Nhân viên gội đầu sử dụng Zalo môi giới mại dâm

Các đối tượng tại cơ quan Công an
Các đối tượng tại cơ quan Công an
Ngày 23/5, Cơ quan CSĐT- CAQ Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đơn vị đã khởi tố các đối tượng Dương Thị San (35 tuổi), Phàn Thị Diệu Linh (32 tuổi), cùng quê quán Tuyên Quang, về hành vi Môi giới mại dâm.

Rời quê về Hà Nội, San và Linh xin vào làm nhân viên gội đầu. Từ đây, những mối quan hệ dần được mở rộng, hai cô gái trẻ nảy ý định kiếm tiền nhiều bằng mọi giá.

Được trời phú cho nước da trắng, dáng dấp cao ráo, San đã chụp ảnh mình, dùng phần mềm chỉnh sửa cho đẹp hơn trước khi tung lên mạng xã hội Zalo, sử dụng tên khác là My và gạ gẫm “đi khách”.

Khoảng giữa tháng 5/2017, 3 thanh niên Thăng, Minh, Tuấn (cùng trú ở Hà Nội) đang ngồi uống nước tại bờ kè hồ Tây, đã truy cập Zalo, bắt gặp và lập tức liên hệ với "My". Các bên ra giá mua bán dâm 500.000 đồng 1 người; tiền thuê phòng nghỉ do khách trả.

Khi gặp "My", 3 vị khách yêu cầu bố trí thêm 2 nhân viên, rồi tất cả kéo nhau về một nhà nghỉ tại địa bàn phường Xuân La. Tại đây, Thăng đưa trước cho "My" 1 triệu đồng, bao gồm tiền mua bán dâm và công môi giới. Linh cũng nhận được 1 triệu đồng, trong đó có tiền môi giới. Trong khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm, các đối tượng đã bị lực lượng Công an phát hiện bắt quả tang.

Theo Theo An ninh Thủ đô
MỚI - NÓNG