Avatar's hanhbtv

Ghi chép của hanhbtv

Thẩm mỹ bấm mí có cần cắt chỉ không và có đau không?

Thẩm mỹ bấm mí có cần cắt chỉ không và có đau không thưa bác sĩ? Em có dự định thực hiện bấm mí mắt để chỉnh sửa khuyết điểm hai mí không đều của mình. Tuy nhiên, em còn băn khoăn chưa rõ về vấn đề trên. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Hoàng Anh – 30 tuổi)

Bác sĩ trả lời:

Chào bạn Hoàng Anh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi: Thẩm mỹ bấm mí có cần cắt chỉ không và có đau không, chúng tôi phản hồi như sau.

Tại sao nên thực hiện bấm mí mắt?

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, các khuyết điểm của mắt như: mắt một mí, mí lót, mắt hai mí không đều hoặc không rõ ràng làm đôi mắt trở thiếu thẩm mỹ và ảnh hưởng đến dung mạo chung. 

Công nghệ bấm mí mắt ra đời là giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục các khuyết điểm trên, tạo đôi mắt hai mí to tròn và đẹp tự nhiên. Phương pháp này cũng cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài nên bạn không cần lo lắng bấm mí mắt giữ được bao lâu nữa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chần chừ chưa dám thực hiện vì không biết bấm mí mắt mấy ngày thì cắt chỉ và có đau không.

Thẩm mỹ bấm mí có cần cắt chỉ không và có đau không?

Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay, giúp tạo đôi mắt hai mí cân đối và đẹp tự nhiên. Đây phương pháp thẩm mỹ mắt không cần phẫu thuật, không bóc tách hay xâm lấn các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không gây nguy hại đến thị lực. 

Bác sĩ xác định 3-5 lỗ bấm trên mí mắt khách hàng. Sau đó, luồn chỉ qua các lỗ bấm này để tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi. Từ đó hình thành nếp mí mới cho mắt.

Chính vì sử dụng chỉ sinh học tự tiêu để tạo liên kết nên sau khoảng 10 – 20 ngày, chỉ sẽ tự mất đi, khách hàng không phải mất thời gian đi cắt chỉ do đó không cần lo lắng vấn đề bấm mí mắt mấy ngày thì cắt chỉ và có đau không. 

Mô phỏng kỹ thuật bấm mí mắt
Quy trình thực hiện bấm mí mắt

Toàn bộ quá trình bấm mí mắt tại Kim Hospital diễn ra khép kín trong phòng phẫu thuật vô trùng do Bộ Y tế công nhận nên rất an toàn. Đặc biệt, do đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế trực tiếp thực hiện nên đem lại kết quả tối ưu.

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Khách hàng đến thăm khám tại bệnh viện Kim sẽ được bác sĩ kiểm tra sơ bộ tình trạng mắt. Tùy theo đặc điểm cấu tạo của khuôn mặt và yêu cầu của khách hàng, bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Bước 2: Phác thảo nếp mí mới

Để quá trình bấm mí diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo về kết quả thẩm mỹ, bác sĩ tiến hành đo vẽ và xác định nếp mí mới cho mắt.

Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

Bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn, tránh trường hợp nhiễm trùng sau bấm mí. Kết hợp gây tê cục bộ nhằm hạn chế đau đớn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành bấm mí mắt

Thông qua các cung và điểm bấm mí, bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào để tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và cơ nâng mi, hình thành nếp mí mới cho mắt. Cơ nâng mi có kết cấu vững chắc nên đảm bảo nếp mí sẽ được duy trì lâu dài. 

Bước 5: Kết thúc bấm mí

Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò của bác sĩ, khoảng một tuần mí mắt bạn sẽ không còn dấu hiệu sưng bầm. Bạn cũng không phải mất thời gian đi cắt chỉ mà sẽ sở hữu đôi mắt hai mí, long lanh, rạng ngời.

Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp thắc mắc của bạn Hoàng Lan về vấn đề: Bấm mí mắt mấy ngày thì cắt chỉ và có đau không. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
Bài viết trích nguồn tại: sites.google.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
2526 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết