Avatar's ViaTran

Ghi chép của ViaTran

Dùng tỏi tươi chữa bệnh viêm phụ khoa

Tỏi - đó là thành phần phụ gia thường hay dùng trong các món ăn của gia đình Việt. Nhưng ít ai biết được ngoài việc làm phụ gia ra, tỏi có thể chữa bệnh như: các bệnh ung thư, bệnh viêm phụ khoa, các bệnh nội tiết hay là chuyển hoá. Chính do đó việc sử dụng tỏi chữa viêm nhiễm phụ khoa chính là bài thuốc dân gian được nhiều người sử dụng.

Tỏi khắc tinh của viêm phụ khoa

Theo nghiên cứu của 1 số nhà khoa học tại trường đại học ở Anh trong lúc nằm viện thì hệ miễn dịch của đại đa số bệnh nhân nhận thấy hoạt động rất kém hiệu quả nên có nguy cơ bị nhiễm MRSA. Với allicin bên trong tỏi còn có công dụng hiệu quả chống lại 1 vài bệnh lây nhiễm đặc biệt nguy hại. Từ nghiên cứu đó những nhà khoa học đã có thể bào chế ra các thuốc bôi hoặc thuốc viên có chứa allicin giúp kháng khuẩn. Đấy cũng là nguyên nhân chính vì sao ta có thể chữa phụ khoa bằng tỏi. Những chất diệt khuẩn trong tỏi sẽ giúp hạn chế tối đa 1 số loại vi khuẩn tạo nên bệnh cho cơ thể phụ nữ nhất là viêm nhiễm phụ khoa.

Bài thuốc chữa bệnh viêm phụ khoa bằng tỏi

Tỏi tươi nguyên chất

Có thể dùng tỏi để chữa bệnh phụ khoa hàng ngày bằng việc sử dụng khoảng 3-4 nhánh tỏi tươi. Tuy nhiên nếu như bạn không thường xuyên dùng sẽ có cảm giác hơi ngái trong thời gian đầu. Do đó nên phải kiên trì sử dụng trong khoảng 1 tháng thì có thể giúp chữa được bệnh viêm phụ khoa sẽ nhanh khỏi hơn.

Tham khảo bài thuốc nam: Thuốc nam gia truyền xứ Mường

Bài thuốc tỏi tươi cùng với sữa chua không đường

Chuẩn bị: Hãy chuẩn bị 2-3 tép tỏi tươi cùng với sữa tươi không đường

Cách thực hiện

Bước 1: Tỏi phải được tách vỏ cắt thành từng miếng nhỏ rồi tiếp đó để ngoài không khí trong thời gian 10-15 phút để chất alliin trong tỏi chuyển thành acillin.

Bước 2: Sử dụng nước uống hết số tỏi trên sau khi ăn cơm xong.

Bước 3: Ăn thêm 1 ít sữa chua không đường ngay khi đã uống hết tỏi tươi sẽ có tác dụng vô cùng tốt trong việc chữa phụ khoa cho phái nữ.

Trên đó chính là 2 bài thuốc chữa phụ khoa mà chị em phụ nữ cần nên tham khảo khi mà chữa trị bệnh phụ khoa nhanh chóng nhất và hiệu quả tại nhà. Bênh cạnh việc ăn tỏi để chữa bệnh viêm phụ khoa phái nữ hoàn toàn có thể dùng 1 số loại thuốc điều trị khác để sử dụng kèm theo đơn của các bác sĩ hoặc sử dụng các bài thuốc phụ khoa xứ Mường bằng một số loại thảo dược khác đem lại hiệu quả ngoài ra phải nâng cao tinh thần tập thể dục cũng như giữ vệ sinh sạch sẽ trong khi chữa bệnh thì mới đem lại hiệu quả tốt.

Nguồn bài viết: Tỏi chữa bệnh phụ khoa

2521 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết