Avatar's KaiDavid

Ghi chép của KaiDavid

Các đặc điểm giúp kệ mica phù hợp trưng bày sản phẩm

Lợi thế của mica so với các dòng vật tư khác được biểu đạt rõ nét qua các điểm nổi bật của nó cùng tính ứng dụng cao. Một trong số các đồ sử dụng mica có thể kể tới kệ trưng bày với hiệu quả đựng đồ và ưu thế là trưng bày, kinh doanh vật phẩm. Vậy tại sao nên chọn kệ mica để trưng bày?

1. các tính năng giúp kệ mica say mê trưng bày đồ dùng

kệ mica có các ưu tính năng nhờ tính chất từ vật liệu tấm mica. Mica là chất liệu được sản xuất từ quặng tự nhiên, có điểm riêng về cấu trúc cũng như tính chất. Mica tấm thành phẩm có độ trong suốt, kĩ năng chịu lực cao, không dễ bị vỡ, giả dụ có lực tác động khá mạnh thì sẽ nứt sau đó một thời kì mới vỡ. Điều này khác với thủy tinh, vật tư cũng có cùng tính silicat cao nhưng dễ vỡ hơn, cùng lúc trong suốt hơn. Sự khác nhau về độ trong không quá lớn mà mica lại có tính năng chịu lực nên được sử dụng thay thế thủy tinh trong đa dạng ứng dụng và kệ mica trưng bày là một trong số đó.

[​IMG]

kệ mica trong suốt

Nhờ tính năng độ trong, xuyên sáng, kệ menu mica sẽ tiện nghi trưng bày, miêu tả được các cụ thể của vật phẩm bên trong, bởi vậy người mua có thể xem được sản phẩm đơn thuần, từ đó khách hàng sẽ quyết định chọn mua chất lượng nhất. Đây là lợi thế của tủ bằng mica, giống như tủ kính, dễ lựa chọn và mua sắm cho khách hàng, tiện dụng lưu ý. tuy nhiên, kệ mica có nhiều chủng loại kích thước khác nhau ưng ý với từng sản phẩm riêng biệt. kệ mica nhẹ, dễ đi lại và sắp đặt trong quá trình sử dụng.

Người sử dụng có thể lựa chọn tấm mica màu để tủ có được màu sắc lôi cuốn và nổi trội, dễ dùng theo yên cầu. Nhờ vậy không chỉ sản phẩm được trưng bày cụ thể vượt trội mà tủ cũng tạo được ấn tượng đến người mua, giúp người tiêu dùng tham quan và xem xét đến sản phẩm của bạn rộng rãi hơn.

2. Tham khảo các mẫu kệ mica đẹp, đặt chế tạo tủ theo yêu cầu

[​IMG]

kệ mica nhiều ngăn

Quý vị có thể tham khảo những mẫu kệ tờ rơi mica tại Vinchali để kiếm tìm mẫu tủ phù hợp nhất với sản phẩm và thỏa mãn sử dụng của mình. những mẫu tủ được gia công chất lượng từ các tấm mica tiên tiến, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc….bởi kỹ thuật cnc hiện đại. Quý vị có thể chọn đặt hàng theo đòi hỏi, sẽ được chúng tôi thực hiện nhanh, giao hàng sớm nhất với chi phí phải chăng nhất!
2513 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết