẽ mang lại vòng 1 đẹp tự nhiên như thật cho nhiều chị em.

2501 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết