Loay hoay đỗ xe mãi không xong, hai người phụ nữ đã làm một việc ngoài sức tưởng tượng

Thu Trang, Theo Trí Thức Trẻ 10:34 20/04/2017

Việc làm ngoài sức tưởng tượng của hai người phụ nữ trong bãi đỗ xe chắc hẳn sẽ khiến nhiều người không nhịn nổi cười.

Daily Mail đưa tin, một đoạn video ghi lại cảnh tượng hài hước khi hai người phụ nữ đang cố gắng đưa chiếc ô tô về đúng chỗ trong bãi đỗ xe đang được cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ rầm rộ.

Được biết, sự việc trên diễn ra tại một bãi đỗ xe thuộc thành phố Jimo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo những gì camera an ninh quay lại được, nữ chủ nhân của chiếc xe ô tô đỏ loay hoay đủ mọi cách mà không thể đánh lái đưa chiếc xe vào đúng vị trí trong bãi đỗ.

Lúc này, người phụ nữ đi cùng xe đành phải di chuyển sang ghế lái để giúp bạn một tay nhưng tình hình cũng không khá khẩm hơn là mấy bởi có vẻ cả hai cùng thiếu định hướng về không gian.

Thế rồi, mặc dù người kia đã phải xuống xe để giúp bạn điều chỉnh hướng lái nhưng nữ tài xế luồn lách kiểu gì mà góc lùi càng ngày càng khó. Cuối cùng, cả hai quyết định rời tay lái, xuống xe cùng nhau bê đuôi chiếc ô tô để đưa nó về đúng chỗ.

Và tất nhiên, ý tưởng khác người đó thất bại thảm hại.

Loay hoay đỗ xe mãi không xong, hai người phụ nữ đã làm một việc ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 1.

Loay hoay đỗ xe mãi không xong, hai người phụ nữ đã làm một việc ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 2.

Thế nhưng, chuyện cười còn chưa dừng lại ở đó. Trong lúc đi tuần, một nhân viên an ninh đã phát hiện ra việc làm kì lạ của hai người phụ nữ, nhưng thay vì khuyên họ dừng lại thì ông ta lại lao vào nhấc chiếc xe cùng và tất nhiên nỗ lực này cũng không thành công.

Cuối cùng, chủ chiếc xe đang đỗ bên cạnh đã tới và "cứu" 2 người phụ nữ này bằng cách đưa chiếc xe vào vị trí chỉ bằng một lần đánh lái.