Máy sấy quần áo Electrolux có tốt không?

Máy sấy quần áo Electrolux có tốt không?

Bạn đang có ý định mua máy sấy quần áo Electrolux nhưng lại còn băn khoăn không biết máy sấy quần áo Electrolux có tốt không? Giá cả thế nào và có nên mua máy sấy Electrolux không? Cùng dịch vụ sửa máy sấy quần áo tại Hà Nội tìm hiểu xem máy sấy Electrolux có tốt không nhé?

Bảo dưỡng máy giặt Electrolux giá rẻ chỉ từ 200k

Máy sấy quần áo Electrolux có tốt không?

Máy sấy quần áo là lựa chọn tốt nhất dành cho nhưng gia đình có nhu cầu sử dụng quần áo lớn và cần thiết hơn bao giờ hết ở Miền Bắc khi mùa mưa nồm đến. Chính vì thế, các dòng máy sấy quần áo sẽ là giải pháp cho bạn, không chỉ sấy khô quần áo nhanh chóng, mà các dòng máy sấy quần áo còn có nhiều chế độ bảo vệ vải, giúp quần áo được sạch hơn sau quá trình sử dụng.

Máy sấy quần áo Electrolux có tốt không?

Khi mua máy sấy quần áo để sử dụng, chắc hẳn bạn đã nghe nhiều người gợi ý mua máy sấy quần áo Electrolux với nhiều những lời ca ngợi về sự hiện đại cũng như khả năng sấy khô quần áo vượt trội. Vậy máy sấy quần áo Electrolux có tốt không thì mời bạn cùng dịch vụ sửa máy sấy quần áo tìm hiểu nhé!

Về suất xứ thì các mẹ khỏi lo nhé, bởi Electrolux là thương hiệu điện lạnh nổi tiếng của Thụy Điển, tuy nhiên với sự phát triển mở rộng, hiện Electrolux đã có chi nhánh trên nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì thế, hầu hết các dòng máy sấy quần áo Electrolux trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Thái Lan thay vì từ nước mẹ Thụy Điển.

Máy sấy quần áo Electrolux sở hữu thiết kế sang trọng, tiện dụng không những thế các dòng máy sấy quần áo Electrolux thường có tuổi thọ cao hơn những dòng máy sấy quần áo thông thường khác, chính vì thế nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy sấy quần áo bền bỉ thì các dòng máy sấy quần áo Electrolux là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Nhờ trang bị nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến nên máy sấy quần áo Electrolux còn có được khả năng sấy khô quần áo nhanh, chỉ trong vài phút đã có thể sấy khô nhờ công nghệ sấy động, kết hợp sự chuyển động của lồng sấy và luồng không khí nóng, giúp cho quần áo nhanh chóng khô hơn so với các dòng máy sấy đa năng hoạt động theo nguyên lý sấy tĩnh khác.

Electrolux không chỉ quan tâm đến khả năng sấy nhanh, những sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux hiện này đều được trang bị tính năng bảo vệ sợi vải tốt hơn, nhiều chế độ sấy với việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải và quần áo khác nhau. Bạn cũng có thể tùy chỉnh tốc độ quay của lồng sấy, do đó với máy sấy quần áo Electrolux bạn có được sự bảo vệ quần áo tốt hơn so với các dòng máy sấy quần áo giá rẻ khác.

Giá máy sấy quần áo Electrolux có tốt không?

Để sở hữu một chiếc máy sấy quần áo của Electrolux được trang bị đầy đủ tính năng và công nghệ sấy tiên tiến thì giá mua máy sấy quần áo Electrolux thường cao hơn một số hãng máy sấy quần áo khác. Tuy nhiên, cái mà bạn nhận lại được lại cao hơn hẳn so với những dòng máy sấy quần áo thông thường.

Giá các dòng máy sấy quần áo Electrolux dao động từ 5,5 triệu đồng trở lên đối với từng khối lượng sấy quần áo và dòng máy sấy quần áo Electrolux khác nhau, cụ thể:

✔ Giá máy sấy quần áo Electrolux 6kg với các dòng như máy sấy quần áo Electrolux EDV600, máy sấy quần áo Electrolux EDV6051,…có mức giá dao động từ 5,5 – 6,5 triệu đồng.

✔ Giá máy sấy quần áo Electrolux 7kg với các model như máy sấy quần áo Electrolux EDV6051, Máy sấy quần áo Electrolux EDV6051, máy sấy quần áo Electrolux EDV705G…có giá dao động từ 6,7 t-7,5 triệu đồng.

✔ Giá máy sấy quần áo Electrolux 11kg với các dòng máy sấy quần áo Electrolux EDV114,…có mức giá từ trên 14,7 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Electrolux bảo hành bao lâu?

Thời gian bảo hành cho mỗi chiếc máy sấy quần áo Electrolux là 2 năm. Trong thời gian bảo hành, Electrolux cam kết sẽ bảo hành tất cả các lỗi do nhà sản xuất và hỗ trợ giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện máy sấy Electrolux khi đã hết thời gian bảo hành. Hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất để được hỗ trợ.

Giá dịch vụ sửa máy sấy Electrolux có đắt không?

Có nhiều bạn thường đặt thêm tiêu chí “Giá sửa máy sấy quần áo Electrolux có đắt không” vào danh sách các tiêu chí để chọn mua máy sấy quần áo. Theo các chuyên gia sửa máy sấy tại Hà Nội thì giá dịch vụ sửa máy sấy Electrolux cho một lần sửa là không cao. Do máy được thiết kế đặc biệt và sản xuất trên dây truyền hiện đại nên hạn chế được nhiều lỗi trong quá trình sử dụng và đặc biệt máy rất lành bệnh, ít hư hỏng.

Đương nhiên với những tiêu chí và chức năng tuyệt vời cùng mức giá hợp lý mà máy sấy quần áo Electrolux mang lại thì bạn nên mua một chiếc máy sấy quần áo của hãng này để sử dụng. Và câu hỏi: “Máy sấy quần áo Electrolux có tốt không” đã được giải đáp. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ hotline 0904 408 412 để được tư vấn miễn phí cách chọn mua máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Từ khóa tìm kiếm

  • may say electrolux co tot khong
  • máy sấy quần áo electrolux có tốt không
  • nên mua máy sấy quần áo loại nào
  • máy sấy quần áo loại nào tốt nhất 2017
5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *